Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    SET วันนี้ + 8.06 จุด พร้อมกับ Volume 7,361.82 ล้านบาท มาวิเคราะห์กันครับ{แตกประเด็นจาก I7461310}

    สวัสดีทุกท่านเหมือนเช่นเคยครับ ...

    ก็เข้ามาวิเคราะห์กันมั่ว ๆ เหมือนเคยครับ ... ดังนั้นก็อย่าเชื่อมากครับ เพราะอาจจะผิดได้ครับ ... แล้วก็อย่าลืมเลือกหุ้นเป็นรายตัว พร้อมกับวางแผนสำรองก่อนเทรดทุกครั้งนะครับ ...

    แล้วก็ห้ามเทรดในขณะเมาสุรา .. หรือง่วงนอนครับ เพราะอาจจะทำให้คีย์ผิดได้ ( แล้วมันเกี่ยวอะไรกันหว่า ... จะไปบอกทำไมฟระเนี่ย .. หุหุหุ )


    ตลาดวันนี้เซ็งโคตรทั้งวัน ... แต่มามันส์ตอนสุดท้ายครับ ... ( ไหนใครของเต็มพอร์ตแล้ว สารภาพบาปมาซะดี ๆ ... งุงิ งุงิ ... 55555 ++ )


    วันนี้ตลาดบ้านเราก็ปิดดูดีครับ เพราะมันปิดที่ 444.79 จุดครับ ( ที่ดูดีนี่เพราะเลขมันสวยดีอ่ะครับ ... ล้อเล่งน่า )โดยดันมาปิดบวกไปได้ถึง 8.06 จุดครับ ... วอลุ่มถ้าเทียบกับเมื่อวาน มันก็น่ายกย่องบูชาเลยครับ แต่โดยรวมมันก็ยังต่ำเตี้ยเรี่ยดินอยู่ดีครับ ทั้งวันมันดันมีวอลุ่มแค่ 7,361.82 ล้านบาทครับ ... แถมต่างชาติยังขายสุทธิเยอะถึง 1,260.78 ล้านบาทครับ แต่สถาบันกับนักลงทุนรายย่อยเป็นผู้ซื้อสวนครับ ...


    ทิศทางตลาดวันพรุ่งนี้ก็น่าจะมีโอกาสวิ่งขึ้นไปได้พอสมควรครับ แต่ให้ระวังการย่อตัวเล็ก ๆ สวนเป็นระยะ ๆ นะครับ ... แต่ถ้ามันดันวิ่งไม่ขึ้นแล้วหักกลับลง อีกก็อาจจะต้องมาเล่นไซด์เวย์กันต่อครับ ...


    มาดูกราฟเหมือนเช่นเคยครับ ...


    ถ้าใครเล่นรอบตามกราฟเดย์เป็นหลัก แล้วก็เล่นด้วยการดูอินดี้ ( ถ้าเชื่อในเครื่องมือของตัวเองนะครับ ) อย่างน้อยวันนี้น่าจะต้องมีมีการเอาของเข้าพอร์ตบ้างแล้วไม่มากก็น้อยครับ ...

    เพราะหน้าตากราฟเดย์ดูดีทีเดียวครับ ... ถ้าจะให้สวยแบบนางงามเลย ก็คงต้องรอกราฟมันคอนเฟริม์พรุ่งนี้ครับ ถ้าอินดี้มันกระดกตัวไปต่อได้ กราฟเป็นแท่งเขียวดันส่ง ทะลุขึ้น พร้อมกับการเพิ่มขึ้นของวอลุ่มอีกน่าจะดีมากครับ ( ไม่ต้องขอให้มันมากมายจนทะลักทะล้นหรอกครับ แค่เพิ่มขึ้นมันก็จะเหมาะกับสภาพกราฟแล้วครับ )

    ว่ากันไปตามอินดี้วันนี้นะครับ

    แท่งกราฟเดย์หลุดค่าเฉลี่ยแดนกลางของ ค่า BB ขึ้นไปได้แล้วครับ แล้วก็กำลังจะขึ้นไปเทสค่า SAR ครับ ถ้ามันเทสแล้วดันจน SAR กลับหัวมาอยู่แดนล่างได้ก็คงจะสวยกว่านี้ครับ แต่ถ้ามันเทสแล้วดันให้ SAR กลับหัวมาอยู่แดนล่างไม่ได้ แล้วแท่งกราฟเกิดทรุดตัว ก็ต้องเผ่นกันให้ไวครับ เพราะ มันอาจจะไหลลงจู๊ด ๆ เป็นชุด ๆ แบบรวดเร็วและรุนแรงได้ครับ

    ค่าฟาส สโตวันนี้ดูงามมากครับ แถมตามด้วย ค่า %D ที่ทำท่าดูเหมือนจะเชิดหัวตามขึ้นด้วย เป็นสัญญาณที่ดีครับ

    ค่าสโล สโต ก็ตัดแล้วครับ มีอาการเชิดหัวขึ้นแล้วครับ เสียแต่ว่าปากมันยังอ้าน้อยไปนิดนึงครับ ถ้าพรุ่งนี้ มีแรงดันให้ค่าสโล สโต สูงขึ้น แล้วดันให้ปากมันอ้าออกก็จะเป็นการคอนเฟริม์การซื้อเลยครับ ... แต่ถ้ามันดันมีแรงขายเข้ามาทุบให้ปากค่าสโล สโต มันหุบกลับ ก็อาจจะไปเจอไซด์เวย์ต่ออีกครับ ( ให้มันจบไซด์เวย์ซะทีเถอะ เบื่อเต็มที่แล้วครับ ดูทริกเกอร์แล้วง่วงมากมายอ่ะครับ )

    ค่า MACD ก็ดูสวยครับ ยกตัวขึ้นเล็กน้อยครับ ภาพรวมของกราฟ วันนี่ดูดีใช้ได้ครับ ถ้ากราฟไม่เปลี่ยนก็น่าจะมีช่วงให้เล่นรอบได้พอสมควรครับ

    เดี๋ยวมาดูกราฟย่อยกันนะครับ ....

    ปล. ลืมบอกไปครับ วันนี้โอกาสวิเคราะห์ผิดมีสูงมากนะครับเพราะง่วงนอนมาตั้งแต่เช้าแล้วครับ ... ดังนั้นว่ากันไปตามสัญชาติญาณมากกว่าทฤษฎีครับ ... 555 ( บอกแล้วไงอย่าไปเชื่อมาก ให้ตัดสินใจอีกทีครับ กระทู้นี้อ่านมันผ่าน ๆ ก็พอครับ )


    *** แก้ไขข้อความที่พิมพ์ผิดครับ ***

    แก้ไขเมื่อ 28 ม.ค. 52 02:27:26

     
     

    จากคุณ : ยอดไม้บนปลายดอย - [ 27 ม.ค. 52 18:50:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom