Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชร์ประสบการความหลังทำไมผมถึงเป็นเกย์ แล้วเป็นได้ยังไง ใครชักชวนมาเป็น หรือเป็นกันเอง มาอ่านกัน ติดต่อทีมงาน

ต้องออกตัวก่อนเลยว่าผมเป็นเกย์ครับ แต่เมือ4ปีที่แล้วผมเป็นผู้ชาย100%(ประมานปี1ได้ครับ)มีแฟนเป็นผู้หญิง น่ารักจิ๊บิเลยหละ

แล้วทำไมกผมถึงเป็นเกย์ละ เป็นได้ยังไงฟะ ใครชวนมาเป็น หรือเห็นเค้าฮิตกันแล้วเป็น หรืออยากลองอะไรแปลกใหม่ถึงเป็น แล้วทำไมพ่อแม่ไม่ห้าม มารับฟังกันเลย

คืองี้..... ตอนผมอยู่มหาลัยปี1 ผมก็เป็นผู้ชายปกติธรรมดา หน้าตาก็โอเคในระดับนึง อาจจะไม่หล่อเมพขิงๆอะไร แต่ก็มีผู้หญิงเดินมาขอเป็นแฟนด้วยนะเออ่ (สงสารผู้หญิงคนนั้น) แต่ผมบอกปัดไปเพราะตอนนั้นอะ มีแฟนแล้ว
ผมเรียน บริหารธุรกิจ วันๆก็เล่นแต่เกมส์ ไม่ทำไร เลิกเรียนเข้าร้านเกมส์ เบรคก็เข้าร้านเกมส์กะฝูงเพื่อน มหาวิทยาลัยอยู่แถวๆดินแดง

คือเรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมขึ้นปี2 คือจะมีเด็กเข้าใหม่ และผมต้องเป็นพี่ระหัด สาขาผมอะคนเยาะมาก ในห้องมี200คนได้เพราะรุ่นผมเป็นรุ่นแรกไง อะไรๆก็ยังไม่สมบูณ ส่วนไอ้รุ่นน้องที่เข้ามาใหม่มันก็น้อยกว่ารุ่นผม เพราะฉะนั้นเลยเกิดการจับฉลากขึ้นมา ตอนนั้นผมจับได้น้องระหัดเป็นผู้หญิง น่ารักจิ๊บิเลยหละ เพื่อนอิจฉากันไปตามๆกัน

แต่ครับแต่! ชีวิตไม่ได้ราบลื่นอย่างที่หวังไว้ คือในกลุ่มผมจะมีสนิทกันอยู่5คน และมีคนนึง ขออุบชื่อไว้ไม่บอกนะครับ ขอเรียกว่าไอ้อ้วนแล้วกัน คือไอ้อ้วนเนี่ย มันเก่งคอมที่สุดในบันดา5คนแล้ว มีงานเขียนโปรแกรม เขียนเว็บส่งอาจาร์ มันก็จะช่วยทำตลอดๆ วันที่จับฉลากน้องระหัดนั้นหละครับคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้....

บทสนทนาระหว่างผมกะไอ้อ้วน
ไอ้อ้วน : เฮ้ยมรึง น้องระหัดมรึงน่ารักนี่หว่า แลกกะกูปะ?
ผม      : มันใช่ปะแสดด แล้วแต่ดวงเว้ยยยย
ไอ้อ้วน : มรึงไม่แลกก้ไม่เป็นไร มีงานอะไรกูจะไม่ช่วยมรึงทำ... และกูจะไปบอกแฟนมรึงว่ามรึงคิดเชิงชู้สาวกะน้องระหัด (มัดมือชกตูชัดๆT_T )
ผม      : มรึงเพื่อนกูปะวะ เออๆ แลกก็ได้นี้เพราะมรึงเป็นเพื่อนซี้เลยนะเว้ยย(ที่จริงเพราะเรื่องงานเหอะไอ้เพื่อนเวง)
ไอ้อ้วน : เออ น้องระหัดตูอะ เด็กผู้ชายขาวๆตัวเล็กๆไม่มีพิษมีภัยอะไร โขกสับได้ตามสบาย

หลังจากนั้น ผมก็ได้น้องระหัดของเพื่อนมาครอบครองซึ่งไม่อยากจะแลกเลยจริงๆ ไอ้น้องระหัดคนนี้ ลัการะภายนอก เป็นเด็กหน้าตาธรรมดาหน้าหวานๆหน่อย ตัวเล็กขาวผอม สูงประมาน170ได้ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร และเบอร์กันเสร็จก็ ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน จนมาถึงวันที่เด็กปีหนึ่งจะขึ้นสแตนเชีย....

ลงรูปซะหน่อยรูปนี้ตอนผมอยู่ปี2 เดี๋ยวไปทานข้าวเที่ยงก่อนเดี๋ยวมาเล่าต่อ

แก้ไขเมื่อ 31 ต.ค. 55 12:28:00

จากคุณ : เป็นเกย์รึเปล่า
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 55 11:49:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com