Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ได้อ่านคำนาย ปีวัวบ้า ชาติวิบัติ ภัยธรรมชาติ เศรษฐกิจต่ำสุดของ “โสรัจจะ นวลอยู่” นักโหราศาสตร์ชื่อดังยังครับ

    ต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องคำทำนายเท่าไหร่ เอามาให้อ่านเล่นเผื่อจะได้ใช้ชีวิตหรือเล่นหุ้นอย่างไม่ประมาท เพราะคำทำนายนี้เลวร้ายมากให้ 10 เต็ม 10 คำทำนายที่โหดร้ายที่สุดในรอบ 50 ปีเลยครับ เนื้อความเป็นเช่นนี้



    ปีวัวบ้า ชาติวิบัติ ภัยธรรมชาติ เศรษฐกิจต่ำสุด
    -----------------------------------------------
    ไพเราะ เลิศวิราม
    Positioning Magazine   ธันวาคม 2551

    “โสรัจจะ นวลอยู่” นักโหราศาสตร์ชื่อดัง พยากรณ์ดวงเมืองปี 2552 ระบุชัดเจนว่า ปี 2552 เป็นปี “วัวบ้า” ที่ประเทศไทยจะเข้าสู่ภาวะที่เรียกว่า “อภิ อภิ มหา มหา วิปโยค” ยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา

    เกิดลัทธิใหม่ชาติวิบัติ

    “จะเห็นว่า ปีวัวบ้า บ้านเมืองยังคงยุ่งยากทั้งภายในและภายนอกประเทศ จะมีปัญหาเพื่อนบ้าน เขมร พม่า และลาว ปัญหาทุกอย่างจะนำความเดือดร้อนอย่างมาก”

    ดวงเมืองของประเทศไทยกำลังจะเจอกับปัญหาที่รุมเร้าอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญ

    “พระเสาร์สถิตอยู่ราศีสิงห์ไปจนถึงวันที่ 29 กันยายน 2552 พร้อมด้วยราหูยังสถิตอยู่ในราศีมังกรจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 สยามประเทศถูกร้อยด้วยดาวบาปเคราะห์เป็นลูกโซ่ อาถรรพ์ของดวงประชาธิปไตยยังสำแดงฤทธิ์อีกครั้ง และภายในวันที่ 2 มีนาคม 2552 ดาวมฤตยูจากราศีกุมภ์เข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับดวงบ้านเมือง”

    การเปลี่ยนแปลงการปกครองที่เกิดขึ้นเป็นอิทธิพลของดาวมฤตยูเป็นเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลง การแสวงหาสิ่งของแปลกๆ ใหม่ๆ ไม่ยอมย่ำเท้าอยู่กับที่ ทำให้เกิดการปฏิวัติรัฐประหาร สงครามการเมืองประกาศกฎอัยการศึก รัฐธรรมนูญเขียนขึ้นแล้วก็ต้องล้มแล้วล้มเล่า

    ปีแห่งวินาศกรรม

    ความรุนแรงแผ่ซ่านไปทั่วอาณาจักร กลุ่มบุคคลบูชาหลักการปกครองใหม่ กำลังปลุกปั่นผู้คนอย่างเต็มที่ ขณะที่เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุดขีด พลิกถอยหลังเข้าคลองสู่เผด็จการ ปัญหาส่วนใหญ่หลวงเกินไปที่จะตอบได้ เป็นปีที่คาบลูกคาบดอกเต็มที

    การแข็งข้อของราษฎรมีความระอาต่อการกระทำของผู้ใหญ่ของบ้านเมืองที่หลงอำนาจและคอรัปชั่นสุดโต่ง ไม่ตั้งอยู่ในธรรม บ้านเมืองจะวิปริตเกิดอาเพศทั่วไปหมด มีผู้คิดนำลัทธิใหม่มาปกครองประเทศ ชาติไทยตกอยู่ในสภาพมิคสัญญี เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า

    นักการเมืองคนสำคัญจักร่วงหล่น รัฐบาลกำลังยืนอย่างโดดเดี่ยวด้วยนโยบายการเมืองที่ถอยหลังเข้าคลอง ใกล้เข้าไปสู่ทางตัน ต้องเผชิญหน้ากับการคุกคามของการบ่อนทำลายฝ่ายหัวรุนแรง การเจรจาต่างๆ ไร้ผล และมีท่าทีว่าจะเกิดสงคราม

