กลายเป็นเรื่องซะละ

    เงียบๆกันทั้ง 2 ฝ่ายเรื่อยมาทำเป็นไม่พูดอะไรกันแต่ก็นัดกันไปเจอกันตลอดมา แต่แล้วเมื่อเพื่อนมาพูดว่าเกิดมีคนนึงชอบอีกคนนึงนะให้อีกคนได้ยิน คนได้ยินก็มาเค้นจากคนสารภาพจนทั้ง 2 ได้คุย กันก็ยอมรับทั้ง 2 ฝ่ายว่ามีความรู้สึกดีดี ด้วยกันทั้งคู่ แต่มันมีปัญหานี่สิครับที่อีกฝ่ายดันมีคนรู้ใจซะแล้วก่อนหน้านี้ แล้วเกิดเหตุการณ์น่าตกใจเมื่อทั้ง 3 คนเดินสวนกันเวลาเข้าออกลิฟท์ โดยมี 2 คนที่รู้ แต่คนที่ไม่รู้ก็ไม่รู้ บางทีมันก็เจ็บปวดใจนะครับ ตอนนี้ มันมี 2 ฝ่ายในสมองของเราเอง ฝ่ายนึง อยากจะได้เธอมาเหมือนกัน เพราะความรู้สึกไม่อยากอยู่อย่างนี้ แปลกดีนะครับ มีคนมาชอบเยอะนะ หลบๆไปซะหมด ไม่รู้สึกกับใครเท่าคนนี้ ดันมาอยากได้คนที่มีเจ้าของ ซะแล้ว เฮ้อ แต่อีกใจอยากหลบๆ เธอไปซะตัดใจ ของทั้ง 2 ฝ่ายซะตอนนี้ ดีกว่าที่จะให้มันเกิดมาที่หลังมันจะยิ่งทำให้เจ็บทั้งคู่ แต่เธอให้ผมเลือกนะ จะรับเธอได้มั้ย เหมือนให้ผมตัดสินใจเลยว่าถ้าเลือกเธอมา เธอก็จะยอมตัดจากคนโน้น มาหาผม แต่ถ้าผมไม่เลือกเธอ เธอก็ต้องอยู่กับเค้าต่อไป

    พอคุยกันไปนานๆ รู้ อะไรมั้ย เรา 2 คนดันมาพูดประมาณว่าทำเหมือนเดิม เหมือนยังไม่ได้พูดความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายออกมา ให้ทำเป็นไม่รับรู้เหมือนเดิม แต่พอได้รู้ใจของ อีกฝ่ายแล้วสิครับเนี้ย ผมว่ามันทำใจไม่ได้เหมือนกันครับ จะยอมเป็นคนที่แสนดี หลบๆ ออกมา หรือเป็นคนที่แสนเลว เพื่อให้ได้เธอมาดี ตอนนี้คิดหนักพอสมควรเลย...


    เฮ้อ กลุ้มดีครับมีเรื่องกลุ้มกับเค้าซะด้วยอะเฮ้อ


    ปล.ไม่อยากไปโพสหน้าห้องละวันก่อนมีคนมาด่าซะ ถ้าในนี้เพื่อนคนไหนรำคาญบอกได้นะครับ ก็คงเข้ามาลบหล่ะ

    ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่านนานๆ จะเขียนเยอะนะครับเนี้ยคงไม่รำคาญนะครับ

    บอกอีกอย่างเคยถามเพื่อนเธอนะครับเพื่อนเธอบอกประมาณว่า ตั้งแต่คบกันมามีผมเป็นคนแรกนี่หล่ะที่เธอพยายามโทรชวนไปด้วยกัน(ไม่ได้ว่าเธอเป็นคนไม่ดีนะแต่ ความรู้สึกมันสื่อกันหน่ะครับ มันยากจะห้ามจริงๆเหมือนกันนะ)ให้พูดจริงๆ ที่ไปเที่ยวกันเนี้ยผมไม่ได้เป็นคนชวนเลยนะครับ ไม่กล้าอะครับก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่าเธอมีใครแล้ว กลัวเธอจะโดนจับได้แล้วไปทะเลาะกันได้แต่ อยู่นิ่งๆ รอให้เค้าติดต่อมาอย่างเดียว แต่ไม่รู้สิเพราะอะไรไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ  ตั้งแต่ที่พบกันครั้งแรก เหมือนเคยรู้จักกันมานานแล้วการกระทำของเราทั้ง 2 ไม่ได้เกินเลยอะไรเลยนะครับ ผมไม่ล่วงเกินอะไรหรอกแต่ความรู้สึกมันเกิดขึ้นเอง ความจริงที่เราทั้ง 2 ไปไหนมาไหนกันทั้งคู่ ก็มีพี่สาวเธอมีเพื่อนเธอไปด้วยตลอดจะมีบ้างครั้ง 2 ครั้งที่ไปด้วยกัน ความรู้สึกมันเกิดขึ้นเองจริงๆ นะแต่ ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้หรืออะไรเลยนะ ดูเป็นคนคนไปอะ แต่ทำไมต้องมาเจอเธอเวลาที่เธอมีใครด้วย เฮ้อกลุ้มใจอะ

    แก้ไขเมื่อ 22 ม.ค. 47 18:20:17

    จากคุณ : หนุ่ม2002 - [ 22 ม.ค. 47 17:36:14 ]