Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอ่อ พี่น้องท่านชายครับ ถึงคราวที่เราต้องย้ายการเก็บอวัยวะเพศกันแล้วหละครับ ^^" ติดต่อทีมงาน

หมอแผนไทยเตือนชายนิยมอั้นหลั่ง ระหว่างมีเซ็กซ์ เสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ชี้ ถึงจุดสุดยอดไม่พร้อมกันก่อลมมหาสนุก ทำให้หมดอารมณ์ จนถึงขั้นเซ็กซ์เสื่อม แนะนวดรักษาช่วยเลือดลมไหลเวียนป้องกันได้ เผยทำความความสะอาดดึง-รูดทุกวัน ใช้งานได้นานขึ้น
     
      วันนี้ (5 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น.ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในการเสวนาการนวดไทย : ความงดงามบนความหลากหลาย เรื่อง "การนวดฟื้นฟูอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศและอาการต่อมลูกหมากโต" หมอห้าหมีน หวังสบู หมอพื้นบ้านจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการใช้อวัยวะเพศที่ไม่ถูกวิธี หรือใช้ไม่เป็น อาทิ พฤติกรรมการอั้นการหลั่งน้ำอสุจิระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ เพื่อให้การมีเพศสัมพันธ์ยาวนานขึ้น ซึ่งการทำพฤติกรรมดังกล่าวบ่อยๆ นั้น จะทำให้เกิดความเคยชิน และนำไปสู่การหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ ในขณะที่บางรายก็ไม่มีการนำออกมาใช้เลย ก็เป็นสาเหตุให้เกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้เช่นกัน
     
      หมอห้าหมีน กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ การเก็บรักษาอวัยวะเพศชายก็มีความสัมพันธ์ต่อการหย่อนสมรรถภาพทางเพศด้วย เช่น การเก็บส่วนปลายอวัยวะเพศชายด้วยวิธีการกดงอลงไปข้างล่าง จะทำให้ระบบประสาทเกิดการกดทับ และทำงานช้าลง เป็นผลให้ระบบประสาทสมองที่สั่งการกับปลายประสาททำงานไม่สัมพันธ์กัน หรือการเก็บปลายอวัยวะเพศขึ้นไปด้านบน ก็อาจทำให้เกิดตุ่มไข่ปลาขึ้นได้ รวมไปถึงการเก็บอวัยวะเพศด้วยการพาดไปทางด้านซ้าย ก็จะกดทับเส้นประสาททางข้างซ้ายเช่นกัน


      "การเก็บปลายอวัยวะเพศชายควรพาดไปทางด้านขวา เวลานอนจะทำให้เกิดความสบาย ไม่มีการกดทับ ที่สำคัญ จะต้องหมั่นทำความสะอาดด้วยการดึงและรูดทุกวัน ก็จะช่วยให้อวัยวะเพศสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น” หมอห้าหมีน กล่าว

     
      อ.วิโรจน์ มณฑา มูลนิธิสาธารณสุขกับการพัฒนา กล่าวว่า ปัญหาระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ที่นำไปสู่การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง คือ การไปถึงจุดสุดยอดไม่พร้อมกัน ซึ่งจะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดอารมณ์ค้าง หรือเรียกว่า “ลมมหาสนุก” ซึ่งหากเกิดอาการดังกล่าวบ่อยๆ จะทำให้ไม่เกิดความอยากในการมีเพศสัมพันธ์ และนำไปสู่การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ ซึ่งวิธีในการป้องกันนั้น ทั้งสองฝ่ายจะต้องเตรียมร่างกายให้มีความพร้อม มีสุขภาพที่ดี พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เลี่ยงของแสลงต่อร่างกาย ออกกำลังกายแบบพอเหมาะ และเมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์ต้องหาบรรยากาศที่ดี ช่วยให้อารมณ์ดีพร้อมทั้งคู่ ก็จะสามารถป้องกันการเกิดลมมหาสนุกได้
     
      อ.วิโรจน์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการรักษาสามารถบำบัดได้ด้วยวิธีการนวด ซึ่งจะคล้ายกับวิธีการนวดกษัย โดยจะเน้นที่บริเวณกระเบนเหน็บ ฝ่าเท้า และน่อง ซึ่งการนวดจะทำให้เลือดลมไหลเวียนได้สะดวก เมื่อเลือดลมไหลเวียนสะดวกทั้งชายและหญิงจะสามารถสัมผัสได้ว่า เมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์เลือดลมจะไหลเวียนไปเป็นจังหวะเดียวกัน และช่วยให้ไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน
     
      “การนวดที่อวัยวะเพศเพื่อรักษาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั้น ขอยืนยันว่า เป็นการหลอกลวง พวกนั้นขอเรียกว่าเป็นหมอสยิว เพราะตนเป็นหมอนวดจริงๆ ก็ไม่เคยนวด หรือสัมผัสที่อวัยวะเพศชายหรือหญิงเลย การทำแบบนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ครูอาจารย์ไม่เคยสอนแบบนั้น แต่สอนว่าสุขภาพจะแข็งแรงต้องป้องกัน ฉะนั้น หากสามารถป้องกันรักษาลมมหาสนุกได้ก็จะช่วยให้มีสุนทรียภาพที่ดีขึ้น” อ.วิโรจน์ กล่าว

-----------------------------------

อ่านจบผมเลยต้องย้ายตามเลยครับ แต่ว่า มันไม่ชินเลยอะ  555    ^^

 
 

จากคุณ : เฉลียวศักดิ์
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 55 11:54:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com