CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากได้หนังสือชี้ชวนเป็นไฟล์ดิจิตอล หรือถามเราก่อนว่าจะเอาไหม เพื่อลดโลกร้อนค่ะ โหวตกันหน่อยค่ะ

      อยากให้ส่งเป็นเล่มเหมือนเดิม (2 คน)
      อยากให้ส่งเป็นไฟล์ดิจิตอล (1 คน)
      อยากให้เราเลือกได้ว่าจะรับเป็นไฟล์ดิจิตอลหรือว่าเป็นเล่มเหมือนเดิม (9 คน)
      อื่นๆ รบกวนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 13 คน

     15.38%
     7.69%
     69.23%
     7.69%


    คือ นี่ก็ใกล้เทศกาลส่งหนังสือชี้ชวนกันแล้ว แต่ละเล่มหนาๆ ทั้งนั้น PTT นี่ โหว ครึ่งนิ้วได้ และ ส่วนใหญ่ไม่ได้อ่านด้วย ไม่ทราบว่าพี่ๆ น้องๆ ในที่นี้อ่านกันไหม

    ส่วนตัว เป็นห่วงปัญหาเรื่องโลกร้อนมาเป็นปีๆแล้ว หลังจากได้เคยไปร่วมกิจกรรมลดโลกร้อนของนิตยสาร Cosmopolitan ช่วงนั้นก็หาข้อมูลเรื่องโลกร้อนเยอะเพื่อไปเล่นเกมส์ทำกิจกรรมกับเขา ตอนนั้นซึ้งแก่ใจเลยค่ะ ว่าปัญหามันยิ่งใหญ่มากๆๆๆ ที่ทุกคนต้องช่วยกัน

    ทุกวันนี้ไป Supermarket แทบไม่อยากได้ถุงอะไรเลย ซื้อหนังสือก็ไม่อยากเอาปกพลาสติก กระดาษที่ใช้ก็ใช้ด้านหลังด้วย แต่พอมาเจอหนังสือชี้ชวนที ปวดใจมาก เราต้องทิ้งกระดาษเล่มหนาขนาดนี้ เพราะดิฉันซื้อหุ้นคุณมา 100 หุ้น! อยากให้ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ทำอะไรซักอย่างค่ะ เช่นว่า ส่งอีเมล์มาถาม (อาจผ่านโบรกเกอร์) ว่าอยากได้หนังสือไหม หรืออยากได้เป็นไฟล์แทน คิดว่าน่าจะประหยัดได้เยอะมากกกก แถมลดโลกร้อนด้วยค่ะ

    ถ้ามีคนเห็นด้วยเยอะๆ จะลองติดต่อศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ให้เข้ามาดูผลโหวตค่ะ หรือว่าใครรู้จักคนในนั้น ช่วยฝากบอกด้วยได้ไหมคะ

    จากคุณ : Tannum2008 - [ 12 ก.พ. 52 02:37:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com