Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราอกหักจนจะเป็นโรคประสาทแล้วเนี่ย ช่วยด้วยยยย ติดต่อทีมงาน

ชีวิตที่ผ่านมาเจ็ดปีผิดหวังกับความรักตลอด เวลามีคนเข้ามา เค้าก็เข้ามารักเรามากๆเลย แต่พอเราเริ่มไปรักเค้า ก็จะมีเหตุให้ต้องเลิกรากันทันด่วนตลอดเหมือนกัน ส่วนมากเป็นเรื่องมือที่สาม หรือผู้หญิงคนอื่น ซ้ำไปซ้ำมาตลอด ทำให้เราทุกข์ใจหนักมากทุกครั้ง เพราะต้องเลิกราในช่วงที่กำลังพีคสุดๆ แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยตลอด

กับคนที่เรารักคนแรก และคนที่สามนี่ เป็นความเจ็บปวดและทุกข์ใจแบบเรื้อรังเป็นปีๆเพราะอยู่ในสังคมเดียวกัน ต้องเจอกัน เลยทำให้เสียใจเรื้อรังจนกว่าจะตัดสังคมขาดออกจากกัน จากเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้เรากลัวที่สุดกับเรื่องมือที่สามหรือนอกใจมากๆ เพราะความเจ็บมันฝังใจมากๆ

ล่าสุด หลังจากที่เข็ดกับรักครั้งเก่า ใช้เวลาเยียวยาหลังตัดขาดกันแล้วประมาณสองปี ได้เจอรักครั้งใหม่ค่ะ ซึ่งเค้าก็ดีมากรักเราเหมือนกัน แต่คบกันได้สองเดือน เค้าก็ขอเลิกกับเรา โดยไม่มีเหตุบอกล่วงหน้าเลย ยังคุยกันทุกวัน เพิ่งไปทะเลด้วยกัน อยู่ดีๆอาทิตย์ต่อมาก็บอกเลิก

ด้วยเหตุผลว่าเค้ายังไม่ลืมคนรักเก่า และเราน่าจะเจอคนที่พร้อมกว่าเค้า เพราะเราอายุมากกว่าน่ะค่ะ แต่เราคิดว่าเค้าน่าจะเคลียร์ตัวเองเพื่อไปจีบคนใหม่มากกว่า เพราะหลังจากเลิกกันสามเดือน เรามีส่งเมสเซสไป เค้าก็ตอบกลับไม่ดี ทั้งๆที่ตอนแรกและตลอดเวลาที่คบ เค้าอยากให้คงความเป็นเพื่อนไว้แม้จะเลิกกันในวันหนึ่ง

ตอนนี้เลิกกันมาสามเดือนแล้ว แต่เรายังนึกถึงแฟนเก่าทุกวัน เกือบทุกเวลาด้วยซ้ำ ก่อนนอนทุกคืนทรมานมากๆ และหากสะดุ้งตื่นกลางดึกจะเสียใจมาก เพราะเรื่องของเค้าก็จะวนเวียนมาตลอด ตอนเช้าตื่นมาก็เสียใจอีก

คือเราอยากหลับไปเลยสักเดือนนึงน่ะค่ะ เพราะตอนนี้ทรมานมาก บางวันก็ดีขึ้น แต่บางวันก็แย่ลง เช่นวันนี้ร้องไห้ตลอดเลยค่ะ บางวันขับรถก็ร้องไห้ๆ ทั้งๆที่ผ่านมาสามเดือนแล้ว และช่วงเลิกกันใหม่ๆเราก็ร้องไห้หนักๆไปแล้ว ทั้งนอนไม่ได้ กินไม่ได้ น้ำหนักลด เครียดลงกะเพราะ อาเจียน จนมันเลยจุดนั้นมาแล้ว เป็นทำใจได้ดีขึ้น แต่บางวันก็ยังร้องไห้หนักๆอีก ร้องจนปวดหัว นอนไม่หลับ หน้าแก่ไปหมดแล้ว งานการก็ไม่มีกะจิตกะใจทำ

คือเราพยายามสวดมนต์ นอนหลับไปกับเสียงสวดมนต์ ทำสมาธิ นี่ก็จะไปปฎิบัติธรรมอยู่แล้วค่ะ แต่คือเราผ่านการอกหักซ้ำซากมาบ่อยมาก จนคำพูดหรือกิจกรรมไหนๆ ความคิดดีๆอะไรก็ปลอบเราไม่อยู่แล้วค่ะ เราพยายามทำกิจกรรมทุกอย่างเพื่อให้รู้สึกดีขึ้นแล้ว ไปวิ่งมาราธอน ไปดูหนังคนเดียว ไปเที่ยวต่างจังหวัดคนเดียว ไปต่างปท.คนเดียว ออกไปมองโลกกว้าง อ่านหนังสือเยอะๆ แต่มันก้ไม่ได้ช่วยค่ะ

คือเรารู้สึกว่าชีวิตเราไม่มีความสุขเลยค่ะ ทุกวันนี้เวลายิ้มหรือหัวเราะ เราจะรู้สึกตัวนะคะว่ากำลังยิ้มอยู่นะ หัวเราะอยู่นะ แบบประมาณว่าไม่ได้ยิ้มนานแค่ไหนแล้วนะ เพราะเราไม่มีความสุขเลย เพราะความรักเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิตเรา เราไม่มีปัญหาเรื่องอื่นเลยนะคะ ถ้ามีปัญหาเราก็ไม่เครียด ก็แก้ไขมันไป แต่เรื่องความรักเราเครียดมากๆ ไม่เข้าใจตัวเองเลยค่ะ

เราก็แค่อยากขอโอกาสให้เราได้คบใครแบบยืนยาวบ้าง มีความทรงจำ มีความผูกพันบ้าง ไม่เคยคบใครเกินสี่เดือนเลยอ่ะ

จากคุณ : โสดอีกแล้วเหรอเรา
เขียนเมื่อ : วันปิยมหาราช 55 20:16:34 A:60.247.82.186 X: TicketID:370522




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com