Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โจรเลี้ยงแกะ หรือ เสือล้มบนฟูกตัวจริง (นี่เหรอ Hero) ติดต่อทีมงาน

ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย(โจรเลี้ยงแกะ)  บุคคล ผู้นี้ที่ทำให้ทั้ง " ญาติพี่น้องของตนเอง   เพื่อน ฝูง และบริวาร " เดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะช่วงก่อนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ
เขาไปหลอกธนาคาร สถาบันการเงิน กู้เงินมาจำนวนหมื่นล้าน แสนล้านบาท โดยหว่านล้อมให้ " ญาติพี่น้อง เพื่องฝูง และบริวาร "ไปช่วยค้ำประกันส่วนตัว
แต่ตอนนี้ " ญาติพี่น้อง เพื่องฝูง และบริวาร " ทุกคนเดือนร้อนมากล้ มละลายไปตามๆกันโดยไม่เคยเห็นเงินของเขาสักบาทเดียว ด้วยความที่เขา(โจรเลี้ยงแกะ)
พูดจาเก่งหลอกสารพัด ไม่ว่า " คนใกล้ชิด ธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆ " และพอตัวเขาเอง(โจรเลี้ยงแกะ)มีเงินแล้ว ก็ทอดทิ้ง ไม่ดูแล ไม่ใยดี ปล่อยให้
" ญาติพี่น้อง เพื่องฝูง และบริวาร " ทุกคนต้องลำบาก  ส่วนตัว เขาเอง(โจรเลี้ยงแกะ)ก็เสวยสุข ภายใต้ประโยคเด็ดของตัวเขาเอง " ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย "หลอกชาวบ้านปั่นหุ้น จนตัวเองรวยมหาศาล จนต้องซ่อนเงินที่หลอกชาวบ้านมา ซ่อนเงินไว้ในที่ต่างๆ และเอาเงินไว้เลี้ยง " นักการเมือง นักเลง ตำรวจ สื่อมวลชนบางคน "  
หนี้ที่ตัวเขาเองก่อ ไว้ก็เบี้ยวหมด ไม่เคยจ่ายหนี้เลยสักบาทเดียว และตัวเขาเอง(โจรเลี้ยงแกะ)ก็ประกาศล้มละลายอย่างสง่า เป็นเสือที่ล้มบนฟูก เอาตัวรอดคนเดียว  ในช่วงที่ก่อนที่โจรเลี้ยงแกะ  จะล้มละลาย โจรเลี้ยงแกะได้ประกาศในวงเพื่อนฝูงว่ามีเงินซ่อนอยู่หลายพันล้าน บาทที่เมืองนอกในรุปแบบ Trust ในบริษัทที่เป็นนอมินี ที่ ฮ่องกง และสิงคโปร์
พวกเราที่เสียหุ้นมาก มายต้องช่วยกันสืบว่าทรัพย์สินอยู่ที่ไหน จะได้เอาไปคืนเจ้าหนี้และพวกเราทุกคน  " บุคคลที่ล้มละลาย เมื่อผ่านเวลาล้มละลาย 3ปี แล้วก็ยังมีเวลาอีก3ปีที่จะตามสืบทรัพย์ กลับมาที่พวกเราสามารถสืบทรัพย์ได้ แต่ถ้าเจอใน ภายใน 3 ปีข้างหน้า เรามาสมารถยึดกลับมาและแบ่งทรัพย์สินกับคนที่เป็นเจ้าหนี้ และพวกเราทุกคนที่เสียหายไป  คนชั่วแบบที่ที่คุยโม้โอ้อวด ว่าล้มละลายแล้ว สบายแล้วชั่วจริงๆ คนแบบนี้ไม่เคยสำนึกผิดคิดว่าตัวเองนั้นเป็น Hero โกงสารพัด ยังมีหน้าบอกว่าขับรถ  “โรลสรอยซ์” วันละคัน ใส่นาฬิกา Patek เรือนละ สิบล้านไม่เคยซ้ำ  คุยว่าตัวเองเก่งอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งๆที่ตัวเองโกงเค้ามาโอนนู่นโอนนี่ไปไว้ที่อื่นก่อนประกาศจะล้มละลาย ถ้าไม่เชื่อลองให้ทุกคน ไม่ว่า ตำรวจ DSI ปปง ตำรวจเศรษฐกิจ สรรพากร ลองไปสืบดูว่าผู้ถือหุ้น 10 รายแรกของเหมราช เป็น นอมินีหรือไม่ เช่น
1.       NOMURA SINGAPORE LIMITED-CUSTOMER SEGREGATED ACCOUNT
2.       EFG BANK AG
3.       QUAM SECURITIES COMPANY LIMITED A/C CLIENT
4.       NORBAX INC.,13
และตอนนี้กลุ่มผู้ เสียหายได้รวบรวมข้อมูลว่าโจรเลี้ยงแกะที่เคยถือหุ้นใหญ่ ใน NTS และ NSM ว่าซ่อนอยู่ในรูปแบบบริษัทนอมมินีในต่างชาตินั้นและจะนำ มาแฉต่อไป
คนชั่วคนนี้ยังหน้า ด้านเอาคุณประชัยและภรรยามาเปรียบเทียบกับตัวเองให้คนอื่นฟังอีกคิด ว่าตัวเองใหญ่และเก่งทั้งๆที่ตัวเองกับคุณประชัยนั้นมวยคนละรุ่น ธุรกิจก็คนละขนาด ประชัยมีธุรกิจระดับชาติ ส่วน คนชั่วคนนี้คิดว่าธุระกิจของตัวเองระดับชาติถ้าเรื่องเป็นหนี้เป็น สินผมว่าของคนชั่วนั้นระดับชาติจริงๆ แต่ถ้าเรื่องธุรกิจคงระดับตำบล เรื่องคุณประชัยเทียบกันไม่ได้คุณประชัยไม่ได้ล้มละลาย และยังใช้หนี้คืน ส่วนคนชั่ว (โจรเลี้ยงแกะ)ล้มละลายจนสบาย แล้วยังไม่ใยดีคนที่เค้าลำบาก คนที่ไปหลอกเค้ามาเพื่อนทำให้ตัวเองสบาย คุณประชัยแพ้ภัยเพราะเงินบาทลอยตัว ส่วนคนชั่วนั้นโกงอย่างเดียวคุยโม้โอ้อวดต่างๆนาๆ ยังมีหน้าเอาความชั่วของตัวเองไปสอนให้คนอื่นเป็นโจรอีก ทั้งๆที่ใครๆก็รู้ว่าคนชั่วคนนี้ก็แค่โจรข้างถนนที่ชอบสร้างภาพและนิยายและ ยังมีตัวอย่างอีก คุณประยูร   อดีตกรรมการผู้จัดการ   ธนาคาร ทหารไทย จำกัด  โดนโจรชั่วคนนี้หลอกให้ค้ำ ประกันส่วนตัว แต่โจรย์กลับมาบอกว่าให้คุณประยูร ยอมล้มละลาย แล้วก็ไม่มาสนใจดูแลคุณประยูรเลย ปล่อยให้ต้องลำบากโทรศัพท์ก็ไม่รับสาย จนพวกเราทนดูไม่ได้ต้องเข้ามาดูแลคุณประยูร  จากนั้นคนชั่ว (โจรเลี้ยงแกะ)ได้ให้สัมภาษน์ว่ามี“โรลสรอยซ์ ขับวันละคันแต่ทำแบบนี้กับผู้มีพระคุณของตัวเองเหรอ ลองไปติดตามความชั่วของคนผู้นี้ได้ที่ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1332767630&grpid=&catid=02&subcatid=0201
ลองดูความชั่วของเขา และขณะนี้พวกเราได้รวมตัวกัน ให้ข้อมูลหน่วยงานต่างๆเพื่อเป็นเบาะแสในการดำเนินคดี เช่น  สรรพากร  ตำรวจเศรษฐกิจ  DSI  ปปง ก.ล.ต  สถาบันการเงิน รวมถึงบริษัท หลักทรัพย์ต่างๆ เพื่อเอาผิดคนชั่วผู้นี้ *เวรกรรมมีจริง คนชั่วต้องชดใช้กรรม*

จากคุณ : ehunt406
เขียนเมื่อ : 7 พ.ค. 55 22:53:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com