CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    - - - ชอความช่วยเหลือค่ะ เรื่องกระบอกกาแฟ - - -

    ตอนนี้มี flask (กระบอกกาแฟแบบเก็บความร้อน) อยู่หนึ่งใบ สมัยก่อนเอาไว้ใส่กาแฟแบบบดชงเอง ตอนนี้ไม่ได้เอาไว้ใส่กาแฟอีกต่อไปแล้ว แต่เอาไว้ใส่น้ำอุ่นแทนเพื่อจิบเวลาสอนหนังสือ พอที่นี่มันมีกลิ่นกาแฟติดอยู่ติดมากๆๆ ไอ้เราเองก็ไม่เท่าไหร่ แต่มีอาจารย์หนุ่มที่ชอบมายืมกระบอกกาแฟกระบอกนี้เวลาที่เขามาสอน จนกระทั่งเรายกให้เขายืมเป็นประจำไปแล้ว

    เกริ่นมาตั้งนาน อยากถามว่าจะเอาให้กลิ่นกาแฟนี้หายไปได้อย่างไรคะ เคยล้างน้ำร้อนก็แล้ว เอาไปผึ่งไปตากก็แล้ว กลิ่นกาแฟมันก็ยังติดอยู่น่ะค่ะ เกรงใจอาจารย์หนุ่มเขา อยากให้เขาได้ทานน้ำอุ่นแบบไม่มีกลิ่นกาแฟติด

    กรึ๋ย กรึ๋ย......


    อีกหนึ่งคำถาม เพื่อความมั่นใจของตนเอง ผู้รู้นอกเหนือจากดร. จิ๊บบี้ ช่วยตอบหน่อยสิคะว่า ตกลงผู้หญิงเนี่ยห้องพระขุนแผนได้หรือไม่ โดยไม่เป็นผลทางลบ ดร.บอกห้อยได้ แต่มีพี่ที่เคารพอีกท่านแจ้งว่าไม่ได้ เป็นผู้หญิงแขวนพระขุนแผนแล้วไม่ดี อยากทราบจริงนะคะ จบจ้ะ  

    ปล. จขกท. สวยเหมือนเดิม สวยกว่าเดิมด้วย กรี๊ด

    จากคุณ : Brownie point - [ 8 ก.ค. 48 07:54:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป