Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<ผู้ชายฟอร์มจัด..ปากแข็งปากไม่ตรงกับใจ...ขี้อาย..ขี้งอน..ขี้หงุดหงิด..แต่น่ารักอ่ะ.>> ติดต่อทีมงาน

คือตอนนี้มีชายที่เราคุยๆอยู่ 1 คนน่ะค่ะ อายุมากกว่าเรา 15 ปีแล้วเป็นแบบที่หัวกระทู้ว่าเด๊ะๆเลยค่ะ ทั้งหมดเลย บอกตรงๆหลายครั้งที่เราน้อยใจมากมาย ทำไรไม่เคยถูกใจเลย ดุเรา ว่าเราตลอดเลย แต่อย่างน้อยเค้าก็มีบางมุมที่น่ารัก เป้นห่วงเป็นใยเลย กลบไปได้กะความงี่เง่าค่ะ อยากจะถามว่า อายุเรา 29 เค้า 44 เนี่ย จะทำไงดีคะ ที่จะเอาใจเค้าได้ถูก ไม่อยากมีปัญหาน่ะค่ะ อยากดีๆต่อกัน ช่วยหน่อยนะคะ

เค้าอ่ะฟอร์มเยอะมากๆ เวลาเจอะเราเนี่ย กิริยาก็จะเป็นประเภท มาทำไม มีไร เสียงห้วนตลอด เวลาโทรหาบ่อย ก็บอกว่างงานเหรอ พอเรา ไม่โทรก็ถามว่า งานยุ่งนักเหรอ แต่ไม่พูดนะคะ ว่าจะให้โทรหรืออะไร

ปากแข็งโป๊ก แถมปากไม่เคยตรงกับใจเลย ที่จับได้เพราะว่า หลายครั้งมันบอกน่ะค่ะ เช่น ซื้อของให้ ก็บอกไม่เอาไว้ก่อน แต่พอซื้อให้จริงๆก็รับ แถมเอาไปอวดพี่ชายอีกตะหาก(อันนี้พี่ชายเค้าบอก) เอาอะไรมาให้กินก็ เอามาทำไมเปลือง เราก็บอกไม่ได้ให้พี่หรอกค่ะ เอามาให้ลูกนย้องวพี่ แต่พอเราเผลอก็กินทุกที อิอิล่าสุดก็เมื่อวาน เอาของไปให้กินก็นั่งกินกันกะคนงานเค้า แรกๆก็ไม่หิว เผลอแป๊บเดียว อย่างแรกที่กินก็ ของที่เราเอาไปให้ และก็ฝีมือแม่เราด้วย และก็ถามเราว่า ไม่กินเหรอ เวลาไปหาที่ทำงาน ก็ว่ามาทำไม แถวนี้มันอันตรายนะ เราก็ถามว่าห่วงเหรอ เค้าก็เงียบ แต่ก็แอบเข้าข้างตัวเองนะคะ ว่าเค้าคงห่วงแหละ ไม่งั้น ไม่ถามหรอก อิอิ
เวลางอนหรือหงุดหงิดอะไรก็บอกว่าเรางี่เง่า ให้ไปคุยกะเพื่อนเค้าพี่ชายเค้า พอเราคุยจริงๆก็โกรธ งอนสะบัดเลยค่ะ เหน๊บเราอีก
ไมไม่ไปคุยกะเค้าเลยล่ะมาคุยกะเราทำไม เราก็เอ้าก็พี่ไม่รับโทรศัพหนู หนูก็เลยโทรถามพี่ชายพี่สิคะ ว่าทำไรกันอยู่ ก็ว๊ากเรา
ว่าเธอคุยกะเค้างั้นสิ เราก็งงมากๆ
อย่างบางครั้งไม่พอใจอะไรก็ เอาเรื่องสมัย 3 เดือนที่แล้วที่เราทำโกรธมาพูด คบมาจะ6เดือน แล้ว คำหวานๆอย่าหวังจะได้ฟังหรอกค่ะ รู้นะว่าบางทีเค้าก็คิดถึง(มั้ง) ไม่งั้นไม่มาหาหรือให้เราไปหาหรอก แต่เค้าไม่พูด
แต่เค้าจะจำทุกรายละเอียดที่เราพูดไปทั้งหมดนะคะ เค้าบอกว่าไม่ให้โทรบ่อย เราก็ส่งข้อความเอา เค้าก็ไม่เคยปลอบใจเรานะคะอย่างส่งไปเนี่ย
แต่ถ้าเจอกัน ก็จะหลุดถามเรื่องที่เราเล่าให้ฟัง อย่างเรื่องงานและทั่วๆไป
อย่างเรื่องเพื่อน คนไหนดีไม่ดี เค้าสังเกตุได้หมด แล้วก็จริงอย่างเค้าบอกทั้งหมด เตือนไรถ้าไม่ฟังนี่งอนซะ แต่ถ้าฟังก็ยิ้มไม่หุบ อบรมยังกะพ่อ คนที่ 2 แต่เราก็ชอบค่ะ 5555
เราเป็นคนชอบส่งข้อความค่ะ แต่เค้าชอบบอกว่า เราไม่ใช่เด็กป.4 นะที่จะมาสาธยายให้ฟัง แต่ที่ไหนได้ทุกข้อความที่ส่งไป จำได้หมดอ่ะค่ะ

