Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าใครยังมีคุณพ่อ ขอให้ อย่าไปกลัวถ้าถูกแฟนทิ้ง ติดต่อทีมงาน

อันนี้เป็นบทสนทนาที่อยากเอามาแชร์ให้ฟัง ขำ ๆ ขอให้กำลังใจแม้คุณไม่มีใครแต่ยังมีพ่อนะคะ

คุณพ่อสมบุญ กับ คุณลูกแอร์ เจอกันเป็นประจำอาทิตย์ละวัน ...เหตุที่เกิด ณ ที่เดิม Office สมบุญ

พ่อ - เป็นไงดีขึ้นบ้างยังลูก
แอร - ดีขึ้นเยอะพ่อ ภาพรวมมีความสุขกว่าตอนมีแฟน มีเวลาไปยิม ไปทำสวย ไปทำเล็บ ไปสวดมนต์ ไปทำบุญ จิตใจไม่ต้องร้อนๆ กังวล ห่วงแต่แฟนจะหาย เพราะมันหายไปเรียบร้อยแล้ว ชิว ชิว... เป็นอันว่าตอนนี้ลูกสาว พ่อ ผอมลง สี่โล สวยขึ้น หน้าใส นัยตาเป็น ประกาย โอเค๊

พ่อ - อย่าหาว่าพ่อสอนเลยนะ ฉันว่าแกตอนนนี้เนี่ย เหมือนคนรถหายอ้ะ ไม่ได้จิตตกอกหักขนาดนั้น ...ให้พ่อเดาน่ะนะ เพราะนี่ก็เกือบเดือนแล้ว ละมันโทรมามั้ย
แอร - ไม่มีเลยพ่อ เค้าไปทางอบายมุขแล้ว ไม่กลับมาแน่แล้วหละ

พ่อ - ตอนแกมีแฟนก็เหมือนมีรถแหละ ตอนนี้แกนึกถึงมันเพราะเหมือน แกนึกเสียดายมากกว่า เหมือนตอนนี้แกไปไหนก็เดินไป ไม่ก็เรียกtaxi เพราะรถมันไม่มีแล้ว พอเดินทางลำบาก ก็จะหวนคิดถึงในยามที่เราเคยมีรถประมาณนี้มากกว่า
พ่อ - ไอ้รัก เริก อะไร มันไม่ใช่หรอก คนเราบางที อย่ามาพูดเลยไอ้คำว่ารัก ไร้สาระว่ะ จริงจริงของจริงๆ ของผู้ชายนะ ..มันไม่ได้รักแก มันแค่อยากแก อยากได้ จะตัว จะหัวใจ ความสวย ความ sex :-) อะไรไม่รู้ แต่แค่อยากกกก.. ความรักมันนานไปไม่มีหรอก...รักกันมันต้องไม่ทิ้งกัน ต้องเมตตา เห็นอกเห็นใจ เห็นแก่ที่เคยรักจึงทะนุถนอมกัน.. ไหนไหนมันไปแล้ว  พ่อเลยคิดว่าทางแก้ปัญหาสำหรับแกมันง่ายมากเลยตอนเนี๊ย

แอร - แก้ไง ละคะ พ่อ ...
พ่อ - ฉันถามแกว่า ถ้าวันเนี้ย แกได้รถใหม่ ป้ายแดง แอร์เย็น กิ๊บเลย แกยังคิดถึงคันเก่ามั้ย
แอร - คิดดิ้ ... รถหายนะพ่อ ซื้อใหม่ก็ต้องเสียดายตัง จะตังใครมันก็ตังเหมือนกันนะ

พ่อ - แกหยุดพูดเรื่องตัง นะ แล้วลองคิดตามที่พ่อพูดนะ พ่อจะเปรียบเทียบให้ฟังว่า ไอ้แฟนเก่าแกที่มันทิ้งแกไปเนี่ย ก่อนมันจะทิ้ง:-)ก็เหมือนรถ อ้ะ :-)ใช้มาสามสี่ปีละ วันไหนอยู่ไม่มีความสุขก็เหมือนรถแอรไม่เย็น ทะเลาะกันที:-)ก็เหมือนรถเสีย ต้องมาเคลียมาซ่อมกัน วันดีคืนดีมันพูดจาหยาบคายกับแกก็เหมือนท่อไอเสียเก่าๆ วิ่งทีมีแต่หนวกหูน่ารำคาญ แถมบางทีมีติดๆดับๆ
แอร - แต่มันก็รถเราปะพ่อ รถใครใครก็รัก

พ่อ - มันก็ใช่ แต่ถ้า ตอนเนี๊ยรถแกหาย แล้วพ่อเอารถใหม่ให้แกวันนี้เดี๋ยวนี้เนี่ย
พ่อ - จะให้เปรียบเทียบนะ ถ้าแฟนใหม่แกเป็นคนธรรมดาเสมอกัน ก็เหมือนได้รถญี่ปุ่น ป้ายแดง ขับสบาย เบาะใหม่ แอรเย็น ขับไปก็มีความสุข ประหยัดน้ำมัน
พ่อ - แต่ถ้าแกโชคดี ก็เหมือนได้นั่งรถ ป๊อด อ้ะ ไฮโซ โก้เก๋ ฟิลม์กันร้อน อย่างดี แอรฉ่ำ แถมไปไหนทำอะไร ก็ทันใจไปแบบ เหลือๆ แกยังจะอาลัยไอ้รถ บุโรทั่ง ที่มันหายไปมั้ยวะ
แอร - ยืนขึ้น ... ปะพ่อ เราไปเดินเล่นดูรถใหม่กันเถอะ :)

จากคุณ : แอนเจอลีน
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 55 08:30:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com