CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พักนี้มักชอบถามการหาเงินทางเน็ตกัน ลองมาดูการหารายได้ทางเน็ตแบบ "ของจริง" ดีกว่านะ

    เห็นพักนี้มีการถามเรื่องการหาเงินทางเน็ตมากเหลือเกิน ก็เลยอยากเสนอแนะนำข้อคิดเห็นเรื่องนี้หน่อย คนที่สนใจจะทำจะได้ทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราวคงจะดีกว่า

    การทำงานทางเน็ตที่เจอกันมากคือ
    1. พวก work at home อันนี้ไม่เคยทำเหมือนกัน แต่เห็นแทบทุกคนบอกว่าหลอกลวง และเคยมีการตั้งกระทู้แฉเรื่องการหลอกลวงแบบครบวงจรด้วย ท่านที่ทราบดังนี้แล้วอยากจะลองทำอยู่ก็ไม่เป็นไร
    ตัวอย่างกระทู้เช่น
    http://www.kapook.com/hilight/3/2255.html
    http://suratthani.police.go.th/webboard/view.php?No=183

    2. พวกคลิกป้ายโฆษณา อ่านอีเมล์ : อันนี้ก็ไม่เคยทำเหมือนกัน (คนลองทำก็ลองบอกประสบการณ์มาดูละกัน) ได้จริงหรือเปล่าไม่รู้ คงมีทั้งจริงทั้งหลอก ที่จ่ายจริงรู้สึกจะที่ thaiadpoint ที่หลอกคงเยอะมาก แม้จะจ่ายจริง ดูแล้วมันคงไม่คุ้มเท่าไร ทำแทบตายคงได้ไม่กี่ตังค์
    อันนี้มีพวกมาแฉเหมือนกัน http://www.tdd.mi.th/webboard/showbbs.asp?id=3326

    3. วิธีอื่น ๆ : นึกไม่ออก ใครเคยทำแบบอื่นก็มาบอกหน่อยละกันครับ

    ..........................................................................

    คราวนี้มาว่าด้วยการใช้อินเตอร์เน็ตหาเงินให้รวยแบบของจริง ถูกต้องแน่นอนกันดีกว่า มีอนาคต ว่าคนที่รวยด้วยอินเตอร์เน็ตเขาทำกันอย่างไร

    ถามว่ามีจริงมั้ย มีแน่นอน เยอะด้วย รายได้เท่าไร มีระดับตั้งแต่เดือนละ $1,000 ถึงระดับโครตเซียนคือ หลายแสนดอลล่าร์ต่อเดือน

    *****มาศึกษาวิธีที่ถูกต้องกันดีกว่า อย่ามัวไปเสียเวลากับงานที่ไร้สาระ เลเบ้อ แล้วก็ไม่ได้ใช้สมองเลย นอกจากนั่งอ่านโฆษณาแล้วคลิกไปวัน ๆ*****

    พวกเซียนทั้งหลายเขาหาเงินกันแบบนี้ครับ

    วิธีที่ 1. สร้างเว็บไซต์ขึ้นมา โปรโมตให้ดัง (อย่างที่พวกเรารู้กัน) เมื่อดังแล้วเงินก็มาเอง โดยที่นั่ง ๆ นอน ๆ ทำงานวันละไม่กี่ชั่วโมง แต่แน่นอน ช่วงแรกจะเหนื่อยมากถึงมากที่สุดกว่าเว็บจะดัง ก็มีรายได้จากโฆษณาเดือนระดับหลักหมื่นบาท

    วิธีนี้มีเทคนิคที่สามารถสร้าง traffic (คนเข้าเว็บ) ให้เว็บดังได้ มีคนเข้าอย่างน้อยระดับ 1,000 คนถึงหลายพันคนต่อวัน ภายใน 2 เดือน เทคนิคนี้พวกเซียนเขารู้กัน



    วิธีที่ 2. ทำเว็บไซต์ e-commerce สามารถทำได้ทั้งระดับประเทศและระดับสากล ระดับประเทศทำให้สำเร็จง่ายมาก ใช้เวลาทำเดือนสองเดือนก็สร้างยอดขายอัตโนมัติทุกเดือนได้เลยเ(พราะมีการแข่งขันน้อยมาก) จนถึงใช้เวลาทำนานเป็นปีถ้าต้องเปิดตลาดใหม่เพื่อแนะนำสินค้าบริการอันใหม่ให้รู้จักกันทั่วถึง ระดับสากลจะทำยากกว่าแต่ตลาดจะใหญ่มาก รายได้จะมหาศาล

    รายได้ระดับประเทศก็จะหลายหมื่นถึงหลายแสน ที่ผมเห็นคนไทยทำโดยทั่วไป ส่วนรายได้ระดับสากลระดับห้าแสนถึงหลายสิบล้านต่อเดือน

    เวลาทำตอนแรกจะต้องเหนื่อยมาก ก่อนที่จะสบายตอนหลังเมื่อระบบการตลาดมันเดินด้วยตัวของมันเอง

    case study ระดับประเทศเช่น เว็บขายถุงยาง, เว็บชุดชั้นในวาบหวิว ฯลฯ case study ระดับสากลเช่น thaigem, เว็บขายอุปกรณ์มวยไทย ฯลฯ



    วิธีที่ 3. ทำอีเบย์หรือ auction อันนี้มีตัวอย่างความสำเร็จมากมายของคนไทย เป็น power seller กันแยะ ข้อมูลไปดูที่ http://thaiebay.siambiz.com รายได้ระดับ 40,000 - หลายแสน อาจถึงระดับล้าน(บางคน)

    ช่วงต้นก็ต้องลำบากมากๆๆๆ เหมือนเคยเพราะต้องทดลองตลาดที่ขายได้จนเจอ(เสีย cost ไปไม่น้อย) ก่อนที่จะสบาย คือเมื่อจับตลาดสินค้าได้แล้ว ก็เป็นแหล่งทองที่สามารถขุดได้เรื่อย ๆ ไปอีกนาน



    วิธีที่ 4. พวกทำ affiliate program ทั้งด้วยเว็บไซต์และ google adwords รายได้ตรงนี้มีตั้งแต่ระดับ 1,000 ดอลล่าร์ ถึง หลายแสนดอลล่าร์(พวกโครตเซียน ส่วนมากจะเป็นฝรั่ง)

    affiliate program คือ การหารายได้โดยการที่คุณไปตกลงกับเจ้าของสินค้าว่าจะแนะนำลูกค้าให้ โดยการทำ link ไปยังเว็บของเขา ลูกค้าจะถูก track ด้วย cookie เป็นระยะเวลาช่วงหนึ่ง ๆ (แล้วแต่เงื่อนไขของบริษัทเขา)ถ้าลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บของคุณ คุณก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นตามที่ตกลงไว้

    ตัวอย่างสินค้าที่คุณสามารถเลือกโปรโมตได้มีตั้งแต่สากยันเรือรบ เป็นสินค้าบริษัทยักษ์ใหญ่มากมายเท่าที่คุณจะนึกออก เช่น ebay, dell, morgan stanley ฯลฯ

    รายละเอียดต่าง ๆ มีมากมาย มีคนสร้างรายได้ด้วยวิธีนี้กันหลายแสนคนทั่วโลก มีระบบการทำและให้คำแนะนำกันมากมาย และแน่นอนทำไม่ง่ายอีกเช่นเคย จะว่าไปถึงขั้นให้สำเร็จยากเลยล่ะ แต่ถ้าทำสำเร็จเมื่อไร รายได้ที่ได้จะ automatic อย่างมากมายทันทีแม้คุณจะนั่งกินนอนกินทั้งปีก็ตาม

    จากคุณ : cyberaddict - [ 19 พ.ย. 48 15:57:26 A:61.91.149.204 X: TicketID:106466 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป