Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่เหรอ เมืองไทยประกันภัย ติดต่อทีมงาน

คือเรื่องมีอยู่ว่า......ตอนที่ยังไม่มีงานทำ มีหลายบริษัทติดต่อเข้ามาเพื่อจะให้เราไปร่วมงานด้วย ในจำนวนนี้ก็มี  เมืองไทยประกันภัย  
วันที่เราไปสมัครงาน พี่เค้านัดสัมภาษ สอบข้อเยนเบื้องต้น แล้วอีก 2 วัน โทรมาแจ้งเราว่า ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว เมืองไทยประกันภัย
ความรู้สึกแรก ดีใจมาก  บอกเราว่า  ให้เราทำงานประชาสัมพันธ์
เงินเดือน สตาร์ทแรก 8,000 บาท ไอ้เราก็มัวแต่ดีใจเก็บข้าวของขอนย้ายของมาทำงาน ค่าขนของก้อ 5,000 และ ไหนจะค่าที่พัก 2500  บาท ช่างมัน นี่แค่สตาร์ทนี่ ไปทำงานวันแรก แบกวิธีคิดอัตราเบี้ย  เฮ้ยเราทำงานรัยหว่า ก้อโอเค ทำก็ทำ ตัดสินใจแล้วนี่  ไป-กลับ  ไป-กลับ อยู่หลายครั้ง
จน ณ.วันนี้ ครบ 1 เดือนที่ทำงาน คุณพี่จูน 086-4297608  เค้าบอกให้เราเอาเอกสารลูกค้า จะทำกับ บ. ไปให้ เตรียมเอกสารไม่ทัน แล้วพี่เค้าก็มาแจ้งอีกทีว่า เงินเดือน ๆ นี้ คง ดร๊อฟ ไว้ก่อน เพราะเราไม่ได้ยอด เฮ้ย ไหงตอนคุยกันบอกว่ายังงัย บ.เมืองไทยก็จ่ายเงินเดือน แล้วไอ้ที่เรา เอาเงินเก็บมาเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างเดือนหล่ะ เค้าบอกว่าไม่ได้ ณ.ตอนนี้ถึงเราเอาบัญชีลูกค้าที่อยู่ในมือไปยื่น แล้วมันก็ยอดไม่ถึง เงินเดือนก้อไม่ได้
   แล้วไอ้ที่คุยกะเราไว้ อันไหนมันคือความจริง โฆษณาปาว ๆ เมืองไทยประกันภัย สร้างรอยยิ้ม แล้วพรุ่งนี้เงินเดือนเราก็ไม่ออกมีเงินติดกระเป๋า 200 จากินข้าวได้กี่มื้อ ต้องเดินหางานใหม่ ใครรับผิดชอบ
ชื่อเมืองไทยประกันชีวิต เเต่ก่อนเรามองอยู่บนฟ้า ตอนนี้ มองแล้วมีแต่ภาพลบ  แล้วอย่างนี้เราจะต้องทำยังงัย  โทรไปหา บอกให้เราบอกให้ยายสมัครยอดเพิ่มตามเป้า ถึงจะได้เงินเดือน แล้ว ณ.ตอนนี้เรายังจะกล้าชวนใครมาทำกับ บ.นี้มั๊ย ขอถามหน่อย ไอ้พี่จูน มันบอกให้เราไปฟ้องกรมเเรงงาน ไปฟ้อง ค.ป.ภ. ไปฟ้องทุกที่ ได้เลย แล้วเรามีตังค์อญุ่ 200 จะกินข้าวพรุ่งนี้ก็เหลือไม่กี่บาท  เจะทำยังงัยดี เพื่อน ๆ พอจะมีทางออกมั๊ย เงินเก็บมี สองหมื่นกว่าบาท เรากะว่าจะลงทุนย้ายหอ และเริ่มงานใหม่ สุดท้าย หมด  
 ไม่มีทางออก ไอ้พี่จูน มันไม่ยอมอธิบายรายละเอียด พี่ขนาดแค่เราเริ่มทำงาน แล้วคนที่ทำประกันไว้ หากมีเหตุ มันจะคุ้มครองรึปล่าว ของคุณแม่ก็มีประกันที่เค้า จะให้ญาติทั้งหมดยกเลิก แล้วก็ลาออก
แล้วตังค์เราท่เสียไป+ความรู่สึก มันซื้อคืนไม่ได้
   แค่อยากจะถาม  นี่เหรอ เมืองไทยประกันภัย  

  เพื่อน ๆ มีทางออกช่วยหน่อย

จากคุณ : บะน๊อยเมืองเหนือ
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 53 19:58:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com