CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มหาวิทยาลัยไหน ในออสเตรเลีย ที่วงการ บลจ. ยอมรับ

    คือว่าช่วงนี้บรรยากาศการเมืองและตลาดหุ้นเป็นแบบนี้ คงไม่ต้องอธิบายมาก ชีวิตมาร์น้อยอย่างผมลำบากลำบน ถ้าภายใน 3 เดือน 6 เดือนนี้ ตลาดไม่ดีขึ้น ผมเลยคิดแผน 2 ไว้รองรับ คือ กะว่าจะลาออกไปเรียน ป.โท MBA การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ (ผมจบ ป.ตรี ด้านคอมพิวเตอร์ เดือนหน้าจะอายุ 26 ปี) ต่อที่ออสเตรเลีย ก็เลยอยากรบกวนถามคนที่ทำงานด้าน Fund management หรือทำงานใน บลจ. ว่ามหาลัยไหนในออสเตรเลียที่วงการ บลจ. ยอมรับ U.ไหนที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนเกี่ยวกับการเงิน เน้น fund management คือผมอยากทำงาน บลจ. ครับ รู้สึกว่าอยากทำงานฝ่ายลงทุนมากกว่าที่จะทำงานเป็นที่ปรึกษาการลงทุน
    -ถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นออสเตรเลีย เพราะผมมีน้องอยู่ที่นั่น อยู่ Victoria แต่ก็ไม่ได้กะว่าจะไปอยู่กับน้องหรอก กะไปอยู่แบบ share house หรือ homestay กับออสซี่ มากกว่า แล้วอยากทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปด้วยเรียนไปด้วย เพราะมีงบจำกัด

    หากท่านใดไม่สะดวกตอบที่นี่ สามารถเมลล์ตอบได้ที่ dewgate@hotmail.com

    ขอบคุณมากครับ

    แก้ไขเมื่อ 16 มี.ค. 49 11:05:42

    จากคุณ : mrdew - [ 16 มี.ค. 49 11:02:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป