Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ รวมVIDEO ห้อง DOW...!!!  

ฝากถึงนักลงทุนมือใหม่...ที่ยังไม่ได้ ตัดสินใจว่าจะเลือกการลงทุนแบบใหน เป็นเครื่องมือช่วยคิดในการลงทุน อาจจะง่ายสำหรับการลงทุนในรอบนี้ที่ผ่านมาครึ่งปี ไม่จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้อะไรๆก็เป็นนักลงทุนที่ดูจะอยู่รอดในตลาดทุนแห่งนี้ได้ แต่ไปลองถามผู้ผ่านตลาดหุ้นเก่าๆดู ยิ่งนานยิ่งดี ผู้ที่อยู่รอดเกาะตลาดมาจนถึงปัจจุบันนี้ ถามดูให้หลายๆท่านหน่อยก็จะดี แล้วลองคุยแลกเปลี่ยนวิธีการลงทุนของท่านกับท่านเก่าๆเหล่านั้นกัน ท่านอาจจะต้องคิดใหม่ว่า การจะเป็นนักลงทุนที่อยู่ได้ยาวๆ นานนั้น อาจจะไม่ใช่อย่างที่เรากำลังใช้วิธีลงทุนอย่างปัจจุบันทุกวันนี้ก็ได้

-การลงทุนด้วยตัวเอง คิดเองได้ตลอด ไม่ต้องรอคอยใคร...สิ่งอื่นๆใดมาบอก ไม่ต้องรอข่าว หรือ ฯลฯ  

-ปัจจุบันที่เข้ามาอ่านกระทู้ได้ ถือว่าท่านก็มีองค์ประกอบหนึ่งที่พร้อมอยู่แล้ว ที่จะเป็นนักลงทุนด้านวิเคราะห์ทางเทคนิคได้ด้วยตัวท่านเอง ยังขอแนะนำว่าหากพยายามอีกนิดศึกษาเรียนรู้วิชาเทคนิค...การลงทุนในตลาดหุ้นต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าตลาดจะเป็นอย่างไร...???(ตลาดจะเป็นอย่างไร)  เชื่อว่าวิชาเทคนิคอาจจะช่วยให้ท่านมีแนวคิดที่ดีๆต่อการลงทุนตลอดได้แน่ๆ

-หนังสือในห้องสมุด DOW...!!!  BOOKS หรือ VIDEO ปัจจุบัน...ก็เป็นสิ่งที่มาช่วยการศึกษาเรียนรู้ทางวิชาเทคนิคแบบ แทบจะไม่มีต้นทุนอะไรเลยอยู่แล้ว หากท่านยังไม่ตัดสินใจเลือกทาง หากจะเริ่มเสียตั้งแต่วันนี้ก็คงยังไม่ช้าเกินไป การวิเคราะห์ตลาดหุ้น วิชาเทคนิคอาจเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พอจะช่วยท่าคิดได้ทุกๆทาง ในการลงทุนได้จริง โอกาสอย่างนี้ไม่เคยมีมานานแล้ว และยังไม่รู้ว่าต่อไปจะมีอย่างในกระทู้ DOW...!!! อีกหรือไม่...???

-VIDEO สั้นๆเริ่มเข้าเรื่อง....ต้องติดตามทุกวันแล้วนะโดยเฉพาะผู้เริ่มต้นมือใหม่  กราฟเป็นสิ่งจำเป็นต้องแปลความหมายให้ได้ วิดีโอแนะนำคร่าวๆมาแล้วว่ามีกราฟลักษณะอะไร ชนิดใดบ้าง ทุกวันต่อจากนี้จะนำมาดูกันทุกๆแบบที่ท่านต้องมีและใช้อยู่  DOW...!!! เริ่ยงลำดับความสัมพันธ์ต่อเนื่องจากหลายสำนักไว้แล้ว หากตามต่อไปทุกวัน เชื่อว่าทุกท่านต้องสามารถเข้าใจวิชาเทคนิคมากขึ้นไปเรื่อยๆได้ดีขึ้นทุกวัน-ทุกวันถ้าดู วิดีโอ

-PRICE BAR   K-CHART  BAR CHART และ แท่งเทียน เปิดกราฟต้องเจอก่อนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้  
-PRICE BAR มือใหม่จะได้ดูแต่ละแบบ แต่ละPattern ว่าจะนำมาใช้ซื้อ-ขายหุ้นอย่างไร ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป วิดีโอสั้นๆเรื่องนี้ไปตลอดสัปดาห์

จากคุณ : sandee.kung
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 52 10:20:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com