Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
whY Club@Siam Square...หากคุณสงสัยว่าในนี้มีกลุ่มY หรือไม่? โอมจงเงย แอร๊ยยย ไม่ใช่พื้นที่โฆษณาเพลง... ติดต่อทีมงาน

ยาวนะคะ  ไม่ได้บ่นมานาน  555555555555  ถ้ายาวไปข้ามไปอ่าน คห.1 ได้เลยค่ะ

จริง ๆ ห้องนี้มีคลับ whY Club@Siam Square  อยู่ค่ะ  ที่เรามีกันมาร่วม 2 ปีแล้ว  (ซึ่งหลัง ๆ จะไม่มีใครรู้ว่าเรามีตัวตนY^Y เพราะคลับนี้เป็นคลับลับอย่างแรง  เหอะ ๆ //แค่นหัวเราะ  หรือ เพราะสมาชิกแต่ละคนไม่ว่างปั่นทู้นั่นเอง เอิ่ม...)

จุดประสงค์หลักจากพี่เอผู้ก่อตั้งคลับ  คือการปรึกษาพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง  เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าสังคมไม่มีที่ให้เราได้ยืนอย่างโจ่งแจ้งนักแม้แต่ในเวบบอร์ดสาธารณะก็เถอะ เราจึงได้มีการรวมกลุ่มกันเป็นครอบครัวเล็ก ๆ เกิดขึ้น cry  เออะ  เมิงอย่างเพิ่งดราม่า หยอกเย้า

เรื่องsex เรื่องฮาร์ดคอนั้น  มีทุกที่แหละค่ะ  แต่ดิฉันเป็นสาววายซึ่งเป็นหนึ่งในแอดมินคลับ  มีจุดประสงค์หลักในใจอยู่แล้ว  ที่อื่นก็คือที่อื่นค่ะ  ส่วนที่นี่  ถึงจะไม่ใช่ดินแดนสรวงสวรรค์แต่คลับนี้มีหลายหลายอาชีพ  หลากหลายอายุ  มีตั้งแต่เด็ก 14-15  ไปจนถึงวัยปลดเกษียณ  อืมมม  

หรือต่อให้ไม่มีปัจจัยเหล่านั้น  เราชาววายก็คนปกติธรรมดาทั่วไปก็สมควรให้เกียรติซึ่งกันและกันมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ  พูดอย่างอวยคลับ  ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่สุภาพที่สุดแล้วค่ะ  กร๊ากกกก

แต่รับประกันได้ว่าไม่มีเรื่องsex(อย่างโจ่งแจ้ง)แน่นอน  จะมีปรึกษาปัญหาแนว ๆ นี้บ้าง  แต่ไม่รุนแรงเลยค่ะ  เพราะหากมีคงไม่ผ่านสายตาดิฉันได้  เพราะดิฉันไปนอนใต้เตียงสมาชิกทุกคนประจำค่ะ

คลับเราก็พูดคุยปรึกษาบ้าบอกันโดยทั่วไปแหละค่ะ  ไม่ว่าจะ ช-ช  ช-ญ  ญ-ญ  หนีไม่พ้นเรื่องทะลึ่งตึงตังหรอกค่ะ  แต่ไม่ใช่แหล่งแพร่เชื้อแน่นอน  นั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของคลับเรา

แต่เรามีสมาชิกที่น่ารักมาก  (อวย)  ทุกคนช่วยกันดูและกันและกันมาโดยตลอด  อาจจะเป็นหนึ่งในช่องทางของการติดต่อเพื่อทำความรู้จักกัน  ถ้ารักกันดี ๆ ทุกคนในคลับย่อมยินดีด้วย  แต่ถ้าคิดเข้ามาหาคู่  มาโพสภาพอนาจาร  มาหลอกใช้หัวใจคนอื่น  โดนเตะส่งก็เคยมีค่ะ  //แอดมินทุกคนใจดีมากกกก

ปัจจุบันคลับลับในเฟซบุ๊คเรามีสมาชิก 130 คน  นอกคลับลับอีกสองล้านสี่แสนสามหมื่นแปดพันคน  เอิ่ม  ไม่ถึงมั้ง

ที่ต้องเป็นคลับลับเพราะต้องให้ความเป็นส่วนตัวของสมาชิกด้วย  มั่นใจได้เลยว่าคนข้างนอกจะไม่รู้ไม่เห็นข้อมูลในคลับแน่นอน

และ whY Club ...ทำไมถึงจะเป็นY ดี ๆ ไม่ได้  คลับนี้ยินดีต้อนรับสมาชิกอยู่อย่างไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดเวลา  

ถ้าสนใจเข้าร่วมคลับในเฟซบุ๊คกับเราวันนี้  เรามีโปรโมชั่นพิเศษที่คุณสามารถเลื่อนขั้นขึ้นเป็นมงกุฎิเพชร มงกุฏิพลอย  เอ่อ  ไม่ใช่ฮะ -*-

หลังไมค์มายัง จขกท  น้องโบว์   หรือ

domemod  พี่โดม

น้ำผึ้งพระอาทิตย์  พี่พีท

เด็กน้อยเตาอบใหญ่  ข้าวโพด

ได้เลยค่ะ  


...จะมีใครแซวว่าฉันจริงจังอีกไหม?  นี่ฉันอ่อนแอมากแล้วนะฮะ  


เปิดทู้ด้วยหัวคลับจากเฟซบุ๊ค  เครดิต  แอดน้องโพด  เนื่องจากหาวัตถุประสงค์คลับไม่เจอ  หรือขี้เกียจค้นนั่นเอง

 
 

จากคุณ : ฤดูเปลี่ยนใจ
เขียนเมื่อ : 30 พ.ย. 55 12:55:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com