Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y]แค่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อจะผ่านช่วงที่ย่ำแย่นี้ไปได้ครับ ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากช่วงนี้ ผมเห็นกระทู้ [Y] เยอะ แถมมาแนวอกหักซะส่วนใหญ่ ก็เลยอยากมาเล่าประสบการณ์กุ๊กกิ๊กน่ารักกับคนรักที่เคยเกิดขึ้น

ซึ่งผมตั้งกระทู้นี้ไปแล้วเมื่อคืน แต่มีปัญหาโพสติดบ้างไม่ติดบ้างจนขาดตอน ก็เลยแจ้งลบไป แล้วจะมาลงใหม่ให้เพื่อนๆอ่านกัน ยังไงก็ลองอ่านกันดูนะครับ เผื่อจะมีำกำลังใจในเรื่องความรัก คนที่มองเรื่องความรักชายรักชายไม่สมหวังจะได้ลองเปลี่ยนมุมมอง

เรื่องที่เล่าทั้งหมด เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นจริง แม้จะปรุงแต่งเพื่อเพิ่มอรรถรส แต่ทั้งหมด คือความจริง ความรู้สึกจริงที่เคยเกิดขึ้น

เรื่องมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง แถวมหาวิทยาลัยชื่อดัง

ผมนัดกับเพื่อนในกลุ่มล่วงหน้ามาแล้ว2วัน ว่าวันนี้เราจะต้องมาสังสรรค์กัน แน่นอนครับ ร้านเหล้า! อิอิ ซึ่งกลุ่มผมมีกันอยู่5คน ชายแท้ ชายล้วน ชายจริงกันหมด ยกเว้นผมที่เพิ่งจะมารู้ตัวตอนที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย(เพื่อนในกลุ่มไม่รู้ครับ) มีแฟนกันไปแล้ว3 โสดสนิทอีก2 หนึ่งในนั้นคือผม และเพื่อนในกลุ่มก็พาเพื่อนคนนึงมารู้จัก(พามากินเหล้าหน่ะครับ)ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยมัธยม ซึ่งพวกเราทั้ง4ชีวิตก็ยินดียินยอมแน่นอนอยู่แล้ว อารมณ์ผู้ชายหน่ะครับ ยิ่งเยอะยิ่งดี ช่วยหาร ยิ่งสาวๆด้วยแล้ว ยิ่งแหล่มเลยยยยย

พอเขามาถึง ก็นั่งคุยกัน แนะนำตัวแต่ละคน ซึ่งปกติแล้วผมก็ไม่่ออกท่าทางอะไรที่ส่อถึงการเป็นเกย์ ผมรู้ครับว่า ตัวเองเป็นยังไง ยอมรับ ไม่อาย แต่ก็ไม่ใช่เอาป้ายมาแขวนว่าเป็นเกย์ ทำให้บุคลิคผมก็แมนๆ เขาก็แมนๆ ไม่มีทีท่าว่าเป็นเกย์อะไรเลยสักนิด แถมยังมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน(จากที่ซักประวัติบนโต๊ะ) มานั่งแรกๆก็ยังไม่ค่อยคุยกันครับ เขาก็คุยกับเพื่อนเขากัน2คน ผมก็คุยกับเพื่อนที่เหลือของผม

แต่พอเหล้าเริ่มเข้าปาก จังหวะเพลงเริ่มมันส์ บรรยากาศทั้งในโต๊ะและนอกโต๊ะเริ่มดีขึ้น เราก็กินกันสนุก แซวกัน เล่นกัน คุยกันหมด จำชื่อไม่ได้หรอ!!!อาวปายยยหมดแก้ววว!!! จนเมาเริ่มได้ที่ ก็เลยตัดสินใจกันกลับบ้าน ก่อนกลับเขาก็ขอพินผมไว้ เพราะผมกับเพื่อนเขาเป็น2คนในกลุ่มที่เล่นบีบี แล้วเราก็แลกพินกัน เผื่อไว้วันหลังมากินเหล้ากันอีก จะได้ชวนกัน โดยส่วนตัวผมไม่คิดอะไรและเขาก็คงไม่คิดอะไรเช่นกัน เพราะตอนนั้นอารมณ์แมนๆ ชายๆ เพื่อนกัน

