CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี

    ความเดิมจากกระทู้ภาคแรกสามารถอ่านได้ที่นี่เลยค่ะ..............


    http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/F3642263/F3642263.html


    เนื่องจากมีเพื่อน ๆ หลายคนหลังไมค์เข้ามาถามกันมากเหลือเกินเกี่ยวกับเรื่องผีที่เจอว่าเจออย่างไร  เจอที่ไหน   มาลองอ่านดูล่ะกันนะคะ........



    คำเตือน!!!!   โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
                     ไม่เชื่อ  อย่าลบหลู่
                     ตอนกลางคืน  มีเรียกคนเรียก ถ้าไม่แน่ใจว่าใครอย่าร้องทัก  ระวังของจะเข้าตัว




    ฉันเป็นคนมีซิกเซ้นต์มาตั้งแต่เกิด   ได้สัมผัสกับเรื่องราวลี้ลับแบบนี้บ่อยครั้ง  และครั้งนี้ฉันจะมาเล่าให้คุณฟัง........




    บ้านของฉันมี 5 หลังบนเนื้อที่ 1 ไร่    หนึ่งในนั้นเป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณที่มีอายุกว่า 60 ปี  ซึ่งตอนนี้บ้านหลังนี้ก็ทรุดโทรมลงตามสภาพของกาลเวลาจนไม่สามารถจะซ่อมแซมได้นอกเสียจากรื้อทิ้งแล้วสร้างใหม่  แต่คุณย่าของฉันท่านก็ไม่ยอมให้รื้อ  เพราะท่านรักบ้านหลังนี้มาก อาจเป็นเพราะบ้านหลังนี้เคยมีความทรงจำดี ๆ มากมาย



    จนมาวันนึงได้มีอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยให้บ้านฉัน  อาจารย์ก็บอกว่าที่บ้านคุณย่ามีดวงวิญญาณมาอาศัยอยู่  ให้ไปยกที่นอนขึ้นเพราะที่นอนถ้าไม่มีคนนอน  จะมีผีมานอนแทน  และบ้านถ้าไม่มีคนอยู่ก็จะมีผีมาอยู่......นั่นก็ยิ่งทำให้พวกเรากลัวกันมากขึ้นไปอีก  



    จนเมื่อไม่กี่คืนที่ผ่านมาฉันก็ได้เจอกับเรื่องราวสยองขวัญจนได้   คืนนี้เป็นเวลาตี 3 แล้ว (ปกติฉันนอนเช้า) ฉันมีความจำเป็นต้องเข้าไปเอาของในบ้านคุณย่า   จึงตัดสินใจชวนหมาไปด้วยแก้กลัว


    ฉันก็ค่อย ๆ เปิดประตูออกสุด  แสงก็ค่อย ๆ ลอดผ่านประตูเข้าไปในบ้านก็พอจะมองอะไรเห็นได้   (ใจจริงอยากจะไปเปิดไฟเหลือเกิน  แต่ติดที่ว่าสวิทซ์ไฟอยู่ไกลเหลือเกินถ้าต้องเข้าไปเปิดไฟตรงนั้น  อาจจะเจอดีซะก่อน)  


    ฉันค่อย ๆ เดินเข้าไปในบ้านอย่างช้า  พร้อมกับเรียกหมาให้เข้ามาด้วย  แต่หมาก็ไม่ยอมเข้ามาเป็นเพื่อน  ทั้ง ๆ ที่ปกติหมาของฉันจะชอบวิ่งเข้าบ้านนู้นบ้านนี้เป็นอย่างมาก  


    ฉันเลยเข้ามาคนเดียวเพราะคิดว่าของอยู่ไม่ไกลจากประตูมากนัก  ระหว่างที่กำลังจะหยิบของประตูบ้านก็ค่อย ๆ ปิดลง  แสงที่พอมองเห็นก็มองแทบไม่เห็น  ขนศรีษะของฉันก็ลุกขึ้นมากระทันหัน   นั่นเป็นสัญญาณแสดงถึงอะไรบางอย่าง  ในใจฉันคิดว่า  ข้างหลังฉันต้องมีอะไรแน่นอน



    คิดยังไม่ทันไร   คำตอบก็เฉลยออกมา   นั่นก็คือ



    พื้นบ้านสะเทือนอย่างแรง ๆ มาก จนฉันตัวเซ  (เพราะพื้นบ้านเป็นไม้อยู่แล้ว  เวลามีคนเดินก็จะยวบ ๆ )  ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นหมาของฉันที่เกิดกับใจเข้ามาเป็นเพื่อนฉัน


    ฉันจึงหันไปเพื่อจะดุหมาให้กระโดดเงียบ ๆ เพราะกลัวบ้านจะพัง   แต่สิ่งที่ฉันเห็นนั้นไม่ใช่หมา   แต่กลับกลายเป็น!!!!!!!!!!!!!!








    ชายร่างใหญ่   สูงประมาณ 180  กำลังกระโดดมาหาฉัน


    ฉันร้องสุดเสียง  พร้อมเขย่งก้าวกระโดดออกจากบ้านทันที

    ตอนนั้นนี่หัวใจของฉันมันเต้นจนเกือบจะหลุดออกจากร่าง   ขนลุกไปทั่วร่างกายเลย   ฉันรีบวิ่งมาหาแม่  พร้อมกับเล่าให้แม่ฟังถึงสิ่งที่เจอในบ้านหลังนั้น

    ระหว่างที่ฉันกำลังเล่าให้แม่ฟังอยู่   ก็เกิดเสียงอะไรไม่รู้  เสียงมันเหมือนกับมีบางสิ่งบางอย่างที่ฉันและแม่ไม่สามารถมองเห็นได้ กำลังเขวี้ยงมาใส่ฉันกับแม่กลางวงสนทนา  

    ดัง เปรี้ยง!!!!!!!  


    ฉันตกใจสุดขีดจนต้องร้อง กรี๊ดออกมา  กระโดดขึ้นไปนั่งตักแม่ได้ยังไงก็ไม่รู้ ๆ เพราะว่าบางทีวิญญาณของชายผู้นั้นอาจจะยืนฟังและไม่พอใจอยู่ตรงนั้นก็ได้  ทำให้เค้าแสดงอาการไม่พอใจออกมาโดยการเขวี้ยงอะไรก็ไม่รู้ใส่  แต่ฉันไม่สามารถมองเห็นได้



    นี่ก็เป็นอีกเหตุการณ์นึงที่ฉันได้มีโอกาสสัมผัส   แล้วคุณล่ะคะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้บ้างหรือเปล่า?    มาเล่าให้ฟังบ้างสิคะ?


    .

    แก้ไขเมื่อ 12 พ.ย. 48 01:40:36

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.ย. 48 02:32:13

    แก้ไขเมื่อ 08 ส.ค. 48 22:56:04

    แก้ไขเมื่อ 05 ส.ค. 48 03:56:26

    จากคุณ : ลาบไก่ใส่ตับหมู - [ 5 ส.ค. 48 03:51:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป