Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน 2555 ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Pentacles การจัดการกับทรัพย์สิน รายรับจ่าย วางแผนบริหารงบประมาณในระยะยาว เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้การจัดการแบบมืออาชีพมาก รวมถึงการรักษาผลประโยชน์ในด้านต่าง ๆ ของคุณด้วย

         ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles คู่รักคู่ครองมักมีผลประโยชน์ที่เอื้อต่อกัน หรือคุณจะเรียกมันว่าการเกื้อกูลก็ได้ :-) แต่อย่างไรก็ตาม ตัวคุณมักอยู่ในฐานะต้องพึ่งพาตัวเองมากกว่าจะพึ่งพาเค้า มีความพึงพอใจในคุณสมบัติของกันและกัน

         สถานการณ์การเงิน King of Cups มีแนวโน้มที่ดีค่ะ มีความสุขกับรายรับที่เข้ามาในเวลานี้ และคาดการณ์อนาคตด้วยความหวัง แต่ถามว่าจะเสถียรยาวนานแค่ไหน ข้อนี้ไม่มีใครบอกคุณได้ สภาพแวดล้อมยังแปรปรวนและส่งผลกระทบอยู่

         ธุรกิจ การงาน Eight of Swords ให้ระวังปัญหาที่รุมล้อมเข้ามาและคุณทำอะไรไม่ได้มาก ถูกจำกัดอิสรภาพบางประการ มีเงื่อนไขที่ต้องยอมรับ บางคนจะต่อรองอะไรกับใครไม่สำเร็จเอาเสียเลย

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Pentacles เป็นไพ่ใบเดียวกับในตำแหน่งความสัมพันธ์ บางทีคุณอาจจะเป็นฝ่าย "ให้" อะไรบางคน มากกว่าให้กับตัวเอง

         คำแนะนำพิเศษ Page of Pentacles การลงทุนใด ๆ หรือกิจการที่เพิ่มเริ่มต้นใหม่ คุณจะควบคุมค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ แต่กำไรนั้นต้องดูกันอีกยาวมาก แต่ถ้าคุณไม่ใจร้อนนัก ก็มีทางเห็นผลตอบแทนที่ยั่งยืน

 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)


         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Wands ความวุ่นวายเกี่ยวกับการงาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องกัน หรือบรรยากาศที่หาความลงตัวได้ยาก หากมีการประชุม การสัมมนา การหาจุดร่วมลงมติร่วมกันจะปวดหัวมาก

         ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands คู่รักคู่ครองมักมีกิจการงานที่สอดคล้องกัน หรือช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี หากทำงานคนละสายก็จะให้กำลังใจกัน เข้าใจในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างทำ มีกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกันนอกเหนือจากกิจกรรมบนเตียง ;-)

         สถานการณ์การเงิน Queen of Wands อยู่ในการจัดการได้ค่ะ แต่ว่าการเงินก็สัมพันธ์กับการงาน จึงหมายถึงค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล การได้รับค่าจ้างรายได้ที่อยู่ในเกณฑ์เป็นธรรม มีอำนาจในการจับจ่าย

         ธุรกิจ การงาน The Fool จะได้เจอเรื่องใหม่ ๆ สนุกสนาน งานที่ท้าทาย หรือมีกิจกรรมทางสังคมร่วมกับคนอื่น ๆ หากมีเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าก็จะกระฉับกระเฉง บรรยากาศดีค่ะ ส่วนการสอบการแข่งขันต่าง ๆ มีสิทธิ์ลุ้นมาก

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  King of Swords ระวังปัญหาจากบุคคล หรือสถานการณ์ที่ยากต่อการรับมือ เพราะมาทีเป็นเรื่องเบิ้ม ๆ

         คำแนะนำพิเศษ Nine of Swords ระวังความวิตกกังวล ปัญหาภายในครัวเรือน เรื่องยุ่งใจเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะฝ่ายหญิง เช่น แม่ ป้า น้า ย่า ยาย เป็นต้น ระวังปวดหัว ไมเกรนกำเริบ มีปัญหาสายตาด้วยค่ะ

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 55 08:36:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com