Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้ามีบริการ Business Solution ให้ผู้ประกอบการ หรือกิจการ คิดเห็นอย่างไรบ้างครับ ติดต่อทีมงาน

  สนใจมาก (1 คน)
  ค่อนข้างสนใจ (3 คน)
  เฉยๆ (0 คน)
  ไม่สนใจ (0 คน)
  ไม่สนใจเลย (1 คน)

 20.00%
  สนใจมาก (1 คน)
 60.00%
  ค่อนข้างสนใจ (3 คน)
 0.00%
  เฉยๆ (0 คน)
 0.00%
  ไม่สนใจ (0 คน)
 20.00%
  ไม่สนใจเลย (1 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 5 คน


สวัสดีครับ เนื่องจากผมกำลังเขียนแผนธุรกิจส่งอาจารย์เกี่ยวกับบริการ Business Solution ให้กับบริษัท กิจการ หรือผู้ประกอบการรายใหม่ๆ โดยที่ผมขออนุญาตเล่าภาพคร่าวดังนี้นะครับว่า รูปแบบคือประยุกต์แนวคิดมาจากบริการสำนักงานเสมือน หรือ Virtual office (แบบพวก Servcorp หรือ Regus น่ะครับ) เข้ารวมกับไอเดียของ Business Solution Center โดยที่กิจการสามารถจะทำงานที่ไหนก็แต่ แต่เมื่อต้องการความรู้ทางธุรกิจแล้วนั้นค่อยมาใช้บริการของเรา บริการมีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้
1.ส่วนที่เป็นบริการพื้นที่สำหรับการประชุม การนัดพบเพื่อพูดคุยทางธุรกิจ หรือการเข้ามาใช้ Training (Business spaces services) มีหลายรูปแบบนะครับ ห้องประชุมขนาดต่างๆ ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 50 คนที่มีอุปกรณ์พร้อม (ฉาก, Projector, Flipped board รวมทั้งระบบการติดต่อทางไกล เช่น Teleconference หรือ VDO Call) หรือจะเป็นมุมสนทนาทางธุรกิจส่วนบุคคลก็มีครับ ระหว่างการใช้จะมีเจ้าหน้าบริการเรื่องอาหารเครื่องดื่มให้ด้วยครับ โดยเปิดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ด้วย ค่าบริการก็มีทั้งคิดเป็นรายชั่วโมง รายวัน รายเดือนครับ
2. ส่วนที่เป็นการให้บริการในด้านธุรการทั่วไป (Administration jobs support) ของกิจการนะครับ เช่นบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล ที่จะคอยเป็นเหมือนเลขานุการให้ ประสานงาน นัดหมายต่างๆ จัดระเบียบเอกสารบริหารจัดการ รับ หรือจัดส่งจดหมายและพัสดุต่างๆในนามบริษัทของคุณ รวมทั้งรับฝาก โอนสายโทรศัพท์ให้คุณด้วยในกรณีที่คุณไม่สะดวก ค่าบริการคิดเป็นรายเดือน
3. บริการที่อยู่ให้กิจการ (Mailing Address) ที่อยู่ธุรกิจของคุณ โดยคุณสามารถทำงานกิจการของคุณจากที่บ้าน หรือที่ใดก็ได้ คุณใช้เป็นที่ของสำนักงานเราเป็นอยู่ทางธุรกิจสำหรับพิมพ์ลงในนามบัตร หัวจดหมาย และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ค่าบริการคิดเป็นรายเดือน
4. บริการด้านงานสนับสนุนอื่นๆ ที่จำเป็นต่อธุรกิจ เช่น บริการด้านงานบัญชี การเงินและภาษีอากรโดยทีมงานด้านบัญชีการเงินและภาษีอากรโดยเฉพาะ บริการนิติกรโดยที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายและบริการทนายความ บริการให้คำปรึกษาประเด็นทางธุรกิจอื่นๆ เช่นการส่งออก การนำเข้า Logistic เป็นต้น ค่าบริการคิดเป็นรายครั้งตามจริงที่ใช้งาน

สถานที่ตั้งของบริการนี้จะอยู่ในเขต CBD เช่น อาคารแถวสาทร หรือเพลินจิต เป็นต้นครับ

อันนี้เป็นไอเดียในการเขียนแผนธุรกิจน่ะครับ
เลยขอความคิดเห็นเพื่อนๆหน่อยนะครับว่าเพื่อนๆในห้องสีลมนี้มีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง ใส่กันได้เต็มทีเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ

จากคุณ : aof_cyber
เขียนเมื่อ : 10 ก.ค. 54 23:49:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com