Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลังงานเสวนา Jimbo fanclub ครั้งที่ 1/2552 พี่จิม ทำอะไรบ้าง  

  รูป (1 คน)
  รูป (2 คน)

 33.33%
  รูป (1 คน)
 66.67%
  รูป (2 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน


หลังจากเห็นเหนื่อยกับงานเสวนา Jimbofanclub ครั้งที่ 1/2552 พี่จิมเดินสายพบปะสมาชิกตามที่ร้องขอมานะครับ จากนั้นไม่ว่างเว้นในการติดตามงานอีเว้นท์ต่างๆ และงานสัมนา สรุปได้ดังนี้

-งาน B2B กระทรวงพาณิชย์ แจ้งมาว่า ให้แจ้งรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วมสัมนา จากนั้นจะส่ง แบบสอบถาม ซีดี พอส่งแบบสอบถามเสร็จ จะส่งกลับไปยังสมาชิกเพื่อ กำหนดวันเวลาที่แน่นอนในการอบรม

-งานอีเว้นท์ ที่ Sc สายใต้ใหม่ วันที่ 26-29 เดือนนี้ ได้บูธ ฟรีมา 40 บูธ ใครสนใจ ยื่นความจำนงค์ด่วนภายในวันที่ 15 นี้ งานนี้พระเทพ ไปเปิดงาน

-งาน อีเว้นท์ซีเกมส์ ที่ลาว 1-20 ธันวาคม ใครสนใจ มาคุยปรึกษาหารือ กับผมได้ในวันพุธ ที่ 14 ตุลาคม ที่ร้านอาหารเพลิน

- จัดทำเวบไซด์ www.jimbofanclub.com เรียบร้อย ตอนนี้รับส่งเมล ได้ แล้ว หน้าเวบรอสินค้าเพื่อนๆมาอัพ กันให้ ฟรีๆเลย

-การประชุมย่อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรื่องการจัดทำสหกรณ์ จิมโบ้ ตกลงว่าเราจะทำสหกรณ์กัน เพื่อสินค้าของสมาชิกในกลุ่ม และคนทั่วไป สรุปทั้งหมดใน วันพุธ นี้

-การจัดทำ Camfrog เพื่อเป็นช่องทางสื่อสาร กันระหว่าง สมาชิก

-การจัดซื้อเวลา Free tv เพื่อทำรายการโทรทัศน์ กำลังดำเนินการติดต่อซื้ออยู่

อนึ่งโครงการเร่งด่วน คือการให้สมาชิกมีเงินสดถือครองในมือให้ได้เร็วทีสุด ได้แก่โครงการอีเว้นท์ และสหกรณ์ โดยหลักการเบื้องต้นจะเปิดขายหุ้นสหกรณ์ในราคา 10บาท ต่อหุ้น หลังจากที่จดทะเบียนสหกรณ์เรียบร้อย ขณะนี้ติดต่อจุดจอดรถทัวร์ที่ภาคเหนือเพื่อทำเป็นร้านสหกรณ์จิมโบ้ มาร์ท เป็นที่เรียบร้อย รอเพียงแต่ทะเบียนเท่านั้น

ร้านจิมโบ้มาร์ท ร้านแรกจะเปิดพื้นที่บนห้างดัง ที่ปริมาณ คนเดินสูงหน่อย เป็นร้านรวมสินค้าของสมาชิก ลักษณะร้านรูปแบบเหมือนร้านDaiso ที่ญี่ปุ่น

สมาชิกท่านใดทำงาน ออฟฟิศ ว่างงานสามารถแจมได้โดยหาสินค้ามาลงหรือถือครองหุ้นได้ในราคาถูก

สำหรับ สมาชิกที่ว่างงานให้แสดงความจำนงค์ กลุ่ม Jimbofanclub จะจัดจ้างเพื่อนเหล่านี้ให้เป็นพนักงานขายของที่อีเว้นท์ประเทศลาว เป็นเวลา 20วัน แจ้งความจำนงค์มากันได้ หรือมาร่วมกันปรึกษาหารือกันในวันพุธ ที่ 14 นี้ ร้านเพลิน

สนใจเมลสอบถามรายละเอียดที่ เมล jimbofanclub@hotmail.com

หรือจะโทรหาพี่จิม ได้ โดยตรงที่               081-342-0473

 
 

จากคุณ : Jimbovy
เขียนเมื่อ : 11 ต.ค. 52 10:40:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com