Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยด้วยค่ะ อยากเลิกเป็นของตาย ติดต่อทีมงาน

คบกันแฟนมาประมาณ 3  เดือน

เค้าเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก เป็นคนแปลก(เลือดกรุ๊ปเอบี)

และไม่ใช่คนไทยค่ะ เจอกันที่ต่างประเทศ

เค้าสามารถเก็บตัวนั่งอ่านหนังสือ ดูซีรีย์ ในหอ หรือนอนเล่นทั้งวัน คนเดียว ได้หลายๆวันโดยที่ไม่ออกไปไหนเลย จะออกไปช่วงกินข้าว หรือช่วงเข้าคลาสแค่นั้น

แต่เวลาที่เค้าออกมาข้างนอก ไปเที่ยว เข้าสังคม ก็จะเป็นคนน่ารัก ขี้อ้อน เฮฮา คนรอบข้างจะสบายใจเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ กับความตลกของเค้า

เจ้าของกระทู้รักเค้าก็ตรงนิสัยอย่างหลังนี่ล่ะ แต่จะเป็นจะตายแทบทรมานตอนที่เค้าเก็บตัว กลับไปอยู่ในโลกของตัวเอง นอนอยู่แต่ในห้อง ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อเพื่อน ล็อคห้อง เคาะให้ตายก็ไม่เปิด เค้าเป้นคนที่ถ้านอนอยู่ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น เขย่าตัว สัญญานไฟไฟม้ดังก็ไม่ตื่น แล้วเป็นคนที่นอนได้ตลอดเวลา

เราสองคนมีทั้งมุมที่เหมือนกัน คือเฮฮา เข้าสังคม คุยกันรู้เรื่อง แต่ต่่างกันก็ตรงที่เค้าโลกส่วนตัวสูงมาก ในขณะที่เจ้าของกระทู้ก็เป็น แต่จะไม่เกินสองสามวัน คือเจ้าของกระทู้ถ้าไม่อยู่ในโลกส่วนตัวก็จะเป็นคนติดเพื่อน อยู่เฉยๆไม่ได้ แต่กลับกันเค้าเป็นคนที่อยู่คนเดียวได้

เค้าเป็นคนขี้หึงมาก พอโกรธเพราะหึงก็จะหาย เก็บตัวอยู่สองสามวัน ก็กลับมาใหม่ รอบแรกยังพอเข้าใจ เพราะเป็นความที่เจ้าของกระทู้คุยหลายคนในช่วงแรก ก็พยายามปรับตัวอธิบายให้เค้าเข้าใจ

กลับมาดีกันอีกครั้ง หวานกว่าเดิม จนหึงเจ้าของกระทู้กับเพื่อนอีก ก็หายไปพร้อมๆกับที่ล้อรถเจ้าของกระทู้โดนปล่อยลม ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเค้ารึเปล่า ติดต่อไปก็เพิกเฉยใส่ผิดปกติ ไม่มาช่วยแม้แต่นิดเดียว  เงียบๆหายๆ จนหายยาวไปเกือบเดือน ไม่อัพเดทเฟสบุค ไม่ออกไปเจอเพื่อน ถามจากเพื่อนชาติเดืยวกัน ทุกคนก็นึกว่าเค้ากลับประเทศไปแล้ว เจ้าของกระทู้แบบบ้า ทั่งโทร ทั้งข้อความก็ไม่ตอบกลับ

มารู้จากเพื่อนทีหลังว่าแม่เค้ามาอยู่ที่นี่ด้วยช่วงเดือนที่ผ่านมา เหมือนปีที่ผ่านมาเค้าไม่ค่อยตั้งใจเรียน เทอมนี้ที่บ้านเลยค่อนข้างกดดัน

จนอาทิตย์ที่แล้ว เค้าติดต่อกลับมา อธิบายให้ฟัง ว่าเค้าไม่ได้มีผ็หญิงคนอื่น ที่หายไปก็เก็บตัวอยู่ในห้องนี่ล่ะ เค้าบอกว่าเราโง่มากที่คิดว่าเค้าไปมีคนอื่น เค้ามีอะไรให้ทำเยอะในช่วงที่หายไป เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ทิ้งเราคนเดียว กับเพื่อนเค้าก็ไม่ได้ติดต่อ เรียนเค้าก็ไม่ค่อยได้ไป แล้วเค้าก็เอาข้อความที่เพื่อนเค้าส่งมาให้อ่าน

เจ้าของกระทู้ก็เชื่อ พยายามเข้าใจ แล้วกลับไปดีด้วยอีก เพราะรู้อยู่แล้วว่าเค้าเป็นคนแปลก เจ้าตัวเองก็รู้ว่าตัวเองเป็นคนแปลก ก็ให้สัญญาจะว่าจะไม่หายไปโดยไม่บอกอีก

พอมาวันนี้เค้ากลับหายตัวอีกแล้ว ไม่ตอบข้อความ ไม่รับโทรศัพท์
อยู่หอเดียวกันแท้ๆ แต่แทบไม่เจอกับเค้าเลย สองวันแล้ว

ควรที่จะทำยังไงดีคะ แบบนี้เรียกว่าเป้นของตายใช่ไหม เจ้าของกระทู้ไม่อยากจะเลิกกับเค้า มีวิธีไหนบ้างไหมคะที่จะทำให้คบกันต่อไปได้อีก โดยที่ทำให้เค้าเห็นค่าเราบ้าง

หรือควรที่จะไปเคลียร์ให้เข้าใจเลยไหมคะ อยากจะไปเคาะห้องก็อายรูมเมทเค้า ถ้าเกิดเค้าไม่เปิดประตู เราควรที่่จะทำยังไงดีคะ ตอนนี้เราทรมานใจมากเลย

จากคุณ : porjuju
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 55 13:57:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com