Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมผู้หญิง2คนต้องทำดีใส่กันทั้งๆที่ต่างก็ถือมีดไว้ข้างหลังคนละเล่ม ติดต่อทีมงาน

ข้าพเจ้ากับแฟนเลิกกัน เพราะผญ อีกคนโทรมาหาข้าพเจ้า ซึ่งถ้าหล่อนไม่โทรมาข้าพเจ้ากับแฟนคงไม่ต้องเลิกกัน ที่ข้าพเจ้าต้องเลิก เพราะรู้สึกรับไม่ได้กับการนอกใจ ซึ่งเมื่อเลิกกันไปแล้ว เค้าก็ไปเป็นแฟนกับผญ คนนั้น หล่อนก็บอกจ้าพเจ้าว่าหล่อนเป็นคนเริ่มจียแฟนข้าพเจ้าก่อน  ในFB ข้าพเจ้า แฟน และผญ ก็เลิกเป็นเพื่อนกันทั้งหมด ผญ มักจะ line มาคุยกับข้าพเจ้า แม้ว่าเบอร์ของทั้ง2ข้าพเจ้าจะทิ้งไปหมดแล้ว ลบ program line แล้ว load ใหม่ ชื่อพวกเค้าก็ยังอยู่ ทำให้ติดต่อข้าพเจ้าได้ เวลา line มาคุยก็จะคุยกันดี แต่ก็มีเสียดสีนิดๆปกติ ข้าพเจ้าเลิกกับแฟนได้ยังไม่ถึงเดือน แต่สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเยอะแล้ว
เมื่อประมาณกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หล่อนก็ line มาหาข้าพเจ้าอีก ในแนวว่ามาดูว่าข้าพเจ้าเข้มแข็งรึยัง พูดทำนองว่าผช ยังรักข้าพเจ้าอยู่ ซึ่งหล่อนดูแลได้แต่ตัว ใจน่ะอยู่ที่ข้าพเจ้า ปกติผช เป็นคนพูดน้อย เงียบๆ ยิ่งมีปัญหายิ่งไม่พูด ข้าพเจ้าก็ปลอบหล่อนไปว่าอย่าคิดมาก ข้าพเจ้าน่ะจบแล้ว ให้เค้าไปเริ่มชีวิตใหม่กัน (ผญ เป็นแม่หม้ายลูก2) หลังจากคุยใน line กันจบ ข้าพเจ้าก็เข้าไปใน timeline ของผช ก็เห็นรูปผช โกนหัว ข้าพเจ้าจึงเข้าใจถึงอาการจิตตกของหล่อน เพราะปกติผช จะห่วงหล่อ แต่ตอนนี้เหมือนหลุดโลกไปแล้ว ปกติหล่อนทำงานอยู่สงขลา ผชอยู่กทม.ใกล้ๆกับข้าพเจ้ามาก สวนไปสวนมาแทบทุกวัน เจอบ้างไม่เจอบ้าง หลังจากนั้นหล่อนก็จะลงรูปสวีตของหล่อนใน timeline หลายรูป ข้าพเจ้าคิดว่าหล่อนคงต้องการเยาะเย้ยข้าพเจ้า ปกติข้าพเจ้าจะเขียน timeline อยู่แล้ว เหมือนเขียนไดอะรี่ เขียนแก้เหงา ไปไหนมาไหนข้าพเจ้าก็จะเขียน เพราะเดิมข้าพเจ้าจะline บอกแฟนตลอด แต่ข้าพเจ้าเอาไว้อ่านคนเดียว เมื่อหล่อนทำแบบนี้ ข้าพเจ้าก็เลยเพิ่มหล่อนกับผช ให้เห็นtimeline ของข้าพเจ้าซะเลย ข้าพเจ้าก็เริ่มเขียนเพลงแนวๆจะตอกย้ำว่าผช รักข้าพเจ้า และแสดงให้เห็นว่าข้าพเจ้าสบายดี
ตอนนี้เลยเกิดสงคราม timeline กันแบบว่า ทั้งหล่อนและข้าพเจ้าออกแนวหน้ายิ้มใส่กันแต่ข้างหลังถือมีดคนละเล่ม
ถามข้าพเจ้าว่าสนุกไหม มันก็สะใจนิดๆอะนะ แล้วที่ข้าพเจ้าดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะพยายามนึกว่าถ้าเค้านอกใจเราได้ เค้าก็ไม่คู่ควรกับความรักของเรา

อีกอย่างข้าพเจ้าก็มีเพื่อนคุย มีคนให้กำลังใจ เป็นเพื่อนๆพี่ๆในห้องสยามนี่แหละ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยได้ยินเสียง แต่เสียสละเป็นเพื่อนคุยกับข้าพเจ้า ซึ่งข้าพเจ้าก็ใช้งานเค้าบ่อยยั่งกะเป็นแฟนกันไปแล้ว ซึ่งข้าพเจ้าก็ซึ่งในน้ำใจเพื่อน on line ท่านนี้มากๆ

เฮ้อ บางที ข้าพเจ้าว่าดึงมีดออกมาแทงกันเลย อาจจะสนุกน้อยกว่านี้ก็ได้เนอะ รึป่าว

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 55 07:12:12

จากคุณ : thekook28
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 55 07:07:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com