Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศึกชิงเจ้ายุทธภพตอนที่ 7 สงครามไม่เคยเปลี่ยนแปลง  

ศึกชิงเจ้ายุทธภพตอนที่ 7 สงครามไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สถาณการณ์ ของยุทธภพ ตอนนี้ ยังเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไปจากเมื่อในอดีต จอมยุทธเม่า
ส่วนใหญ่ยังคงไม่สามารถ ต้านทาน พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ และกลโกง ของพญามาร กองทุย
และนางพญาโบร๊ก ได้เลย อีกทั้ง ยักษ์ หัวแดง ยักษ์หัวดำ ก็ มีกระบอง อันใหญ่โต มโหฬาร การทุบแต่ละครั้ง จะทุบ โดน จอมยุทธเม่าส่วนใหญ่
ด้วยสุดยอดวิชา ที่ พญามารกองทุย นางพญาโบร๊ก และ ยักษ์หัวดำหัวแดง ได้ ฝึกฝน มาหลายร้อยปี ทำให้ มีจอมยุทธเม่า น้อยคนนัก ที่จะเอาตัวรอดได้ ว่ากันว่า มี แค่ 1 ใน 10 เท่านั้นเอง ที่เหลือ ต่าง บาดเจ็บ ด้วยกัน ทั้งนั้น น้อยบ้าง มากบ้าง ตามความสามารถของแต่ละคน บางคนชอบเล่นวิชา โต้แสงแดด (เดย์เทรด) ซึ่งบางทีแสงแดด อันตราย กว่าแสงไฟนีออน อีก จอมยุทธเม่าบางท่าน ชอบบินสูง พอบินสูงก็โดน แผดเผา ด้วยแสงแดด ทำให้เจ็บหนัก ไปเลย หนำซ้ำ บางคนยังต้องไปหาเงินมาเพิ่ม ส่งให้กับ นางพญา โบร๊ก อีก เมื่อโดน ฟอร์ชเซล


สำหรับ ผู้คุมกฎนะเหรอ อย่าหวังได้พึ่งพาเลย มีหัว ไว้เก็บ ผมอย่างเดียว หรือไม่ก็มี หัวไว้ วางบนบ่า อย่างเดียวเพื่อให้สมดุลเท่านั้นเอง ไม่เคยทันเกมส์เลย พอเหตุการณ์ ต่างๆ เกิดขึ้น ก็ทำท่าขึงขัง แล้วก็ หายเข้ากลีบเมฆ เหมือนเดิม
เรื่องอะไร บ้างละที่ผู้กุมกฎ รับปาก ว่าจะทำให้ ยุทธภพ นี้ เป็นที่ ของการลงทุน จริง ๆ ไม่เคยทำได้เลยสักอย่าง

ยังมี วิชามาร ที่พญามารกองทุย ร่วมกับ นางพญาโบร๊ก ใช้ได้ผล บ่อย ๆ และยังใช้ อยู่ทุกวันนี้ คือ การ ทำเสิฟเวอร์ ล่ม ซึ่งได้ผลบ่อยๆ จอมยุทธเม่าหลายคนก็ยังไม่เคยเข็ด
อาจารย์ หลายท่านเคยสอนมาว่า อย่ารวมไข่ ไว้ ในตะกร้าใบเดียวกัน ก็ไม่เคยนำไปใช้
ต้องรอให้ บาดเจ็บหนักก่อน ถึงจะเห็น ว่า วิชา นี้ ดี นัก

วันก่อนที่จะโดนทุบ พญามารกองทุย กับนางพญา โบร๊ก ก็ได้ทำการ ทดสอบระบบ แล้วก็ปิด ระบบชั่วคราว แต่จอมยุทธเม่า ทั้งหลาย หาได้สนใจไม่ คิดว่าเป็นการทดสอบระบบ ปิดปรับปรุง ระบบ ธรรมดา

แล้ว อิทธิพล ของพญามารกองทุยและนางพญาโบร๊ก ยังได้แผ่มาถึง ร้านน้ำชาสินธร ด้วย เช้าวันทุบ ร้านน้ำชา สินธร ถูกปิดตาย ทำให้ จอมยุทธเม่า ปรึกษากันไม่ได้ มาเปิดอีกที เมื่อสายไปเสียแล้ว

<<<  มีต่อ คห 1-2 >>>>>

...................................................................


<<<< ติดตามเรื่อง ย้อนหลังทั้งหมดได้ที่นี่ ครับ >>>
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=ahcmos

แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 52 19:05:27

แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 52 19:04:43

 
 

จากคุณ : ahcmos
เขียนเมื่อ : 21 ต.ค. 52 19:02:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com