Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2555 ติดต่อทีมงาน

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool การผจญภัย ประตูบานใหม่ที่เปิดขึ้น การเข้ารับงานใหม่ เข้าสมัครสอบ เข้าแข่งขัน หรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Star การอยู่ร่วมกับคนที่สอดคล้องกัน เป็นคนที่สนใจสังคม หรือมีจิตสาธารณะ แต่ในบางคนหมายถึงการแอบรักคนใกล้ตัว ชื่นชมรู้สึกดี ๆ แม้กับคนที่นิยามไม่แน่ชัด

         สถานการณ์การเงิน Eight of Wands หากทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสขยับขยายงาน ได้โอกาสดีทีเดียว หรือถ้าผูกโยงเงินไว้กับงาน งานของคุณก็ชุกมาก รายได้มากเป็นเงาตามตัว

         ธุรกิจ การงาน Eight of Wands ไพ่เดียวกันกับการเงินค่ะ งานเข้างานเยอะ แต่อาจจะมีงานที่ทำเท่าไหร่ไม่เสร็จสักที เป็นเวลาที่ต้องเร่งมือและขวนขวายหาเทคนิคต่าง ๆ มาช่วยทำให้งานคืบหน้าเร็วกว่าที่เป็นอยู่

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands การขาดคู่คิดที่ปรึกษา หรืออีกทางหนึ่ง คุณหวังพึ่งพาคนอื่นมากเกินไป ทำให้ที่ควรเร็วก็ช้า ที่ช้าอยู่แล้วก็ช้าหนักไปอีก ลองพิจารณาในข้อนี้สักหน่อย :-)

         คำแนะนำพิเศษ  Four of Cups  ความลังเลไม่แน่ใจ สถานการณ์ที่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกฝั่งไหน อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถให้คนอื่นตัดสินใจได้ ยังไงคุณก็ต้องเลือกเอง (นะ)

 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress การได้ครอบครองหรือเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่ีมีมูลค่า สิ่งที่แสดงถึงความมั่นคง ความอุดมสมบูรณ์ ตลอดจนการเข้าร่วมในพิธีมงคลต่าง ๆ การวางรากฐานชีวิตเพื่อความยั่งยืนในวันข้างหน้า

         ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Swords การตัดสินใจที่ชัดเจนเพื่อการเดินหน้า ไม่ว่าจะคบหาหรือเลิกร้าง คุณไม่อาจจะถอยหลังกลับไปสู่จุดเดิมก่อนหน้านี้ได้อีกแล้ว เอาล่ะ ลุยไปเถอะตามเส้นทางของหัวใจ

         สถานการณ์การเงิน Six of Wands หากมีสิ่งที่รอคอย คุณจะได้รับข่าวดี แต่เงินบางก้อนจะมาถึงมือช้ากว่าที่คาดหมาย สำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังหาเช้ากินค่ำ อย่ามัวหวังโชคลาภอยู่เลย เร่งมือขยันขันแข็งดีที่สุดแล้ว

         ธุรกิจ การงาน  The Devil อาจมีพันธนาการทางการงานบางอย่าง ทำให้คุณไม่ปลอดโปร่งใจเท่าที่ควร มีภาระหน้าที่ที่ยังค้างคา ระวังงานที่ต่อเนื่องมาจากก่อนเก่า หรืองานใหม่ที่รับไว้โดยความโลภ หรือเห็นแก่ผลประโยชน์เฉพาะหน้า

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor มีคลื่นใต้น้ำ มีเกมการเมือง ถูกกดดันจากผู้ที่มีอิทธิพลเหนือกว่า ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม

         คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระวังเรื่องที่ทำให้คุณอารมณ์ขุ่นมัว การหาเรื่องใส่ตัวใส่หัวใจตนเอง :-)

แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 55 08:37:04

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 08:35:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com