Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หัวหน้าฝ่ายไอทีแบงก์ไทยพาณิชย์เครียด โดดตึกฆ่าตัวตาย! ข้อเตือนใจในการทำงานที่เครียจ ติดต่อทีมงาน

หัวหน้าฝ่ายไอที แบงก์ไทยพาณิชย์ อายุแค่ 38 ปี เครียด กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ภรรยาเผย เพิ่งลาออกจากงานไปทำสวนยางได้ไม่กี่วัน หัวหน้าเรียกกลับมาทำงานใหม่ เพราะเห็นเป็นคนมีฝีมือ แต่เมื่อกลับมาทำงานได้เพียง 4-5 วัน กลับคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยยังไม่ทราบสาเหตุของอาการเครียด ต้องรอเรียกภรรยา และเพื่อนร่วมงานผู้ตายมาสอบปากคำอีกครั้ง
     
      วันนี้ (10 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.ท.เลิศวุฒิ กุหลาบแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตใกล้ห้างซูซูกิ อเวนิว รัชโยธิน ซอยรัชดาภิเษก 46 ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (เอสซีบี ปาร์ค) แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.จึงรายงงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.ทวีวงศ์ ดิษฐแย้ม สว.สส.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
     
      ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระหว่างอาคารจอดรถ ตึก 3 สูง 14 ชั้น ใกล้กับห้างซูซูกิ อเวนิว รัชโยธิน เจ้าหน้าที่พบศพ นายธีระวัฒน์ ประศาสน์กุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/199 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทุบรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบกะโหลกศีรษะแตก มีบัตรประจำตัวของธนาคารไทยพาณิชย์ คล้องอยู่ที่คอ ระบุตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายไอที ธนาคารไทยพาณิชย์
     
      ใกล้กันกับศพพบรถตู้ของร้านฟูจิ เรสเตอรองต์ หมายเลขทะเบียน บท 482 สมุทรปราการ สภาพด้านหน้ารถยุบ กระจกหน้าแตกหลุดออกมา ทางเจ้าหน้าที่อาคารพยายามกันสื่อมวลชนและผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกจากที่เกิดเหตุพร้อมห้ามบันทึกภาพใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบอาคารจอดรถ ตึก 3 ก็พบว่า บันไดทางขึ้นระหว่างชั้น 13 กับชั้น 14 ซึ่งมีทางเชื่อมเข้าห้างซูซูกิ อเวนิว รัชโยธินนั้น มีก้นบุหรี่ตกอยู่เป็นจำนวนมาก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมาสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะตัดสินใจโดดจากราวกั้นของอาคารลงมาข้างล่าง
     
      จากการสอบสวน นางจุฑามาศ ประศาสน์กุล ภรรยาของผู้ตายให้การทั้งน้ำตา ว่า ก่อนหน้านี้สามีเคยทำงานที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ แต่มีความเครียดเรื่องงาน จึงลาออกไป โดยตั้งใจว่าจะไปทำสวนยางพาราที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่หลังจากสามีเดินทางไปอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ประมาณ 4-5 วัน ทางหัวหน้าได้เรียกให้กลับมาทำงาน เนื่องจากเห็นว่าสามีเป็นคนฝีมือดี อีกทั้งทางครอบครัวของสามีก็อยากให้กลับมาทำงานเหมือนเดิมไม่อยากให้มาทำสวน จนสามีก็ยอมกลับมาได้ 4 วันแล้ว
     
      นางจุฑามาศ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนกับสามี เดินทางออกจากบ้านที่ จ.นนทบุรี ด้วยกัน เมื่อมาถึงที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ในเวลา 07.00 น.สามีก็ให้ตนขึ้นไปทำงานก่อน เพราะจะขออยู่คนเดียวเนื่องจากมีอาการเครียด จากนั้นก็มีพนักงานธนาคารคนอื่นเห็นสามี เดินข้ามถนนมุ่งหน้าไปทางอาคารจอดรถ ตึก 3 ของห้างซูซูกิ อเวนิว รัชโยธิน จนกระทั่งเวลา 08.30น. สามีก็ยังไม่ได้ขึ้นมาทำงาน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งมาว่า สามีเสียชีวิตแล้ว
     
      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าเครียดเรื่องงาน จนอาจทำให้ผู้ตายคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากลานจอดรถดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เรียกภรรยาและเพื่อนร่วมงานของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ผู้ตายตัดสินใจฆ่าตัวตายต่อไป

---------------------------------------------------------------------------
RIP นะครับ การทำงานทุกๆคนคงเครียจจริงๆ แต่อย่างไรก็ต้องเดินไปข้างหน้านะครับ เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่ท้อนะครับ

จากคุณ : NP_Wirat
เขียนเมื่อ : 10 มี.ค. 54 20:06:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com