    เกิดจลาจลในกรุงเทพฯ เกิดความแตกแยกเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา หรือต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ

    ปัญหาทางภาคใต้ อิทธิพลของดาวเสาร์และดาวอังคารทำให้ยังเป็นปีแห่งการก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรมทั้งปี เหมือนปีก่อนๆ ที่แล้วมา แต่ยังแก้ไม่ตก จะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมหาศาล อาจเสียอำนาจทางภาคใต้ของประเทศ ก่อการร้ายบานปลายเป็นสงครามระหว่างภาค

    เศรษฐกิจไทยตกต่ำสุดขีด

    โสรัจจะ ทำนายว่า ปีหน้าจะเป็นปีแห่งความล้มละลายทางเศรษฐกิจ ประชาชนอดอยากถึงขั้นแบ่งปันอาหาร ธุรกิจสับสน ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก อาจมีคนฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก

    กลุ่มชาติอาหรับผู้เป็นเจ้าของน้ำมันส่วนใหญ่ของโลกยังมีปัญหาข้อพิพาทและรบราฆ่าฟัน คุกคามความสงบสุขของประชากรโลก ต้องเดือนร้อนยิ่งขึ้นไปกว่าปีที่แล้ว เพราะขาดแคลนน้ำมัน มีการรวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมัน ใช้น้ำมันเป็นเครื่องต่อรองกับประเทศมหาอำนาจทางตะวันตก

    เกิดมหันตภัยธรรมชาติ หิมะตก / ภาคใต้จมสู่ทะเล

    ปีฉลู 2552 จะเป็นปีแห่งอาเพศ ในปลายปีฉลูจะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าแปลกมหัศจรรย์ จะเกิด “หิมะตก” ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและภาคกลางบางส่วน ซึ่งทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัย ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปรกครอง วัฒนธรรมประเพณี จะมีโรคภัยไข้เจ็บใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เกิดโรคภัยแปลกๆ ขึ้นมา

    ภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างรุนแรง เกิดพื้นดินถล่มและทรุดไปทั่วประเทศ ต้องสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้ฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา และจมลงสู่ใต้ทะเลไปทีละน้อย

    ราวปลายปี ชายฝั่งทะเลอันดามันรวมทั้งเกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์ (สึนามิ) พุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่ กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บ้านเรือนลงทะเลจำนวนมาก มีผู้เสียชีวิตมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา

    เกิดใต้ฝุ่นเข้าถล่มภาคใต้ที่ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี ผลเสียหายมากเป็นมหาวาตภัย เรือประมงจมร่วม 100 ลำ ลูกเรือสูญเสียไปเป็นพัน และปลายปีพายุถล่มรอบสองรุนแรงมาก คนตายเรือนพัน จังหวัดชุมพรเสียหายร่วม 100 เปอร์เซ็นต์ ยังต้องระวังกับวาตภัย เกิดน้ำท่วมใหญ่ทั่วประเทศอีกครั้ง กรุงเทพฯ จะจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลานาน

    การผันแปรของบรรยากาศโลกอันเนื่องมาจากโลก ภาวะโลกร้อน ทำให้มีอุณหภูมิสูงขึ้น เกิดปรากฏการณ์เรือนกระจก ส่งผลให้น้ำแข็งบริเวณขั้วโลกละลายจำนวนมากกลายเป็นน้ำไหลลงสู่มหาสมุทร ส่งผลให้น้ำทะเลสูงขึ้น

    ระวัง! สงครามโลก

    ช่วงปลายปี 52 โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ และตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากแข็งกร้าวขึ้น อาวุธปรมาณู อาวุธนิวเคลีย์ อาวุธเคมีร้ายแรง ก่อให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของโลกที่เขม็งเกลียวที่สุดนับตั้งแต่เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา

    อาณาบริเวณที่จะเกิดจุดฆาตคือ สหรัฐฯ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ และจีน เกาหลี ประเทศไทยเราจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย สงครามยืดเยื้อไปถึงปี 2553 จนอาจจะกลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้

    จากคุณ : johnman - [ 15 ธ.ค. 51 22:45:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com