CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    + + + เรื่องตลก + + +

    ถึง คุณคนดีของฉัน (เคยเป็นของฉัน ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว)

    ถ้าวันนี้ฉันยังคบกับคุณอยู่ ก็ 11 ปีแล้วนะ ที่เรามีกันและกันในชีวิต
    จากเพื่อน กลายเป็นคนรู้ใจกันเมื่อไหร่ฉันก็ไม่รู้ เรายังไม่เคยรู้ตัวเลยใช่ไหมคุณว่าเรากลายเป็นแฟนกันตอนไหน
    เรากลายเป็นแฟน เป็นคนรัก เป็นทุกอย่าง เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา
    วันหนึ่ง คุณก็เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปรับใครอีกคนเข้ามา พร้อมๆ กับมือที่ยังไม่ยอมปล่อยฉันไปจากชีวิตคุณ
    ชีวิตฉันวนเวียนอยู่กับความเจ็บ น้ำตา เพราะคุณอีกหลายปี จนฉันชินชา จนฉันเฉย และสุดท้ายฉันก็หายจากชีวิตคุณมาเอง

    หลายปีที่ดำเนินชีวิตโดยที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับคุณ หรือติดต่อกับคุณ นานๆ ครั้งที่จะมีติดต่อกับครอบครัวคุณบ้าง เพราะฉันคิดว่ามันไม่ใช่ ถึงฉันกับคุณจะเลิกร้าง ก็ใช่ความความสัมพันธ์ของฉันกับครอบครัวคุณต้องหายไปด้วย
    เรายังคงผูกพันกันด้วยสายใยบางๆ ผ่านครอบครัวคุณ เรื่องราวของคุณกับใครๆ ถูกถ่ายทอดมายังฉันเสมอ จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณก็ยังไม่เคยหายไปจากชีวิตของฉันจริงๆ สักที


    วันหนึ่ง คุณโดนทิ้ง กรรมมันตามทันละมังคุณ ฉันอดสาแก่ใจไม่ได้ พร้อมๆ กันก็อดสงสารคุณไม่ได้ จะอดได้อย่างไร ในเมื่อฉันเคยรักคุณออกอย่างนั้น
    นับจากวันนั้น คุณกลับเข้ามาในชีวิตของฉันอีกครั้ง อาจจะไม่ได้พบหน้า แต่เสียงที่ส่งมาตามสายก็ไม่เคยห่างหายเหมือนเมื่อก่อน
    ไม่ใช่ว่าคุณจะกลับมา ฉันรู้ เพราะฉันเองก็คงกลับไปหาคุณไม่ได้เหมือนกัน แต่คุณกลับมาในชีวิตฉันเพราะคุณไม่มีใคร เพราะคุณรู้ว่าไม่มีใครจะอยู่ข้างคุณได้ดีไปกว่าฉัน
    ความเป็นเพื่อนของเรามันไม่เคยหายไปตามความสัมพันธ์ มันยังอยู่ในนั้น อยู่ในใจเราเสมอ


    วันนี้ ได้คุยกับคุณอีกครั้ง คุณบอกฉันว่าคุณมีใครใหม่แล้ว คุณพูดคุย ปรึกษาเรื่องราวของคนใหม่ของคุณ พร้อมบอกว่า "แฟนใหม่ฉันนิสัยเหมือนกับเธอเลย"
    ฉันรู้สึกบอกไม่ถูก กับสิ่งที่ได้ยิน ไม่ได้เจ็บไม่ได้ปวด กลับรู้สึกดีใจ เพราะลึกๆ แล้วฉันก็ยังห่วงคุณ ความห่วงใยที่ฉันมีต่อคุณมันยังมีอยู่เสมอ เพราะฉันรู้ว่าคุณดำเนินชีวิตแบบใด
    ไม่มีฉันเสียคน ใครจะคอยปรามคุณ คอยดูแลคุณ กระทั่งแม่คุณยังเอาคุณไม่อยู่เลยนี่ (ฉันพูดเหมือนคนเข้าข้างตัวเองเกินไปไหมนะ) แต่เพราะตอนนั้นฉันรักคุณ ฉันจึงทำเพื่อคุณ
    กี่คนจะทนคุณได้แบบฉันล่ะ แปลกดีนะ วันนี้ฉันย้อนถามคุณอีกครั้ง ว่าตกลงเราเลิกกันตอนไหน คุณเองก็บอกว่าไม่รู้ ตลกดี เราเริ่มต้นความรักของเราเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และความรักของเรามันจบลงตอนไหน เราก็ไม่รู้



    วันนี้ฉันเพิ่งพบว่า ความรักที่เรามีต่อกัน มันไม่ได้หายไปไหนเลย รักเราไม่เคยร้าง หรือจางหายจากไปไหน แต่มันหล่นอยู่ในบางเสี้ยวของกาลเวลาระหว่างเราก็เท่านั้น


    คุณคนดี วันนี้ฉันดีใจกับคุณ รู้สึกเป็นสุขกับคุณ

    โชคดีค่ะ ที่รัก

    จากคุณ : jengly - [ 12 เม.ย. 48 20:00:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป