Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม 2555 โดยคุณ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

รายการตอบคําถามประจําสัปดาห์กลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ ในแต่ละสัปดาห์ เราจะตอบคําถามแต่ละราศีเวียนกันไป โดยเปิดโพสต์รับคําถามทุกวันเสาร์ที่หน้าเพจ "การะเกต์พยากรณ์" มอบคําพยากรณ์สัปดาห์ละ 10 คน 10 คําถาม เน้นคําตอบที่ตรงประเด็น รวบรัดชัดเจน



        สัปดาห์นี้ คําพยากรณ์ของราศีเมถุนค่ะ และวันเสาร์ที่13 ตุลาคม จะรับคําถามของราศีกรกฏ นะคะ สําหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศี และลัคนา



 ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)



         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands การไม่พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ก็ไม่อาจตัดสินใจได้ทันทีว่าจะเอาอย่างไร มีปัญหากับผู้คนรอบข้าง หรือเงื่อนไขที่กําลังเผชิญอยู่ บางเรื่องทําให้ต้องคิดกลับไปกลับมา



         ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Swords มีคําเตือนค่ะ อยู่ดี ๆ อาจมีปัญหากันขึ้นมาได้ จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือบางเรื่องไม่นึกว่าจะเป็นปัญหาก็เป็นขึ้นมาเสียได้ คู่รักคู่ครองจะบาดหมางใจกันง่าย



         สถานการณ์การเงิน The Lovers จะได้คิด ๆ เรื่องค่าใช้จ่าย หรือเกี่ยวกับการวางแผนงบประมาณ คุณอาจได้รับข้อเสนอใหม่ทางการเงิน ต้องนํามาเทียบของเก่า หรือกําลังตัดสินใจจะซื้อของสําคัญบางอย่าง



         ธุรกิจ การงาน Six of Swords ยังต้องรออีกพักใหญ่ กว่าปัญหาจะคลี่คลายออกไปได้จริง ๆ หากคุณกําลังรอข่าวดีอะไรอยู่ ยังไม่มีในสัปดาห์นี้ ที่ควรระวังคือ งานบางอย่าง อาจเลื่อนหรือล่าช้าออกไปอีก มีความคืบหน้าช้ามาก



         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands ตัวคุณเปี่ยมด้วยความกระตือรือร้น มีแรงบันดาลใจ มีไฟ แต่สถานการณ์กลับไม่เป็นใจกับคุณ ถ้าไม่ทําให้ต้องลน ๆ จนเหนื่อยเกินที่คาดหมาย ก็กลายเป็นทําให้อืดเฉื่อยเนือย แทบจะหมดใจ ไม่มีอะไรพอดี



         คำแนะนำพิเศษ  Wheel of Fortune รออีกนิด จังหวะที่ดีกว่ากําลังจะมาถึง คุณจําเป็นต้องตกอยู่ในวงล้อของโชคชะตา หมายถึงมีสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน แต่เมื่อไหร่ที่ถึงเวลา "พร้อม" ก็จะพร้อมจริง ๆ ได้เรื่องแน่






 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)



         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การเดินหน้าในทิศทางที่ดี มีแรงสนับสนุนช่วยเหลือ เด่นพิเศษสําหรับคนที่ทํางานการตลาด การโฆษณา ประชาสัมพันธ์งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก คุณจะพบความราบรื่นมากในช่วงนี้



         ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups มีเรื่องหวาน ๆ แอบซ่อนไว้ในชีวิตหรือเปล่า เป็นแรงผลักดันอยู่ข้างใน บางคนจะเป็นช่วงแอบรักแอบชอบ บางคนเป็นความลับในชีวิตที่รู้กันอยู่สองคน บางคนแอบมีใจให้คนใกล้ตัวแน่ะ



         สถานการณ์การเงิน Three of Cups มีข่าวดีค่ะ มีข่าวของโบนัส รายได้พิเศษ หรือการเงินที่จะทําให้คุณสมหวังในเร็ว ๆ นี้ ถือว่ามีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงการใช้จ่ายกับเรื่องความบันเทิง การพบปะนัดหมาย ปาร์ตี้ กิจกรรมทางสังคม



         ธุรกิจ การงาน The Fool มีเรื่องท้าทายค่ะ จะได้สนุกก็คราวนี้ล่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในแผนกเก่า งานเดิม หรืออยู่ที่เดิมมานานแค่ไหน จะมีเรื่องท้าทายคุณมากขึ้น ส่วนคนที่ทํางานร่วมกับเด็ก วัยรุ่น เยาวชน คนอายุน้อยกว่า จะต้องโฉลกกันดี



         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords ต้องหยุดทบทวน และมีความจําเป็นต้องพัก ไม่ว่าจะเป็นการพักกิจกรรมชั่วคราว เจ็บไข้ได้ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือต้องอยู่ติดที่สักระยะ จะมีเรื่องทําให้คุณเหมือนถูกจํากัดบริเวณ