หลังจากนั้นผมกับเขาก็คุยกัน คุยกันไป คุยกันมา เรียกได้ว่าคุยกันเยอะมากครับ บางคืนผมจะนอนเพราะมีเรียนเช้า แต่เขาไม่มี เขาก็จะบ่น "ไรวะ หนีไปนอนหรอวะ" หรือบางทีเขาหลับไป ผมก็จะ PING ใส่เขาจนเขาตื่น แล้วก็มาคุยกันต่อ บางคืนก็ไม่ได้นอน บางคืนก็นอนเร็ว แต่ไม่มีวันไหนไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เืพื่อนกันนี่หว่า คุยกัน ด่ากัน แซวกัน ตามประสา แต่ไม่ได้เจอกันเลยนะครับ เพราะเขาเรียนอีกที่ ก็ได้แต่คุยบีบีกัน เพื่อนในกลุ่มก็เริ่มสังเกต
"มรึงจะคุยอะไรกันนักหนาเนี่ย" เพื่อนคนที่เมายากที่สุดพูด
"แย่งเพื่อนกูไปเลยนะ" เพื่อนเขาก็เริ่มบ่นๆ ปนน้อยใจ 5555 ผู้ชายหน่ะครับ เพื่อนสำคัญที่สุด
"ไอเชรี่ย ปิดสั่นไปด้วยกูรำคาญ!!!" ไอคนที่เรียนเก่งที่สุดในกลุ่มนี่หันมาด่าเลยครับ
".....อืม" ส่วนอีกคนที่เงียบที่สุด แค่หันมามองหน้า แล้วหันกลับไปเรียนต่อ

จากที่แค่คุยบีบีกัน ก็มีชวนดูหนังบ้าง โดยเริ่มจากที่เขานัดเพื่อนผมไปดูหนัง แล้วเขาก็ชวนผม ผมก็ "โอเค ว่าง ไปดิ" เขาก็ขับรถมารับที่ห้องผม แล้วก็แวะไปรับเพื่อน แล้วก็ไปดูหนัง พอดูหนังจบก็ไปกินข้าว แล้วเขาก็แวะไปส่งเพื่อน แล้วสุดท้ายก็แวะมาส่งผม วนเวีนยอย่างนี้อยู่หลายเรื่องเลยครับ ซึ่งโดยส่วนตัวเขาชอบดูหนัง ผมชอบดูหนัง ก็เลยเป็นอย่างนี้บ่อย ไปดูกันที4-5คนครับ เพื่อนผมบ้าง เพื่อนเขาบ้าง ปนๆกันไป จนบางครั้ง เพื่อนไม่ว่าง มีผมกับเขาว่าง เขาก็มาดูหนังกับผมสองคน ผมก็ไม่ได้คิดอะไร บริสุทธิ์ใจทั้งคู่ เพื่อน-เพื่อนกันครับ ซึ่งที่ดูมาทั้งหมดจะเป็นรอบ4-5 ทุ่มตลอด เพราะเขาชอบดูรอบดึก

พอเวลาเริ่มนานเข้า เราทั่งคู่ก็เริ่มรู้ตัวว่าเวลาอยู่ด้วยกันสองคนจะรู้สึกแปลกๆ เวลาแอบสบตากันก็จะเขิลกัน แต่ต่างคนต่างก็ไม่พูดอะไร..... เพราะอะไรก็ไม่รู้ครับ อาจจะเป็นเพราะเขามองผมเป็นผู้ชาย ผมก็มองเขาเป็นผู้ชาย ก็เลยไม่อยากคิดอะไรก็ได้

จนมีอยู่คืนหนึ่งเป็นคืนที่ผมจำได้แม่นยำ จำได้เป็นพิเศษ เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง .....

จากคุณ : คนที่แพ้
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 55 13:46:11 A:58.8.41.224 X: TicketID:371930




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com