CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ฉีดน้ำหอมยังไงตรงส่วนไหนของร่างกายให้กลิ่นมันกระจายๆอ่ะครับ

    ปกติไม่ค่อยใช้หรอก น้ำหอมอ่ะครับ แต่พอดีญาติมาจากต่างประเทศซื้อมาฝากอ่ะครับ เป็นของ Hugo-Boss กับ Davidoff cool water อ่ะครับ (ไม่รู้ว่าหอมรึเปล่า เพราะปกติผมเป็นคนม่ายใช้น้ำหอมอยู่แล้ว แต่ผมลองดมๆดูมันก้อหอมดีอ่ะนะ แต่ด้วยที่เป็นจมูกของคนที่ไม่เคยใช้น้ำหอมเลยไม่แน่ใจ -_- ) ด้วยความเสียดายก้อเลยลองหยิบมาใช้ดู รู้สึกว่าทำไมกลิ่นมันไม่ค่อยติดเลยอ่ะครับ(ผมฉีดโดยกดสองครั้งง่ะ ตรงช่วงรักแร้ทั้งสองข้าง) ไม่รุเหมือนกันว่าต้องฉีดตรงจุดไหนกลิ่นมันถึงจะกระจายๆอ่ะครับ แล้วต้องกดกี่ครั้งง่ะ

    ปล.จริงๆญาติผมให้ผมเลือกสองขวดจากสามขวด ผมก็เลือกสองขวดนี้ อีกขวดรู้สักจะเป็นของอาร์มานี่อารายเนี่ยะแหล่ะ(ที่กล่องเขียนว่า GIO อ่ะครับ เป็นของผู้ชายนะ) ไม่รู้ว่าผมตัดสินใจผิดรึเปล่า ผมว่า davidoff กะ boss หอมกว่าง่ะ(เพราะดมน้ำหอมไม่เปนนน เห้อ ดมอันไหนมันก็หอมเหมือนกันหมดง่ะ)

    จากคุณ : แนะนำหน่อยครับ - [ 2 พ.ค. 48 03:13:30 A:210.246.162.15 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป