Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ต่อเนื้องของเก่าครับ]ถ้าคุณมีแม่แบบ"ผม" จะทำอย่างไรดี ติดต่อทีมงาน

Update 28/10/55

วันนี้ก็ได้เกิดเรื่องขึ้นอีกหลังจากที่ผมออกมาทำงาน แม่ก็เริ่มรื้อข้าวของ ไปเจอ สมุด บช ผม  ซึ่งผมเปิดบช ไว้  เดือน กพ แต่ไม่มีเวลา อัพเดท สมุด
เพิ่งอัพเดทต้นเดือนที่ผ่านมา   มันจึง นำยอมทั้งหมดรวมเป็น รายการเดียว
ฝาก 4แสน  ถอน 2แสน
แม่ผมก็เริ่มระเบิดลงอีกครั้ง ว่าผมถอนเงินไปไหนเยอะ  เอาไปให้แม่แฟนมึ.ใช้ไหม มึ. ติด ห นักใช่ไหม เราก็พยายามอธิบายว่า ไอเงิน มันก็ ถอน 4 5 พัน โอนให้แม่ จ่ายคอนโดน ค่างวด ต่างๆ  แต่ ไม่ได้อัพสมุด มันเลยรวมเป็นรายการเดียว  ผมก็พยายามให้โทรถามธนาคาร เขาก็ไม่ฟัง

แล้วเขาก็เริ่มคลั่ง เอามีดจะแทงผมแต่ผมโดด หนี ออกมา ทัน  ก็เลยยัง มานั้งพิมอยุ่ได้ ร้านกาแฟ แถวๆ คอนโด  

ผมเถียงหรือ อธิบายไม่ได้จิงๆครับแม่ผมอารม ร้อนมาก แค่ผมพูด อ้าปากก็ อพูด กูอุ้มท้อง มึ. มานะ  อย่างโน้น อยางนี้

---------------*******************---------------------------
เรื่องแยกกันอยู่กับแม่ ผมก็ให้แม่อยู่โคราชแหละครับ แต่เขาชอบมาเอง ผมก็บอกเขาตลอด มาผมก็ไม่มีเวลาผมต้องทำงาน แถบจะตลอดเวลาผมพยายาม สร้างตัว เก็บเงินทำธุรกิจ ของตัวเอง    แต่แม่มักจะแอบ มา   กลางเดือนจะโอนเงินให้ เวลามาก็จะขอเงินเพิ่ม แต่ไม่เคยถามเลยผมพอ ไหม  ผมก็น้อยใจเหมือนกัน ว่าทำไมจะเอาๆอย่างเดียวแต่ไม่เคยถามเลย ลูกพอไหม  เดียวค่อยให้ก็ได้  ไม่เป็นไร แม่เหลือยอยู่  บางที โอนให้ ไม่ถึง อาทิตย์ 1 หมื่นหมดแล้ว  ผมงง เหมือนกันเขาใช้อะไรหมด ทั้งๆที่ โคราช ค่าครองชีพไม่แพง
แล้วเขาชอบประชด มีลูกก็พึ่งไม่ได้อะไรทำนองนี้  ผมอยากจะออกจากงานทำงาน ได้เงินเดือนๆละ 1 หมื่นดูสิ  ไม่มีเงินให้ จะทำยังไง แต่  มันก็จะ  ส่งผลต่อตัวผมก็จะลำบาก ตามไปด้วย
----------------------------*************------------------------
-----------------*************---------------------------------
**อันนี้เก่าๆ จากกระทุ้เก่า***


คอนนี้ผมอายุ25 ครับ ทำงานบริษัทเงินเดือน 5หมื่นกว่าครับ เรื่องของเรื่องมีอยู่มา แม่กับพ่อผมเขาเลิกกันไปนานแล้วละ ตั้งแต่ผมอายุ 15 16 แต่พ่อก็ส่งเสียผมค่าเทอม จน ผมเรียนจบทุกอย่าง จนวันนี้ผมทำงานได้งานดีๆทำแต่ แม่ผม ได้บอกว่า ทำงานได้เงินเดือนเท่าไร ให้โอนให้แม่หมดแล้วเวลา จะใช้ให้ขอเขา ซึ้งผมก็ ให้เงิน แม่ผมทุกเดือนๆ ละ 1 หมื่นบาท อยากได้ไรขอต่างหาก ผมก็บอกแม่ผมมีแฟนนะ แฟนมานอนคอนโดบ้างอะไร บ้าง เขาก็อืมๆแบบไม่ค่อบสบอารมณ์ บอกผมอยากได้โทรสัพใหม่ ผมก็ซื้อ กาแล็กซี่ให้ใช้ แต่เขาบอกจะเอาไอโฟน ซึ่ง เขาใช้โนเกียธรรมดา เมมชื่อยังไม่เป็นเลย จนวันนี้ แม่ของผมได้มาที่คอนโดผม และ เขาก้ตรวจดูตุ้เสื้อผ้าซึ้งผมยังไม่เลิกงานเขาก็เจอเสื้อผ้าแฟนผม เขาก็โทรมาด่าๆๆผมว่า มึ.อยุ่ด้วยกันใช่ไหม อะไรทำนองนี้เป็นชุด มึ.ไม่ได้อยู่คนเดียวใช่ไหม แล้วเขาก็เอาเสื้อผ้าแฟนผมไปทิ้งหมด ของทุกอย่าง เขาบอกมึ.ให้ตังกันใช้ใช่ไหมทำไมมึ.ทำแบบนี้ ผมก็บอก ผม25แล้วแม่ ผมก็อยากมีชีวิตส่วนตัวของผม แม่ผมก็บอกว่า เออ มึ.ปีกกล้าขาแข็งแล้วนิ กูไม่น่าให้มึ.เกิดมาเลย วันนั้น กูกำลังจะทำแท้ง มึ.อยู่แล้ว ผมก็เลย ไม่พูดเดินหนีออกมา พอกลับเข้าไป ก็พบว่า TV 40นิ้ว เขาทุมพัง โน๊ตบุค ก็พัง เสื้อผ้า ขาดหมด ผมยังไม่รู้เลยจะบอกแฟนผมอย่างไร ผมกลัวแฟนผมเขารับแม่ผมไม่ได้ แล้วเลิกกับผม พร้อมกับเงินในกระเป๋าหายไป 3 หมื่นบาท ผมปรึกษาพ่อๆ ก็จะให้แจ้งความแต่ลุกแจ้งความพ่อแม่ไม่ได้

เป็นพวกคุณมีแม่แบบผม พวกคุณจะรู้สึกอย่างไร


เพิ่มเติมและตอบคำตาม หลายๆ ความคิดเห็นนะครับ

หลังจากเมื่อวานผมได้ลอง คุยกับแม่ผม สรุปเขาต้องการคือ  
1. เงินเดือนต้องให้เขาทั้งหมด แล้วเขาจะให้เราใช้เดือนละ 1หมื่น  อยากได้ไรให้ขอเพิ่ม  (ผมรับไม่ได้เพราะผมก็อยากใช้แบบส่วนตัวบ้าง)
2. ห้ามมีแฟนจนกว่าแม่จะตาย แม่ผม อายุ 44 ครับ ตอนนี้
3. ซื้อรถให้แม่ 1 คัน กับบ้านที่โคราช 1 หลัง

ผมพูดตรงๆว่าผม ให้ขนาดนั้นไม่ได้  เจอคำพูดมาว่า  ถ้ากูทำแท้งตั้งแต่วันนั้นมึ.คงไม่ได้เกิดมาหรอก กูกำลังจะทำแท้งอยู่แล้ววันนั้นรู้งี้กูไม่ให้มึ.เกิดหรอก
ผมก็อึ้ง....
จึงโทรไปถามกับป๊าว่าจิงไหม  ป๊าเป็นจริงไหม ได้คำตอบว่าจริง ป๊ากับแม่หย่ากันตอนท้องเราอยู่ แม่กำลังจะไปทำแท้ง ป๊าเลยไปพากลับมาแล้วจดทะเบียนกันใหม่ ตอนจะคลอดเรา เพราะป๊า เป็นทหาร เราจะได้ใช้สิทธิ์
-------------*****-------------------------
ผมจึงโทรไปปรึกษา ป๊า ผม  ซึ้งป๊าผมก็บอกไม่ยอมจะทำร้ายแม่ผม  ให้ดังไปเลยเขาจะได้รู้ว่ามาเบียดเบียนลูก  ผมก็ไม่ให้เขาไปทำหรอกครับ แล้วผม ก็เพิ่งรู้ว่า ป๊า ก็ ให้เงิน แม่ใช้เดือนละ 1 หมื่น
ป๊าผมไม่เคยเอาเงินผมนะ มีแต่ผม ฉุกเฉินจิงๆ จะขอยืมป๊า ซึ่งก็ให้แบบไม่ต้องคืน
----------------********--------------------
ส่วนหลายๆคน ที่บอกเรื่อง ไอโฟนซื้อให้แม่   ผมเข้าใจครับว่า ซื้อให้ได้แต่ ความสามารถในการใช้โทรสัพ  ลำพังแค่ จอสัมผัส ธรรมดา  เขายังใช้ไม่ได้เลยครับ  ขว้างทิ้งไปแล้ว เครื่องนึง
------------------------**********------------------------------
ส่วนเรื่อง แม่กับผมไม่ได้ อยู่ด้วยกันครับ ตั้งแต่ ผมอายุ 17 ผมอยู่คนเดียวมาตลอดครับ ป๊าส่งเงินให้อย่างเดียว ส่วนแม่ไม่ได้ทำงาน
-------------------------*************-------------------------
ส่วนเรื่องแจ้งความไรเนี่ย ป๊าผมครับที่บอกให้แจ้ง
-----------------------****-----------------------------------
ส่วนเรื่องแฟน ป๊าบอกว่า  บอกแม่ไปเลยว่า  แม่ละเอากับป๊าตั้งแต่17  แต่งงาน กับป๊าอายุ18  แต่ผมก็ไม่กล้าพูด  ผมกลัวเขาจะเอามีดไล่แทงผมอีก สมัย วัยรุ่นโดนประจำ มีดเนี่ย ไล่แทง  ผม บางทีก็ ขวางมีดบ้าง   เอาไม้ตีที่นอนตีผม ทุกวันนี้แผลเป็นยังเต็มแขนไม่หาย ถอดเสื้อมานี่  ลอย เล็บ เป็นแผลเป็นเต็มตัว อะผม  แฟนยังหาว่าผมไปทำไรกะผู้หญิง มา   บอก แม่ผมมือไว ทะเลาะกัน  ข่วน ก่อนเลย
-------------------**************------------------------
ส่วนเรื่องเวลาให้แม่  นี่  ทั้งแม่ทั้งแฟน ผมไม่มีเวลาให้ครับ

ผมทำงาน 8.00 - 21.30 ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ครับ  ป่วยจริงๆถึง  หยุดสักที 1-2วัน
----------------*************--------------------------
เรื่องแฟนที่ผมกังวลคือ ผมกับเขา ตกลงจะแต่งงานกัน อะครับ แล้วผมก็ขอทางแม่แฟนแล้วแม่แฟนก็ยินดี ให้แต่งงานกัน  ผมก็เสียคำพูดด้วย   เหมือนในละคร รักคุณเท่าฟ้าเลย
----------------------*************--------------------
ให้เงินแม่ 1หมื่นนี้ ค่าไฟผมก็จ่ายครับ คือ 1หมื่นเขาซื้อของใช้กับกินอย่างเดียวแถม อยู่ที่โคราชด้วยครับไม่ได้ อยู่ที่กทม ค่าครองชีพมันต่างกันเยอะ

-----------------************----------------------------

แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 55 08:41:48

จากคุณ : Inozent
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 55 20:40:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com