Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ขอความร่วมมือจัดการ 18 มงกุฏ "ไทยช็อป" ที่เมื่อก่อนใช้ชื่อ "วีช็อป" อาละวาดหนัก หลอกลวงประชาชนมานับไม่ถ้วน+++ vote  

สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวพันทิปทุกท่าน


ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านกระทู้นี้ ที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ไม่ได้ต้องการโจมตีหรือดิสเครดิตผู้ใด ผมเป็นเพียงผู้เสียหาย ที่ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง เนื่องจากเรื่มแรก ผมต้องการเปิดมินิมาร์ทใต้ตึกอพาร์ทเมนท์ของตนเอง จึงมองหาแฟรนไชน์เพื่อร่วมลงทุนให้มาจัดการร้านค้า ผมได้ไปพบกับแบรนด์ไทยช็อปเข้าในหน้าหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ จึงมีการติดต่อประสานไปเพื่อขอร่วมกิจการ จนวันนัดไอ้บิ๊กซึ่งเป็นเซลล์ เดินทางมาพบที่ร้านพร้อมไอ้เอกราช พยายามเกลี้ยกล่อมจนแม่ผมตกลงจ่ายมัดจำไปสองหมื่นบาท พร้อมเซ็นสัญญากับพวกมัน วันนั้นเป็นวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เนื่องจากแม่ผมต้องการให้ร้านเสร็จทันวันทำบุญตึก คือวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ทางไอ้บิ๊กกับไอ้เอกราชรับปากแต่ขอเก็บส่วนที่เหลืออีก 150,000 บาท เนื่องจากร้านผมได้ลงของเองทั้งหมดแล้ว อีกทั้งตู้แช่ เคาน์เตอร์ ใบอนุญาต ชั้นวางสิ้นค้า ทุกอย่างผมมีพร้อมแล้ว มันจึงคิดราคามาแสนเจ็ดเพื่อมาวางระบบบาร์โค้ต กับเพิ่มชั้นสินค้า รวมถึงจัดหาตู้หวยออนไลน์ ตู้เอทีเอ็ม เคาน์เตอร์เซอร์วิสมาลงให้ จากนั้นอีก 2 วันมันเอาคอมมาให้แต่ใช้ไม่ได้ แล้วเก็บเงินอีกแสนห้าไป โดยบอกจะมาทำทุกอย่างให้เสร็จก่อนปีใหม่

และตั้งแต่นั้นมา ผมและคุณแม่พยายามแล้วพยายามอีกที่จะโทรหาไอ้บิ๊ก แต่มันไม่รับสาย พอใช้เบอร์แปลกๆโทรไปมันรับ บอกว่าจะมาทำให้วันนั้นวันนี้ ผลัดไปเรื่อยๆ จากจันทร์เป็นพุธ จากพุธเป็นศุกร์ จากศุกร์เป็นจันทร์ วนไปวนมาอยู่แบบนี้ โดยไร้วี่แววการรับผิดชอบ ที่สำคัญคุณแม่ผมทำราชการ ลำบากตรงต้องลาราชการมา เพื่อมารอนัดที่มันไม่มา ก็ไม่คิดแม้แต่จะโทรบอก สถานการณ์เป็นแบบนี้เรื่อยมาร่วมสองเดือน ผมกับคุณแม่ชักใจไม่ได้ คิดว่าต้องโดนโกงแล้ว จึงเข้าเน็ตมาเพื่อเช็ค googleก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง ไม่ได้รู้ว่าก่อนหน้านี้มันเคยใช้ชื่อวีช็อปหลอกคนมาไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ จนต้องเปลี่ยนชื่อเป็นไทยช็อป ก็เที่ยวไปหลอกคนอื่นต่อไปเรื่อยๆ ผมเริ่มติดต่อกับคนที่โดนหลอกแล้วมาเขียนไว้ในเน็ต ได้ความมาว่าเค้าก็โดนมา ถึงขนาดไปแจ้งความดำเนินคดีกันมาแล้ว ไปออกทีวีก็แล้ว มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มันก็ยังลอยนวลมาหลอกลวงคนอื่นๆได้อีก จนผู้เสียหายแต่ละราย หมดกำลังใจจะต่อสู้เพื่อตัวเอง ด้วยหวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะช่วยเหลือได้แต่ก็ไม่เป็นผล ออกรายการทีวีไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น จนผู้เสียหายแต่ละคนเริ่มท้อใจ ได้แต่สาปแช่งไอ้เอกราชนี่ไปวันๆจนมันไปรถคว่ำ ขาพิการเดินเป๋ไปเป๋มา ในนามบัตรมันยังพิมพ์แอบอ้างเป็นที่ปรึกษาวุฒิสภาอีก ท่านที่เคยโดนมันหลอกคงทราบดี ว่ามันแอบอ้างพิมพ์นามบัตรเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ตัวเองเพื่อที่จะได้ไปหลอกลวงคนอื่นๆได้ง่ายขึ้น

ยิ่งผมได้เห็นได้ยินเช่นนั้นแล้ว จึงคิดได้ทันทีว่า กรณีของผมก็คงไม่ต่างกัน ไปแจ้งความตำรวจก็ว่าเป็นคดีแพ่ง ทั้งๆที่มันส่อเจตนาฉ้อโกงอย่างเห็นได้ชัด พอดีว่าผมได้รู้จักญาตผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ที่พอจะรู้จักกฏหมายอย่างดี และพอมีช่องทางช่วยเหลือดำเนินคดีกับแก๊งค์มิจฉาชีพแก๊งค์นี้ได้ จึงอยากขอความกรุณาจากทุกท่านในที่นี้ ที่ประสบชะตากรรมเดียวกันกับผมและครอบครัว รวมถึงท่านใดมีคนรู้จักที่ประสบเหตุลักษณะดังกล่าว ทั้งสมัยเป็นวีช็อปและไทยช็อปในปัจจุบัน ที่ต้องการเรีรยกร้องความเป็นธรรม และไม่ต้องการเห็นคนชั่วลอบนวล โปรดติดต่อมาที่ผมเพราะผมจะต้องการเจ้าทุกข์ร่วม ตั้งแต่ 10 รายขึ้นไป เพื่อไปร้องผ่านกองปราบและสื่อมวลชน โดยหวังว่าคราวนี้จะสามารถจัดการกับแก๊งค์นี้ได้ หรืออย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องให้พวกนี้ไปหลอกลวงคนอื่นๆได้อีก เพราะผมเห็นเมื่อ 4 มีนาคม 2553 นี้ ยังเห็นมันลงประกาศขายเฟรนไชน์ทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งอยู่เลย ซึ่งถ้าบางท่านไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน เอาแต่เชื่อใจสื่อโฆษณาจะต้องมาโดนแบบครอบครัวผมอีกครับ

ปล. สิ่งที่ผมพูดไปเป็นความจริงทุกอย่าง ทุกท่านลองหาข้อมูลดูจาก google ได้ครับ ท่านสามารถติดต่อผมได้โดยตรงที่ 0818837877 ขอบคุณมากครับ

จากคุณ : Ravland
เขียนเมื่อ : 8 มี.ค. 53 23:36:53





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com