Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สัปดาห์นี้ ขออนุญาตพยากรณ์รายสัปดา์ห์นะครับ by เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส ติดต่อทีมงาน

สัปดาห์นี้ขออนุญาต งดพยากรณ์ 1 สัปดาห์นะครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายนิดหน่อยครับ ไว้สัปดาห์หน้าจะเข้ามาใหม่นะครับแต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียน้ำใจของทุกท่านผมก็ขอแชร์ คำพยากรณ์เกี่ยวกับตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ก็แล้วกันนะครับ (คัดลอกมาจากคำพยากรณ์ในหน้าเฟสบุ๊คผมครับ)

ถ้าเบอร์ของใครมีเลข 10 ปรากฎอยู่ เชื่อได้เลยครับว่า ทุกการสนทนากันนั้น บ่อยครั้งคุณมักจะหงุดหงิด อึดอัดใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก คุยกันทีไร พูดจาดีๆ ได้แค่นิดเดียว หลังจากนั้นบรรยากาศก็จะเริ่มมาคุ ต้องมีการเหวี่ยงกัน นอยด์กันซะมากกว่าที่จะคุยกันแบบหวานแหววแต๋วจ๋ากันนะคร๊าบบบ เบอร์ที่มีเลข 10 ปรากฎอยู่นั้น ต้องรีบคุยครับ คุยธุระเสร็จแล้วก็วางได้เลย อย่ายืดเยื้อยาวนาน เดี๋ยวงานเข้าครับ


สำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองเฉื่อยไม่ค่อยกระตือรือร้น คิดอะไรไม่ค่อยออก มองหาเลข 34 กับ 43 มาเสริมเติมในเบอร์โทรของคุณดูสิครับ แล้วคุณน่ะ จะเหมือนถูกใส่ถ่านอัลคาไลน์เลยครับ ไฟในตัวจะเพิ่มขึ้น ความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉงจะมา คิดโน่นคิดนี่อยู่เรื่อยๆ และก็ยังจะเริ่มพูดคุยกับผู้คนมากขึ้นด้วยนะครับ


คนที่ใจร้อน ถ้าอยากใจเย็น รอบคอบ และดูนุ่มนวล หาเลข 25 หรือ 52 มาเสริมบุคลิกของคุณในเบอร์โทรนะครับ แล้วคุณจะพูดจาไพเราะขึ้น ใจเย็นขึ้น และมีความคิดดีๆ เพิ่มขึ้นครับ


พูดอะไรใครก็ฟัง แถมเขายังเชื่อคุณอีกต่างหาก วาจาคุณศักดิ์สิทธิ์ดีแท้ อย่าไปแช่งใครนะครับ มันจะเป็นจริง สมองดี ฉลาดปราดเปรื่อง ไอเดียบรรเจิด จะทำอะไรจะพูดอะไร มักจะไม่วู่วาม คิดก่อนพูดเสมอ แถมให้อีกอย่างครับคือ คุณน่ะมักจะเป็นที่ปรึกษาให้ใครต่อใครเยอะ คนแบบนี้ล่ะครับ ที่มีเบอร์ 45 หรือ 54 ปรากฎอยู่ในเบอร์โทร


ถ้าคุณกำลังมีนิสัยแบบนี้ มุทะลุดัน กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนพ้อง ชอบสรวลเสเฮฮา อดทนเป็นที่หนึ่ง แถมเจ็บแล้วจำ แต่ถ้ามีโอกาสล่ะก็ฉันเอาคืนแน่ สงสัยว่า ในเบอร์โทรของคุณ คงจะต้องมี 78 หรือ 87 ปรากฎอยู่แน่ๆ เลยนะคร๊าบบบ


ใครเหงา อยากมีเพื่อนฝูงมากขึ้น อยากมีสังคมมากขึ้น ไปไหนเพื่อนก็นึกถึง ไม่อยากเก็บตัว แถมยังมีเงินมีทองใช้อย่างไม่ยากเย็น และยังช่วยเสริมเรื่องหัวใจให้สดชื่นมีชีวิตชีวาแล้วล่ะก็ อย่าลืมเลือกเบอร์ 16 ไว้ในใจ เอ้ย ไว้ในเบอร์โทรของคุณด้วยนะคร๊าบบบบบบ


ใครไม่อยากนอนดึก และไม่อยากเสียตังค์ค่าโทรศัพท์เยอะๆ หลีกเลี่ยงเบอร์ 44 ในโทรศัพท์นะครับ เพราะเบอร์นี้คุยแต่ละที คุยนานมากกกก พาให้นอนดึก แต่เบอร์นี้ขอบอกนะครับ เหมาะกับคนที่เป็นวิทยากร นักพูด นักเจรจาต่อรองครับ


อยากเด่น อยากดัง ทำอะไรก็สำเร็จ ได้อะไรมาแบบง่ายๆ ไม่ต้องเหนื่อยนัก ไปไหนใครก็เอ็นดู แถมทำอะไรใครก็เกรงใจ ไม่กล้าขึ้นเสียง มองหาเลข 11 ได้เลยครับ เอาไปประดับไว้ในเบอร์โทรของคุณ


เบอร์โทรใครครับที่มีหมายเลข 12 หรือ 21 ปรากฎอยู่ ขอบอกว่า คุณน่ะเป็นคนขาดๆ เกินๆ ทำอะไรก็มักจะไม่ค่อยเต็มนะครับ อยู่ดีๆ ก็อยากทำก็ทำเลย บทจะเลิกก็เลิกได้แบบไม่ต้องมีปีมีขลุ่ย แต่คนๆ นี้ ดีตรงที่รักเพื่อนนะขอบอก


คนหน้าตาดี นิสัยอ่อนหวาน แบบไม่ต้องไปหาตัวช่วยให้เป๊ะ นี่เลยครับ ต้องมีเลข 26 อยู่ในเบอร์โทร แต่ขอบอกไว้นิดนะครับ เจ้าของเบอร์โทรคนนี้ เป็นคนหล่อคนสวยก็จริง แต่อ่านใจเขาหรือเธอคนนี้ได้ยากมากๆ และชอบทำอะไรแบบปิดทองหลังพระด้วยนะครับ อย่างน้อยก็ขอ confirm 1 คนล่ะครับ เพราะเบอร์ลงท้ายของเดอะทาโร่ ก็ 2695 งัยครับ


ใครที่มักเห็นผิดเป็นชอบ มองสิ่งไม่ดีเป็นเรื่องดี เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เบอร์โทรของคุณต้องมี 58 หรือ 85 อยู่แน่ๆ เลย ดังนั้นทำอะไรต้องมีสตินะครับอย่าใช้อารมณ์ล่ะคับ
คนที่เรียนเก่ง สุขุมรอบคอบ แถมยังใฝ่รู้ พูดจาคารมคมคาย มีเสน่ห์ท่ีวาทศิลป์ ทำอะไรก็สำเร็จ อุปสรรคไม่ค่อยมีเพราะมีส่ิงศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ท่าทางในเบอร์โทรของคุณต้องมีเลข 59 หรือ 95 แน่ๆครับ


เค้าบอกกันว่า เลข 23 นั้นมักจะจุดติดไวในเร่ืองรักนะครับ สาวใดท่ีมีเลขนี้ในเบอร์โทรต้องระวังใจตัวเองหน่อยนะครับ ส่วนหนุ่มใดท่ีครอบครองเลขนี้ไว้ ก็ต้องยั้งๆความรู้สึกและความอยากไว้ด้วยนะครับ


เบอร์โทรใครมีเลข 67 หรือ 76 อยู่ มักจะไม่ค่อยมีสุข ความรักมักจะต้องผิดหวังมากกว่าสมหวังนะคร๊าบบบ


ใครที่อยากมีโชคด้านการเงิน เก็บเงินอยู่ ลงทุนก็มีแต่จะกำไร ไม่ค่่อยติดขัด หรือ ลำบากขัดสนในเร่ืองเงินๆ ทองๆ ลองดูส้ครับว่าในเบอร์โทรศัพท์คุณมีเลข 56 หรือ 65 อยู่่หรือไม่


ใครอยากมีเสน่ห์ อยากเสริมดวงชะใหม่คนมารัก ให้มีคนมาชอบ ลองดูเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองนะครับว่ามีเลข 22 อยู่ในเบอร์โทรของคุณหรือไม่

แวะมาเพิ่มเติมให้อีกนิดครับ...

ถ้าคุณไม่อยากเจ็บป่วย ร่างกายไม่แข็งแรง ไม่อยากเครียด ไม่อยากกดดัน จนถึงขั้นเป็นไมเกรน อย่าให้มีเลข 07 หรือ 70 อยุ่ในเบอร์โทรของคุณนะคร๊าบบบบบบ


ถ้าใครที่กำลังคิดมากเรื่องความรัก กำลังน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเองว่า มีรักครั้งใดต้องมีวันจากลากันตลอด ไม่ค่อยได้อยู่ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนรัก คนรักมักต้องห่างไกลเพราะระยะทาง พบรักคราใดก็ต้องมีวันพรากจากจร ถ้าเป็นเช่นนี้แล้ว ลองมองในเบอร์โทรของคุณดูสิครับ สงสัยว่าจะต้องมีเบอร์ 27 หรือ 72 อยู่ในเบอร์โทรคุณแน่ๆ


ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความอดทน มีอะไรก็ทน คิดโน่นคิดนี่อยู่ตลอด เผลอๆ กลายเป็นย้ำคิดย้ำทำ ขี้กังวลจนวิตกจริต และซ้ำเติมด้วยความทุกข์ที่เจอแล้วก็เจออีก อะไรที่คิดมันก็ไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ต้องล้มลุกคลุกคลานมาตลอด แสดงว่า ในเบอร์โทรของคุณต้องมี 77 ปรากฎอยู่แน่ๆ ถึงแม้เบอร์นี้ดูไม่ค่อยจะดีนะ แต่ก็มีจุดเด่นตรงที่อดทนเป็นที่หนึ่งครับ

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 55 13:14:08

แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 55 17:12:52

 
 

จากคุณ : เดอะทาโร่
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 55 17:11:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com