         คำแนะนำพิเศษ  Judgement มีผลประกาศที่สําคัญบางอย่างออกมาแล้ว และคุณน่าจะรู้ว่า นี่คือโอกาสที่มีความหมาย ใช้เวลาของคุณให้ดีที่สุด ทําในสิ่งที่จะพาคุณไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ใช้ประสบการณ์จากอดีตให้เป็นประโยชน์






 ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)



         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Wands มีความมั่นคงในหน้าที่การงานของคุณหรือหมายถึงวิถีชีวิตโดยรวม บางคนจะได้หุ้นส่วนใหม่ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัวหรือที่ทํางาน คาดหวังได้ถึงอนาคตที่ยั่งยืน



         ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Pentacles ก็ยังต้องพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีก มีเรื่องให้เรียนรู้กันอีกมาก แต่คู่รักจะไม่ค่อยเรื่องมีหวาน ๆ สักเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเรียบ หรือไม่ก็ออกไปทางจริงจัง คุยกันด้วยเหตุด้วยผล การจะจุดไฟให้ติดยังต้องใช้เวลา เรื่องเซ็กซ์สม่ําเสมอดี แต่ก็ไม่จี๊ดมาก



         สถานการณ์การเงิน King of Pentacles เด่นมากค่ะ จะเป็นช่วงได้ทรัพย์รับเงิน หรือมีโอกาสจับต้องเงินก้อนใหญ่ ได้บริหารงบประมาณจํานวนมาก มีความหวังกับการเงินในอนาคต แต่สิ่งสําคัญก็ยังเป็นเรื่องการจัดการกับทรัพย์สินตัวเอง



         ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles บอกถึงอนาคตทางการเงิน ที่ยืนยันว่าคุณจะเฮงค่ะ และการงานก็จะนํามาซึ่งประโยชน์หรือรายได้ที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ จะมีความสุขกับการเก็บเงิน การใช้จ่ายในสิ่งที่ตนต้องการ อ้อ แต่ในบางคนอาจใช้กับคนอื่นมากกว่าตัวเอง แต่นั่นก็เป็นการ "ซื้อ" ในอีกรูปแบบหนึ่ง



         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Swords ระวังเรื่องที่ไม่ชอบมาพากล การใช้เล่ห์เหลี่ยม การโจรกรรมข้อมูล การพลิกแพลงเรื่องดีให้เป็นเรื่องร้าย คนตีสองหน้า



         คำแนะนำพิเศษ  Six of Pentacles สิ่งที่คุณเคยมอบให้คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือในรูปแบบใด สิ่งที่แบ่งปันออกไป จะได้รับกลับคืนมาในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ต่อคุณจนได้ บางครั้งการจ่ายล่วงหน้าก็เป็นวิธีออมความสุขอย่างหนึ่ง





ช่วงตอบคําถามประจําสัปดาห์ สําหรับราศีเมถุน (จะลงเพียงอักษรต้นของชื่อคุณนะคะ เจ้าชะตาคงจะจําคําถามตัวเองได้)


Q คุณ M



        สมัครงานไว้หลายที่ จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้มั้ยคะ



        ♥ The Hanged Man ยังเลยค่ะ ดูท่าต้องรออีกพักใหญ่ ไม่ทราบว่าในชีวิตของคุณขณะนี้มีเรื่องอื่นคาราคาซังด้วยหรือไม่ เรื่องงานสัมพันธ์กับพันธะในชีวิตส่วนตัวด้วยค่ะ ยังไม่สมหวัง



Q คุณ R



        เมื่อไหร่จะได้ย้ายงาน อยากออกมาก ๆ สอบกี่ที่ก็แพ้คนมีเส้นสายตลอด อยากจะย้ายภายในปีนี้จะได้มั้ย



        ♥ Six of Swords ในปีนี้ ยังค่ะ เห็นท่าต้องข้ามปีไป เวลาที่ดีของคุณ หากดูตามหน้าไพ่ใบนี้ จะต้องหลังเดือนมิถุนายน 2556 ไปก่อนค่ะ จึงจะมีโอกาส



Q คุณ ส



        ถ้าเปลี่ยนงานจะรุ่งกว่าเดิมไหมคะ



        ♥ Ace of Pentacles ไม่เด่นกว่าเดิมมากนะคะ อยู่ที่ว่าต้องการความมั่นคงในตําแหน่งหรือค่าตอบแทน การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใกล้เคียงของเดิม แต่ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ ส่วนถ้าตําแหน่ง การขยับขยายโอกาส อันนี้ต้องรอค่ะ ไม่ทราบทํางานอะไรเอ่ย ที่เป็นอยู่ดูทุกอย่างคืบหน้าช้ามาก แต่ก็มีรายได้สม่ำเสมอดี



Q คุณ P



        อยากย้ายกลับไปทํางานที่บ้านปีหน้า จะมีโอกาสได้ย้ายไหม



        ♥ Knight of Pentacles มีโอกาสค่ะ คุณจะได้ข่าวดี



Q คุณ S



        คบผู้ชายคนหนึ่งมานานแล้ว ราศีมีนค่ะ อยากรู้ค่ะว่าใจตรงกันอยู่ไหม จะได้ลงเอยกันไหมคะ



        ♥ Eight of Pentacles ความสัมพันธ์นี้ ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาความสัมพันธ์ ทั้งสองอาจจะดูเรื่องความพร้อม ความสอดคล้องในชีวิต โดยเฉพาะประเด็นทางการเงินการงานมากกว่าอย่างอื่น ก็ถือว่ามีทิศทางความคิดความสนใจไปในทางเดียวกันค่ะ แต่การจะลงเอยแบบเป็นคู่ครอง ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ค่ะ ดวงชะตานี้เป็นหุ้นส่วนการงานจะแจ่มค่ะ



Q คุณ P



        อยากทราบว่าความรักระหว่างราศีเมถุนหญิง และราศีมังกรชาย อายุห่างกัน 11 ปี จะเป็นได้แค่พี่น้องหรือความสัมพันธ์จะพัฒนาไปมากกว่านี้คะ



        ♥ The Moon ความสัมพันธ์นี้ยังมีความคลุมเครืออยู่มาก มีเรื่องไม่แน่ใจในกันและกัน หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีชีวิตส่วนตัว มีเรื่องที่ไม่ได้เปิดเผยต่อกันทั้งหมด ทําให้เดาทิศทางได้ยาก แต่ก็ไม่ใช่แค่พี่น้องนะคะ ส่วนที่ว่าจะพัฒนาไปไหน ข้อนี้แหละค่ะ ที่ยังยากอยู่



Q คุณ B



        อยากทราบว่า ผู้หญิงราศีเมถุน เลิกกับ ผู้ชายราศีมังกร ไปสักพักนึงแล้ว อยากรู้ว่า ผู้ชายเค้ากําลังคิดอะไรอยู่และมีโอกาสกลับมาคบกันอีกไหม



        ♥ Strength โอกาสกลับมา ยากค่ะ ไพ่เปิดมามีประเด็นเรื่องความกดดัน ความเหนื่อยหรือฝ่ายชายรู้สึกว่าตนไม่อาจจะเอาชนะฝ่ายหญิงได้ในบางเรื่อง มีความเครียดมากกว่าความสุข มีแนวโน้มว่าคุณต้องเป็นโสดไปพักใหญ่ล่ะ :-)



Q คุณ J



        อยากทราบเรื่องงานค่ะ ไม่ทราบว่าในเร็ว ๆ นี้ถ้าสอบเลื่อนตําแหน่ง (คนละแผนก) มีเกณฑ์ที่จะผ่านไหม แล้วจะไปได้ดีกับงานนี้ไหม



        ♥ Ace of Cups คุณจะได้ข่าวดีค่ะ จะได้งานใหม่ หรือการเลื่อนตําแหน่งตามที่ต้องการ



Q คุณ ไอ



        งานที่กําลังทําอยู่ (จัดรายการวิทยุ) จะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีกว่านี้ไหมคะ ทํามานานแล้วแต่รู้สึกว่าไม่ค่อยคุ้มกับความเหน็ดเหนื่อยเลยเริ่มท้อและอยากเปลี่ยนงานค่ะ



        ♥ Six of Pentacles งานนี้ มีลักษณะของการต้องช่วยเหลือกันอยู่มากค่ะ มีการพึ่งพาอาศัย การต้องให้ ต้องแลกเปลี่ยน บางครั้งไพ่หมายถึงการต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย แต่ถ้าดูจากข้อมูลหากเปลี่ยนงาน คุณก็มักจะเจอปัญหาแบบเดิม ๆ



        ดูว่ามีเกณฑ์จะพบงานใหม่ที่ดีไหม Justice อืม...ไพ่กลับบอกว่า ก็จะไม่ดีไปกว่านี้ เพราะก็เป็นค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผลตามเนื้องาน เพียงแต่อาจไม่ตรงกับความต้องการของคุณ และไม่ทราบว่าคุณเรียนมาทางไหนเอ่ย เพราะพื้นดวงถ้าเป็นหน่วยงานราชการ จะต้องเกณฑ์กับคุณค่ะ หรือหากงานที่ทําอยู่เกี่ยวข้องกับภาครัฐอยู่แล้ว ก็แสดงว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงได้มากจากนี้เท่าไหร่ค่ะ



Q คุณ W



        อยากทราบเรื่อง ความรักที่ห่างเหินกันไป เพราะขัดใจกัน ว่าจะได้กลับมาคบกันเหมือนเดิมหรือไม่ หรือ ต้องเลิกรากันไปจริง ๆ



         ♥ Two of Cups มีโอกาสกลับมาค่ะ และจะมีช่วงอินเลิฟกันใหม่ด้วยนะคะ

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 55 08:18:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com