Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อุทธาหรณ์เตือนใจสาวๆ เกี่ยวกับข้อความที่สวยหรู แต่แฝงภัยมืด ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้ว่าตั้งถูกห้องรึเปล่า เลยเลือกเอาห้องนี้แล้วกันนะคะ
ส่วนใหญ่เราจะเข้ามาอ่านเรื่องต่างๆในห้องนี้บางทีก็แวะไปห้องอื่น
แต่ไม่มีล็อคอินเลยไม่เคยโพสต์อะไร วันนี้มีเรื่องอยากจะมาโพสต์ค่ะ
อยากให้สาวๆ หลายๆ คนได้อ่านกันสักนิด
เพื่อนเราเคยถูกหลอกและถูกลวนลามจากคนที่คิดว่าไม่น่าจะมีพิษมีภัย และดูน่าเชื่อถือได้ ในสายตาคนอื่น

เพื่อนเราเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เคยเข้าไปโพสต์รูปในเว็ปๆนึง แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นเว็ปไหน
เราก็เลยเดาว่าเป็นเว็ปนี้ห้องนี้หรือเปล่า แต่เพื่อนปิดปากเงียบไ่ม่ยอมบอก
เพื่อนเ่ล่าให้ฟังว่า ขอเล่าคร่าวๆ แล้วกันนะเพราะเราก็จำได้ไม่หมด หลังจากที่เพื่อนลองลงโพสต์รูปเหมือนคนอื่นๆ ก็มีคนหลังไมค์มาหาหลายคน ซึ่งบางคนก็ไม่รู้จัก บางคนก็เห็นจากรูปบ้างแต่ก็ไม่เคยรู้จักแบบเป็นส่วนตัว
แรกๆก็คุยปกติ เพื่อนก็ไม่ได้ิคิดอะไร จนเริ่มรู้สึกว่าคนๆนี้จีบเพื่อนเรา เราไม่รู้นะว่าระยะเวลาที่เืพื่อนคุยกันมันนานแค่ไหน เพราะเพื่อนเราเล่าให้ฟังคร่าวๆเท่านั้นเอง (ถามก็ไม่ยอมบอก) บอกแต่ว่า คนที่มาจีบพูดจาดี ดูเป็นคนน่าเชื่อถือ เพื่อนเลยลองไปหาข้อมูลอื่นๆ ดูว่าคนๆนี้เป็นยังไง เ่่่ท่าที่ดูก็บอกดูแล้วน่าจะเป็นคนดี มีความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ดี คงไม่มีพิษมีภัยอะไร
จนวันที่นัดเจอ เพื่อนบอกว่า คนนั้นเป็นคนอยากเจอเพื่อนเราค่ะ เค้านัดเจอกับเพื่อนเรา แล้วหลังจากที่เจอคนๆนี้ก็แสดงอาการหื่นๆออกมาจนเพื่อนเรากลัว จะกอดเพื่อนเราบ้าง จะจับมือเพื่อนเราบ้าง จนเพื่อนเรากลัวคนๆนั้นไปเลย แต่ยังพยายามเก็บอาการไว้อยู่ (เพื่อนก็ไม่ได้บอกอีกอยู่ดีว่าไปนัดเจอกันที่ไหนคนๆนี้ถึงกล้าทำแบบนี้กับเพื่อนเรา)
หลังจากนั้นผู้ชายคนนี้ก็ยังพยายามจะมาหาเพื่อนเราอีก แต่เพื่อนเราไม่ให้เค้ามาเจอกับเพื่อนเราอีกแล้ว พยายามเลี่ยงหนีตลอด ที่สำคัญผู้ชายคนนี้หลอกเพื่อนเราว่าเค้าโสด แต่จริงๆ แล้วเค้ามีคนอื่นอยู่แล้ว
เพื่อนเราบอกว่า เคยได้รับข้อความส่งมาด่าด้วย แต่เพื่อนเราไม่กล้าที่จะโทรกลับไป เพื่อนเราบอกว่าไม่คิดว่าแค่การมาลงรูปโพสต์รูปตามคนอื่น จะนำพาเรื่องเลวร้ายแบบนี้เข้ามาในชีวิตได้ เพราะเพื่อนเราเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน ไม่มีิพิษมีภัยกับใคร เพื่อนเราบอกว่าเข็ดและจะไ่ม่เล่นหรือโพสต์อะไรแบบนี้อีกแล้ว เพราะบางคนรู้หน้าก็ไม่รู้ใจ ตัวหนังสือบางทีส่งมาก็ไม่เห็นพฤติกรรมหรือธาตุแท้ของคนๆ นั้น เพื่อนเราเสียใจหลงผิดคิดว่าข้อความที่เค้าส่งมามันคืดข้อความที่ไม่ได้หลอกลวงปั้นแต่งเพื่อให้เพื่อนเราหลง ตอนเล่าไปเพื่อนก็จะร้องไห้อีก เราเลยไม่กล้าถามอะไรมากกว่านี้ แค่รู้ว่าเพื่อนยังปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

พอเพื่อนเราเล่าให้ฟังจบเราก็เลยนึกถึงที่นี่ เคยตามอ่านในเว็ปจ่าอยู่เหมือนกันแล้วก็เคยเห็นมีกระทู้แนวๆ หลอกๆ กันอยู่ให้เห็นบ้าง เลยคิดว่าเรื่องของเพื่อนเราอาจจะเอามาเป็นประโยชน์ในการช่วยเตือนสติผู้หญิงหลายๆ คนในห้องนี้ได้บ้าง
ว่าบางทีคนที่เราคิดว่าเค้าไม่ได้มีพิษมีภัย เป็นคนสุภาพ บางทีเค้า้ร้ายยิ่งกว่าคนที่เีราคิดว่าเค้าไม่ดีก็ได้ เห้ออออ ยังดีที่เพื่อนเราไม่เป็นอะไรมากไปกว่านี้นะ
ถ้าเป็นเราก็ไม่รู้เพื่อนเราจะเป็นยังไง คุณสาวๆก็ระวังกันไว้ก็ดีค่ะ เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า คนไหนจริงใจ คนไหนหลอกลวง


ต้องขอโทษนะคะ ถ้าเรื่องราวของที่เล่ามาไปตรงกับใครหรือใครเคยเจอเรื่องคล้ายๆ แบบนี้มา เพราะเราแค่อยากเอามาเตือนๆไว้ เพราะไม่รู้เพื่อนไปโดนมาจากที่ไหน และหวังว่าจะไม่เกิดเรื่องไม่ดีแบบนี้กับใครอีก ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ


เราขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ แอบเจ้านายมาโพสต์

จากคุณ : หญิง
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 55 10:19:09 A:58.9.236.144 X: TicketID:378584




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com