ยิ่งเรื่องงานนี่ เรายิ่งสังเกตุได้อ่ะค่ะ เวลาเราเอาเรื่องงานมาอ้างให้เค้าช่วยก็ปฏิเสธไว้ก่อน ไม่ว่าง ไม่ใจอ่อน

แต่เผลอแป๊บเดียว พรุ่งนี้เอางานมาฝากให้แล้ว ยังเงี้ยไม่ให้รักได้ไงคะ

เรื่องขี้อายไม่ต้องพูดถึงค่ะ มากกกกกกกกกกกกกก อยู่ต่อหน้าคนงาน แค่จะจับมือยังสั่น แต่พอ 2 ต่อ 2 ก็ ................. เค้ามักจะกลบเกลื่อค่ะ ว่าไม่อาย
ชอบทำเป้นเจ้าขู้ เราน่ะแฟนเยอะ แต่เคยอยู่กันทั้งวัน ไม่เห็นมีสาวโทรหาสักคน อิอิ แต่เราไม่บอกหรอกค่ะ เด๋วเค้าเสียหน้า

ยังมีอีกหลายอย่างนะคะ ความร้ายแฝงน่ารักของเค้าอ่ะ แต่เรา ก็โกรธไม่เคยลงหรอกค่ะ ความดีเค้าก็เยอะ กลบไปกันได้ แต่เราไม่รู้อ่ะค่ะว่าเค้ารักชอบเราไหม ไม่เคยพูดน่ะ อยากได้ยินเหมือนกัน

บางครั้งก็ท้อ เพื่อนบอกว่าให้เราดูที่การกระทำ เราก็ดูค่ะ เลย รักเค้าทั้งๆที่ไม่ค่อยพูดดีกันนี่แหละค่ะ แบบขิงก็ราข่าก็แรงมากๆ ดีกัน 5 นาที ตีกันอีก 5 นาที แต่แปลกนะคะ ผู้ชายแบบนี้ กลับน่ารัก น่าคบน่าคุยกว่าพวกปากหวานๆที่เจอมาซะอีกค่ะ เราแพ้เค้าที่ความดีแหละค่ะ

ยิ่งเวลาหลุดความห่วงใย อ่อนโยนมาให้เห็นโดยไม่รู้ตัว แม้แค่แวบเดียว แค่นี้ก้พอแล้วค่ะ กับทุกอย่าง ลืมหมดที่เค้า หงุดหงิดใส่ พิมไปเราก็เขินไปค่ะ คริๆ

จากคุณ : โอ ติ๊ง ต่อง
เขียนเมื่อ : 3 พ.ย. 55 18:16:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com