Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ดู City Bank ทำกับลูกค้าสิครับ

    คือผมเจอการให้บริการแบบนี้ของทาง City Bank แล้วผมอยากจะหักบัตรทิ้งเดี๋ยวนี้เลย

         คือทางผมเริ่มใช้งานบัตร City Bank Cash Bach มาครบ3ปีแล้ว ซึ่งปีแรกก็ฟรีค่าธรรมเนียม ก็ปกติดี

        พอครบปีที่2ก็เริ่มมีค่าธรรมเนียมรายปีมาเรียกเก็บผมก็โทรไปถามเขาก็ยอมลดให้ผม ผมเองก็โอเค แต่ไม่วายจะเก็บ Vat ผม 7% ซึ่งผมก็เลยคุยกับพนักงานว่าโอเคถ้าเก็บผมก็จะจ่ายแล้วจะยกเลิกบัตรใบนี้เลย เขาก็เลยยกเว้นให้หลังจากนั้นผมเองก็เริ่มมาคิดแล้วว่าถ้าต่อไปไม่ลดให้ผมก็ต้องจ่ายสิ ผมเลยคิดจะขอยกเลิกบัตร ยังไม่ทันจะโทรไปก็มีเจ้าหน้าที่ของทาง City Bank โทรมาเสนอให้บัตรกดเงินสดโดยแจ้งว่าแค่ตอบตกลงแล้วทางเขาจะให้คนเอาเอกสารมาเซ็นถึงที่ทำงานไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไร ผมก็บอกว่าผมไม่เอาเพราะผมจะยกเลิกบัตรที่ถืออยู่ตอนนี้อยู่แล้ว เขาก็ถามผมนะว่าทำไมถึงยกเลิกผมบอกว่าเบื่อเวลามีค่าธรรมเนียม เขาก็บอกว่าอย่ายกเลิกเลยเรื่องค่าธรรมเนียมเวลาครบปีก็ให้โทรมาขอยกเว้นได้ผมก็เลยเชื่อเขา(ซึ่งผมไม่น่าโง่ไปเชื่อเลย) เลยตกลงใช้ต่อ

       เรื่องเริ่มน่าเกลียดตอนครบปีที่ 3 เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2552 นี้เองครับ ผมโทรไปเช็คค่าบริการอยู่ๆก็มียอดเพิ่มขึ้นมาที่ผมไม่ได้ใช้ ผมเลยโทรไปถามที่ 1588 ของ City Bank ก็ได้คำตอบว่าเป็นค่าธรรมเนียมรายปีที่เรียกเก็บเพราะคุณใช้งานไม่ถึง 48000 บาทต่อปี ผมเลยถามว่าจะขอลดต้องทำยังไงบ้าง เขาก็พยายามเสนอเรื่องการใช้จ่ายผ่อนผ่านบัตรแล้วคุณจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ผมก็เลยบอกว่าผมคงไม่สนใจรายการพวกนี้เขาเลยบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานที่ดูแลเเรื่องการลดหย่อนตรงนี้ให้ พอโอนไปสายไม่ว่างทางพนักงานเลยบอกผมว่า เดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับภายใน 3 วัน แต่ผมรอไป 7 วัน ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี้ผมนึกขึ้นได้เลยโทรไปถามเขาก็พยายามโอนสายไปให้ผมอีกนานๆๆๆๆๆ มาก จนสายหลุดไปผมก็นึกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับมาเพราะผมเคยเป็น Call Center พอลูกค้าโทรมาแล้วสายหลุดเราต้องติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครโทรกลับมา

     ผมเลยโทรไปอีกครั้งนึงโดยที่คราวนี้ผมบอกว่าไม่รอสายแล้วบอกเขาว่ายังไงให้พนักงานคุณโทรมาเองแล้วกันเสียเวลาผมด้วย  ก็วางสายไป จนเมื่อซักพักนี้เอง ตอน 18.46 มีพนักงาน City Bank ชื่อคุณ พรวริณทร์(ไม่รู้เขียนชื่อถูกหรือเปล่า)  โทรเข้ามาแจ้งให้ผมทราบว่าเรื่องที่ผมขอลดค่าธรรมเนียมรายปีทาง City Bank ลดให้ได้ครึ่งเดียวผมต้องจ่ายเงิน 401 บาทให้กับทาง City Bank ซึ่งผมก็เถียงบอกว่าพนักงานคุณบอกทางผมเมื่อตอนที่จะยกเลิกเองนะว่าโทรมาขอลดได้ เขาก็บอกว่าลดได้ครึ่งเดียวไม่อย่างนั้น ต้องให้ผมใช้จ่ายค่าบริการผ่านบัตรซัก 1 รายการ ถึงจะลดได้หมด ผมก็งงสิทำไมพนักงานคนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอีกอย่าง ตอนนั้นไม่ได้บอกนี่ว่าต้องทำรายการนี้ถึงจะลดได้ ซึ่งคุณ พรวริณทร์ แกก็ไม่ค่อยจะฟังผมว่ามีพนักงานเคยมาพูดแบบนี้ไว้ แกบอกว่าตอนนี้ลดหมดไม่ได้แล้ว ผมก็โมโหสิครับ ทำไมพนักงานคนก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกล่ะว่าผมต้องทำตามที่ City Bank บอกอย่างนึงถึงจะลดให้ พนักงานคนนี้แกก็รักบริษัทมากไม่ยอมช่วยเหลือผมเลยทั้งที่ผมก็ถามเขาแล้วว่าคุณ ช่วยลดให้ผมได้ไหมแกก็ยังยืนยัน คำเดิมคุณต้อง ใช้จ่ายผ่านบัตร หรือไม่ก็จ่ายครึ่งนึงผมเลยบอกว่ารู้แล้วว่าทำอย่างนั้นแล้วจะได้ลด ไม่ต้องพูดซ้ำๆ ผมเข้าใจ จนผมเองทนไม่ไหวบอกให้คุณไปหาคนที่ตัดสินใจได้แล้วโทรมาให้แกก็บอกคุยกับใครก็เหมือนกันยังไงก็ต้องทำตามที่เจ๊แกบอก ผมเลยวางสายไปเลยไม่อยากเส้นเลือดในสมองแตกตายเพราะโดนพนักงาน City Bank หลอก
        ผมก็มานั่งคิดดีเนอะคนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่างไม่รับผิดชอบกันเลย City Bank ขาดความรับผิดชอบในด้านการให้ข้อมูลอย่างแรงครับเสียความรู้สึกมากเลย เหมือนกับถ้าพนักงานพูดไปแล้วทาง City Bank อยากจะไม่รับผิดชอบก็ได้แล้วแต่ทาง City Bank ผมเข็ดไปเลย จะไปบอกให้เพื่อนๆ รวมถึงญาติพี่น้อง ที่ใช้บัตรของทาง City Bank ยกเลิกให้หมดเลยเดี๋ยวจะโดนแบบผม
      อย่างนี้ผมควรทำยังไงดีครับ ควรจะจ่ายเงินให้เขาถือเป็นค่าโง่ไปแล้วไปยกเลิกดีไหมครับ หรือไปร้องเรียนที่ไหนได้มั่ง

     แล้วก็ฝากถึงท่านที่ถือบัตรเครดิตแบบมีค่าธรรมเนียมด้วยนะครับว่าให้ระวังเขาจะไม่ลดให้ถ้าเป็นไปได้เลือกสมัครแบบที่ไม่มีค่าธรรมเนียมดีกว่าครับ

    จากคุณ : FatBastard - [ 18 มี.ค. 52 19:48:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com