Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์รายสัปดาห์ 22 - 28 ตุลาคม 2555 by เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับทุกท่าน สบายดีกันไหมครับ สัปดาห์นี้เชื่อว่าหลายท่านคงได้หยุดกันยาวๆ 4 วันรวด หลายท่านคงได้มีโอกาสไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรัก กับครอบครัว มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น หวังว่าทุกท่านคงจะมีความสุขกันถ้วนหน้านะครับ เหลือบมองปฏิทิน เผลอแว๊บเดียว เดือนตุลาคมก็ใกล้จะผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับใครหลายคนที่กำลังอิ่มบุญกับเทศกาลกินเจอยู่ ผมก็ขออนุโมทนาบุญร่วมกันไปในครั้งด้วยนะครับ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปที่สวนรถไฟ ได้ออกกำลังกายนิดๆ หน่อยๆ ได้เห็นบรรยากาศที่น่ารัก หนุ่มสาวหลายคนไปออกกำลังกายที่นั่น เด็กๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือโตก็พากันมาขี่จักรยานสูดรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า ผู้เฒ่าผู้แก่ ก็มากันเป็นครอบครัวออกกำลังกายไปพร้อมกัน เป็นอะไรที่เห็นแล้วรู้สึกดีนะครับ ถ้ามีโอกาส อยากให้ทุกท่านลองไปที่นี่ดูนะครับ ไม่ไกลมากมายนัก ออกกำลังกายเสร็จแล้วก็เดินเที่ยวที่ ตลาดนัดจตุจักรต่อกันเลย แบบว่า so hot so happy ดีครับ เอาล่ะครับ ทักทายกันพอหอมปากหอมคอแล้ว สัปดาห์นี้ ดวงชะตาของวันไหนจะดีน้าาาา มาลุ้นกันได้เลยครับ

วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
=============================
"ผู้ใหญ่จะให้คุณ เหนื่อยจนอยากจากไป แต่ขอให้อดทนหน่อยนะ แล้วจะดีเอง" จั่วหัวแบบนี้ เหมือนว่า ภาพรวมชีวิตของชาวอาิทิตย์ในสัปดาห์นี้ เริ่มต้นจะดูโอเคอยู่นะครับ แต่พอเข้าสู่กลางสัปดาห์เหมือนจะเบื่อเซ็งๆ น่ะครับ แต่อยากให้ชาวอาทิตย์ทั้งหลายอดทนนะครับ ปลายสัปดาห์อะไรๆ ที่แย่ๆ เซ็งๆ มันจะเข้ารูปเข้ารอย การงาน ช่วงนี้เจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าคุณเขาสามารถช่วยเหลือคุณได้ครับ มีโอกาสก็ลองปรึกษาเขาดู งานการจะได้เดินหน้าได้ แต่ทักนิดหน่อย เจ้านายคนนี้เขามีเหตุผลสุด ๆ ถ้าคุณไร้เหตุผลล่ะก็ จะแย่กับคุณนะ โดยรวมงานไม่เสียหาย เพียงแต่คุณเบื่อๆ น่ะครับ อดทนหน่อยแล้วกัน ส่วนคนที่รองานอยู่ ปลายสัปดาห์มีลุ้นข่าวดีครับ การเงิน ช่วงนี้ไม่น่าหนักใจ ยังมีเงินใช้จ่าย แถมยังมีผู้ชายใจดีมาช่วยเกื้อหนุนยามคุณลำบากครับ ความรัก คนโสด อย่าเพิ่งลดละความพยายามก็แล้วกันนะ ยังมีหวัง แต่ถ้าใครอยากจะพอ ขอพักจริงๆ ก็พักไ้ด้นะ สัปดาห์หน้าค่อยคิดใหม่ทำใหม่ก็ได้ ส่วนคนมีคู่ กลางสัปดาห์ระวังทะเลาะกันนะครับ เอาให้ผ่านไปให้ได้ล่ะ ไม่งั้นสงสัยคุณนั่นล่ะ ที่คิดจะแยกทางจากเขาไป...

วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
=============================
"รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานน่ะ " กับชาวจันทร์ในรอบสัปดาห์นี้ ดูแล้วความรักไม่เด่นมากมายนัก แต่ก็ไม่เสียหายถึงขั้นต้องทุกข์ทน แต่สิ่งที่เด่นคือ การงานการเงินมากกว่าครับ ช่วงสัปดาห์นี้ ลุยงานกันท่าเดียว อยากได้ตังค์ว่างั้น การงาน ดูเหนื่อยๆ นะครับ งานเยอะ ต้องทำคนเดียว แต่ขอให้คุณจัดตารางลำดับความสำคัญของงานให้ดี อย่าเหมาทำทีเดียวหมด ค่อยๆ ทำไป คุณทำได้ครับ ช่วงนี้ งานมีมาเยอะ แต่ก็จะได้เงินตามมาด้วยนะ ใครลงทุนอยู่ ขอให้อดทนอีกนิด จังหวะดีๆ เริ่มกลับเข้ามาแล้ว เงินจะไหลมาครับ ช่วงนี้ กล่าวอีกนัยได้ว่า ทำงานเยอะๆ ก็ได้เงินเยอะๆ่ น่ะครับ การเงิน ความรู้สึกของคุณช่วงนี้รู้สึกไม่อยากใช้เงินเลย อยากเก็บไว้ ถ้าจะใช้จริงๆ กว่าจะงัดมันออกมาจากกระเป๋าตังค์ได้ คงใช้เวลาไตร่ตรองอยู่นานน่าดู ด้วยเหตุที่คุณและคิดและทำแบบนี้ ส่งผลให้การเงินของคุณสัปดาห์นี้ สบายครับ ไม่ต้องหนักใจ มีเงินเก็บ เิงินเหลือเยอะครับ ความรัก คนโสด ช่วงนี้ทำงานดีกว่า แบบว่า เวลาที่จะจีบใครมองใคร ก็แทบจะไม่มีครับ แต่ถ้าคิดจะเดินหน้าต่อจริงๆ ก็พอไหวนะ แต่อย่ารีบก็แล้วกัน คนมีคู่ ไม่่ค่อยรักหวานชื่น แต่ชื่นมื่นเพราะคุณและเขาหรือเธอมีเงินใช้ มีงานทำจนล้นมือ จนไม่มีเวลาหนีไปเที่ยวเล่นที่ไหน ถ้าคิดถึงกัน โทรหากันนะ บอกรักผ่านอากาศไปก่อนแล้วกันนะครับ...

วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
=============================
"ชีวิตไม่อยู่นิ่ง วิ่งไปโน่นมานี่ ตามที่ใจฝัน แต่ขอบอกว่า สิ่งที่วิ่งไปวิ่งมานั้น ดีนะคุณ" สัปดาห์นี้ชาวอังคาร คงไม่อยู่ินิ่งๆ แน่ครับ ต้องมีโน่นนี่ให้ทำ มีโอกาสได้ไปเจอะเจอผู้คน มีทั้งดีและไม่ดี มีทั้งที่คุณหลงและที่คุณชอบด้วย ทุกอย่างจะเกิดขึ้นจากการเนื้องานพาให้คุณได้เจอครับ ขอทักไว้นิด ช่วงสัปดาห์นี้อะไรๆ ก็ดูโอเคไปหมด แต่ถ้าจะมีเสียก็ตรงที่อารมณ์ของคุณน่ะครับ เพราะการตัดสินใจหลายๆ อย่างคุณจะทำด้วยอารมณ์ความชอบความหลงมากกว่าการมีเหตุผลนะ เห็นอย่างนี้แล้ว ต้องยั้งใจบ้างนะครับ ไม่งั้นอาจจะแย่ก็ได้ (ถ้าคุณตัดสินใจผิด) การงาน คนที่รองานใหม่ งานมาแน่ครับ คนที่สมัครงานอยู่และยิ่งเป็นงานที่ทำงานกลางแจ้งหรือนอกสถานที่หรืองานที่ต้องเจอคนเยอะๆ คุณมีโอกาสได้งานมากกว่าคนอื่นนะครับ ช่วงนี้การงานดีครับ คนที่ทำงานอยุ่แล้วก็มีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหม่ โปรเจ็คใหม่ และเป็นงานที่สนุกที่คุณชอบด้วยครับ แต่ให้ระวังคนในที่ทำงานนิดหน่อยแล้วกันจะมีกลุ่มคนหนึ่งที่คิดไม่ซื่อกับคุณเขาจ้องจะหลอกลวงทำให้คุณเสียเปรียบอยู่ครับ การงาน หมดไปกับการสังสรรค์ กินดื่ม ท่องเที่ยวครับ ช่วงนี้ใช้จ่ายระวังหน่อยแล้วกัน แต่ก็ไม่ถึงกับขึ้นไม่มีเงินกินข้าวครับ ช่วงนี้การเงินยังไม่เสีย ความรัก คนโสด มีโอกาสเจอคนเก่งครับ แต่คนนี้ไม่ธรรมดาครับ คุณต้องดูเขาดีๆ เพราะเขาล่อหลอกเก่งมากแบบว่า คุณตามเขาไม่ทันน่ะครับ ดูๆ กันไปก่อนน่าจะดีกว่าครับ คนมีคู่ ถ้าให้อารมณ์มาเป็นใหญ่ อาจจะทะเลาะกันได้นะครับ และถ้าอยากให้รักหวานชื่น แนะนำว่า หาเวลาไปดินเนอร์เปลี่ยนบรรยากาศใต้แสงเทียนบ้างก็ดีครับ เพราะช่วงนี้คุณทั้งคู่ดูห่างๆ กันเพราะงานนะครับ....

วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
=============================
"ความสำเร็จเริ่มมาหา ทำอะไรก็มีคนช่วย" ดีใจด้วยกับชาวพุธนะครับ สำหรับในสัปดาห์นี้นั้น ดูเหมือนว่า อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด สิ่งที่คุณเฝ้ารอ สิ่งที่คุณคิดไว้ มันจะไปถึงฝั่งฝัน แถมยังคิดที่เสริมเพิ่มเติมแต่งให้สิ่งที่มีอยู่นั้น ต่อยอดความสำเร็จให้สูงขึ้นอีก การงาน งานเริ่มลงตัวแล้ว คนที่ลุ้นเลื่อนตำแหน่ง ย้ายที่ทำงาน หรือสมัครงานใหม่ไว้ ทิศทางสวยหรูมาก ความสำเร็จในสิ่งที่คุณหวังและเฝ้ารอมานานนั้น สัปดาห์นี้แสงสว่างให้ความสมหวังคับ เจ้านายเพื่อนฝูงต่างให้การสนับสนุนช่วยเหลือในงานของคุณ เวลาดีๆ นาทีทองในเรื่องของงานมาถึงคุณแล้ว การเงิน งานดี เิิงินก็เด่นครับ ดังนั้น สัปดาห์นี้ การเงินไม่ใช่ปัญหาของชาวพุธครับ คิดจะทำอะไร ลงทุนอะไรก็มีโอกาสกำไรมากกว่าขาดทุน และถ้าต้องติดต่อธุรกิจกับต่างชาติล่ะก็ สดใสครับ ความรัก คนโสด ถ้าชอบคนอายุมากกว่า ก็เตรียมตัวต้อนรับมิตรภาพดีๆ มิตรภาพใหม่ๆ ได้เลยครับ คุณมีโอกาสจะเจอคนอายุมากกว่านะ ส่วนใครที่เล็งคนพิเศษไว้ ก็เดินหน้าได้แล้วครับ สัปดาห์นี้ ทุกอย่างเป็นใจให้คุณ คนมีคู่ รักกันดี ไม่มีปัญหา อาจจะไม่โรแมนติกบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้นอกลู่นอกทางนะครับ ช่วงนี้มีโอกาสหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเติมความหวานให้กัน น่าจะดีสำหรับคุณครับ...

วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
=============================
"ตื่นเต้นร่าเริง แต่ต้องรอบคอบนะ ไม่งั้นท่าจะแย่..." เริ่มฟื้นจากเรื่องร้ายๆ มาบ้างแล้วครับสำหรับชาวพฤหัส แต่กลิ่นไอของความเศร้านั้นยังไม่จางหายไปซะเดียวครับ สัปดาห์นี้ชาวพฤหัส มีเกณฑ์ที่จะได้พบปะผู้คนมากขึ้น จะมีเรื่องตื่นเต้น ที่ทำให้หัวใจได้พองโตขึ้นมาได้บ้าง แต่ก็ยังต้องระวังในเรื่องของการดำเนินชีวิตในทุกๆ เรื่อง ทั้งนี้ต้องเพิ่มความระวัง รอบคอบเข้าไปด้วยนะครับ เพราะชาวพฤหัสก็ยังมิวายที่ต้องเสียรู้ หรือพลาดโอกาสดีๆ ไป ทั้งที่อยู่ใกล้แค่นิดเดียวครับ อีกทั้งคนที่อายุน้อยกว่า มักจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ครับ การงาน ช่วงนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหน่อยนะครับ อาจจะมีคนคอยไซโค หรือ แอบนินทาคุณในทางไม่ดีอยู่ครับ ช่วงนี้ดูคุณจะหงุดหงิดง่ายในที่ทำงานครับ ดังนั้น แนะนำว่า เมื่อรู้สึกไม่สบายใจ ลองลุกออกจากโต๊ะ เดินไปโน่นมานี่บ้าง หรือนั่งจัดโต๊ะให้มีหน้าตารูปแบบใหม่ให้เปลี่ยนไปก็ได้ครับ การงานจริงๆ ไม่เสียหายครับ งานไม่ยุ่งยากวุ่นวายจนคุณทำไม่ไหว มีแต่เพียงเสียงนกเสียงกาที่คอยสร้างความรำคาญให้ครับ การเงิน ตรงนี้ต้องรอบคอบครับ เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินแบบไม่น่าเสียครับ เอาเป็นว่า จะคิดใช้จ่ายอะไร ขอให้คิดหลายๆ ครั้ง และถ้าอยากได้รายได้เพิ่ม ไม่ต้องมองหาไกลหรอกครับ เจ้าสิ่งที่คุณลืมนึกถึงน่ะ ประมาณว่าเส้นผมบังตาน่ะ สิ่งเหล่านนี้ล่ะจะมาเป็นรายได้คุณครับ พูดง่ายๆ เอาของใกล้ตัวนี่แหละ เป็นตัวช่วยให้คุณมีเงินเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดไม่แน่นะ สัปดาห์นี้คุณอาจจะได้รับข่าวคราวจากคนที่รอคอยก็ได้ครับ หรือถ้ายังโสดสนิทศิษย์ขึ้นคานอยู่ล่ะก็ สัปดาห์นี้จะมีคนใกล้ตัวคุณนี่แหละมาโฉบเฉี่ยวให้คุณได้เหลียวมองครับ คนมีคู่ ระหองระแหงอีกแระ ก็เพราะความเลินเล่อคิดแทนเขาอีกแล้วน่ะครับ มีอะไรคุยกันดีกว่า อย่าคิดแทนว่าเขาจะต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ เขาไม่รู้หรอก คุยกันน่าจะดีกว่าครับ...

วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
=============================
"้คนไกลจะนำความสุขมาให้นะ แต่คุณต้องกล้านะ ถ้ายังกล้าๆ กลัวๆ ล่ะก็ จะแห้วอีกครับ" สำหรับชาวศุกร์นั้น สัปดาห์นี้คุณจะได้พบใครสักคนนะครับ คนๆ นี้ จะนำข่าวดี หรือจะนำเรื่องดีๆ ที่จุดชนวนความสุขให้กับคุณได้ครับ แถมยังมีหวังด้วยนะว่าจะ happy ไปด้วยกันครับ แต่ใจของคุณน่ะ กลัวจังเลย แบบว่า ไม่กล้าน่ะครับ ดังนั้นถ้าไม่กล้า ยังกลัวๆ อยู่ล่ะก็ อดนะครับ ขอบอก การงาน งานไม่น่าหนักใจครับ สบายใจได้ มีโอกาสถูกส่งไปทำงานนอกสถานที่ด้วยนะครับ ถ้าโชคดีคงได้ไปไกลถึง ตปท ตจว ครับ และเป็นงานที่คุณอยากไปทำเหมือนกันนะ่ แต่อีกใจก็กลัวว่าจะทำไม่ได้ อย่าคิดมากเลย ลุยเลยดีกว่า งานนี้ถ้าได้ไปแล้ว คุณจะ happy แน่ๆ ครับ ส่วนคนที่เฝ้ารอผลการตอบรับจากบริษัทที่ไปสมัครนั้น เตรียมยิ้มได้เลยนะ เขายินดีรับคุณนะ แต่คุณอาจจะไม่พอใจในเรื่องค่าตอบแทนนิดหน่อยน่ะครับ เอาเป็นว่า รับไว้พิจารณาก็ดีนะ อย่าเพิ่งปฏิเสธเสียล่ะ การเงิน เงินพอมีอยู่ครับ แต่คุณดันขี้เหนียวไม่อยากใช้ซะงั้น ช่วงนี้การเงินไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือคุณอาจจะกลายเป็น เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ซะมากกว่า ดังนั้น คิดให้ดีก่อนใช้ดีกว่าครับ ประหยัดมากไปก็อาจจะหิวไส้แห้งได้ครับ ความรัก คนโสด มีโอกาสสูงมากที่จะลงจากคาน ถ้าคุณอยากลงนะ เพราะจะมีหนุ่มหรือสาววัยเดียวกับคุณ เข้ามาพัวพัน และ อาจจะพันผูกกับคุณไปต่อแบบยิงยาวได้เลยครับ ถ้าชอบคนประมาณ ร่าเริงสดใส มีไฟ แต่อาจจะขี้เบื่อนิดหน่อยแล้วล่ะก็ ลองรับเขาไว้ในใจก็ได้ครับ คนมีคู่ ช่วงนี้ รักสดใส มีโอกาสสูงด้วยนะ ที่จะไปเที่ยวสวีทวิ๊่ดวิ่ว ด้วยกัน แบบว่า  happy น่ะ อิจฉานะ ขอบอก

วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
============================
"โอกาสดีๆ มาถึงอีกแล้ว แต่คุณดูเหนื่อยนะ สู้ๆ ก็แล้วกัน" เขาว่ากันว่า โชคดีไม่ค่อยหล่นทับลงมาที่ใครง่ายๆ แต่โอกาสดีๆ มักจะเวียนมาได้บ่อย อยู่ที่คุณจะรับไหมล่ะครับ พูดแบบนี้ ก็เข้าสู่ดวงชะตาของชาวเสาร์ในสัปดาห์นี้น่ะครับ ภาพรวมของคุณน่ะ จริงๆ แล้วจะดูเครียดๆ เหนื่อยๆ นะครับ ทำอะไรไม่ค่อยจะรื่นไหลเท่าไร แต่ถ้าคุณไม่งี่เง่า หมดแรงหรือเอาแต่อารมณ์ไปซะก่อน ปลายสัปดาห์คุณจะยิ้มนะ สู้ๆ ดีกว่าครับ การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ถึงกลางสัปดาห์งานดูเหนื่อยครับ ต้องทำและปฏิเสธไม่ได้ แถมเจ้านายคอยจ้องดูว่าคุณจะพลาดไหม อย่าทำให้พลาดนะครับ ตั้งใจทำให้ดี เพราะปลายสัปดาห์มันจะดีกับคุณมากๆ ครับ งานที่ทำนั้น ไม่ว่าจะยาก จะมีอุปสรรคเท่าไร ขอให้คุณมุ่งมั่นฟันฝ่าไปครับ แล้วจะผ่านตลอด การเงิน ขัดสน บ้างแต่ไม่ถึง อับจนครับ ยังพอไหว ระวังสุขภาพนิดหน่อยนะครับ เรื่องพวกกระเพาะความเครียดน่ะ อาจจะทำให้คุณเสียตังค์ได้ แต่ใช่ว่าจะแย่ไปหมด เรื่องดีๆ ในด้านการเงินก็มีครับ ถ้าจะลงทุนหรือขายบ้าน ขายรถ หรือจะกู้ซื้อบ้าน ที่ดิน ให้ทำช่วงปลายสัปดาห์นะครับ จะดีและผ่านฉลุยครับ ความรัก คนโสด ช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรเลย ต้นสัปดาห์อย่างที่บอกทำงานให้เต็มที่ดีกว่า แต่ปลายสัปดาห์ จะมีคนผ่านมาหรือสัญญาณความรู้สึกดีๆ จะวิ่งเข้ามาหาคุณเองครับ ตั้งตัวรับให้ดีแล้วกัน งานนี้ของดีมานะ คนมีคู่ เครียดนะครับ งอนกัน เคืองกันอยู่แน่ๆ สำหรับต้นสัปดาห์ แต่ไม่ต้องรีบร้อน ทำตามหน้าที่ของคุณไป ถ้าคุณผิดก็ขอโทษเขา อย่าเอาศักดิ์ศรีมากินนะครับ เอาความสุขความผูกพันธ์ดีๆ กลับมาดีกว่า ลดทิฐิลงหน่อย แล้วสุดสัปดาห์นี้ ความสุขสดชื่นจะกลับมาครับ....

 พยากรณ์ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส 
มีคำแนะนำอย่างไร ติชมกันได้นะครับ และขอขอบคุณทุกความเห็นและทุก Like ที่มอบให้นะครับ
การพยากรณ์เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านด้วยนะครับ
สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงเปิดไพ่แบบละเอียด ติดต่อกันที่หลังไมค์นะครับ

 
 

จากคุณ : เดอะทาโร่
เขียนเมื่อ : 22 ต.ค. 55 13:23:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com