CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [โหวตกันหน่อย] ผู้ใช้งานกลุ่มย่อย "หลังห้องสยาม" ควรจะ ...

      เป็นสมาชิกแบบมีอมยิ่มของ pantip เท่านั้น เวลามีปัญหา เว็บมาสเตอร์จะได้เข้ามาดูแล และทำการแบนหรือระงับการใช้งานได้ (1 คน)
      เป็นสมาชิกแบบมีอมยิ้ม และสมาชิกแบบบัตรผ่านของ pantip เวลามีปัญหา เว็บมาสเตอร์ก็สามารถเข้ามาดูแล และทำการแบนหรือระงับการใช้งานได้เช่นกัน (6 คน)
      เป็นผู้ใช้งานอินเตอร์เนตทั่วไป ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกประเภทใดๆ เลย จะได้มีคนมาเล่นเยอะๆ สนุกดี (15 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 22 คน

     4.55%
     27.27%
     68.18%



    ช่วงปีกว่าที่ผ่านมา หลายๆ คนก็คงเห็นกันแล้วว่าทั้งจำนวนกระทู้ และจำนวนผู้ใช้งานในกลุ่มย่อยหลังห้องสยาม ลดน้อยลงอย่างต่อเนื่อง

    ผมเอง ตั้งสมมติฐานว่า น่าจะมาจากการที่กลุ่มย่อยหลังห้องสยาม จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิกของ pantip ที่มีอมยิ้มเท่านั้นสามารถเข้ามาใช้งานได้ เท่ากับว่า จำนวนสมาชิกที่ใช้งานหลังห้องสยามเป็นประจำ จะไม่มีทางเพิ่มขึ้น เนื่องจากใช้งานกันอยู่ในกลุ่มเดิมๆ หน้าเดิมๆ ซึ่งเป็นคนที่คุ้นเคยกันอยู่ คนใหม่ๆ จะไม่เข้ามา เพราะติดเงื่อนไขพร้อมกันถึง 2 ข้อ คือ

    1. เห็นสมาชิกในห้องที่ดูสนิทสนมกัน ก็เกิดความรู้สึกว่าไม่กล้ามาตีสนิทหรือร่วมแจมกระทู้
    2. ต้องเป็นสมาชิกแบบมีอมยิ้มเท่านั้น


    บางคนอาจติดเงื่อนไขข้อแรก ซึ่งไม่ใช่เงื่อนไขที่ตายตัวอะไร ขณะที่เงื่อนไขข้อที่สอง เป็น critical value และบางคนก็เป็นทั้งสองข้อ ซึ่งเมื่อประกอบกันแล้ว ก็ทำให้ไม่มีการเพิ่มของผู้ใช้งานกลุ่มย่อยหลังห้องสยามอย่างที่เราเห็นกัน

    สมมติฐานของผมอาจจะถูก หรืออาจจะผิดก็ได้ ... แล้วพวกเราคิดยังไงกันครับ ผมอยากรู้


    ป.ล. ผลการทำโหวตในกระทู้นี้ จะเป็นข้อมูลในการนำเสนอเวบมาสเตอร์เพื่อพิจารณาดำเนินการในขั้นตอนต่อไปครับ


    .

    แก้ไขเมื่อ 29 ก.ย. 48 12:09:56

    แก้ไขเมื่อ 29 ก.ย. 48 11:31:05

    จากคุณ : (แมลงสาบ) - [ 29 ก.ย. 48 11:28:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป