Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากกระทู้ที่โดนกระเทย ขโมยบัตรเดบิต กสิกร ไปรูด จนตามเจอร้านแล้ว คงได้บทสรุปประมาณนี้ครับ ติดต่อทีมงาน

จากที่ผม ตั้งกระทู้นี้ไป http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/topic/I11985910/I11985910.html

เมื่อ หลายวันก่อนมากๆ  ที่หายไปไม่ใช่ไม่ต่ามเรื่องนะครับ แต่ตำรวจเค้าบอกขอเวลา เดี๋ยวพี่จัดการให้ เดี๋ยวคืนนี้ เดี๋ยวคืนนี้
จนวันนี้วันศุกร์ที่27 เมษายน ผมทนไม่ไหวแล้ว
เพราะคือ ผมรู้ชื่อร้านแล้ว รู้ที่อยู่ร้านแล้ว และรู้รหัสเครื่องรูดหมดแล้ว
สืบเองหมด โดยมีพี่ ล็อกอิน วิญญาณฯ   ช่วยหาร้านให้

จนนี่ตั้งแต่วันที่18 ผ่านมาเกือบ10วัน เลยพาแม่ กับ กู๋ กับอี๊ เข้าไปที่ ส.น.ทองหล่อด้วยกัน   แล้วกะจะบอกพี่สืบว่าไปร้านพร้อมกันเลย จะได้ไปดูด้วยกันเลย
พี่เค้าก็บอกว่า โดนล้วงที่ ร้านนั่งเล่น  ทองหล่อจริง
แต่เอาไปรูดที่ ร้าน (ผมบอกชื่อเลยแล้วกัน  เพราะถ้าคุณบริสุทธิ์ใจคงไม่เป็นไร แต่ถ้าจะฟ้อง ก็เชิญครับ )    ชื่อร้าน Walk in closet  ตรงตลาดห้วยขวางครับ
ร้านเปิดประมาณ3ทุ่มปิด ตี4
วันนั้นที่พี่ๆและผม สงสัยไงครับ ว่ามันล้วงไปรูด ตอนตี2ได้ยังไง ก็ร้านนี้แหละครับ     เดี๋ยวเล่าตอนไปที่ร้าน ต่อไปนะครับ
แต่วันนี้ พี่ที่ทองหล่อเลยบอกว่า ต้องไปแจ้ง สืบ ที่ส.น. ห้วยขวาง เพราะพื้นที่นั้นของห้วยขวาง ก็ไปกัน  ไปห้วยขวางไป ไปกะตำรวจ ขอดูสลิป ดูใบเสร็จ อะไรเรียบร้อยเสร็จ ดูท่าจะยุ่งมั๊ง พี่ตำรวจเลยบอกว่า ร้านนี้อยู่บนทางเท้า เป็นของพื้นที่สุทธิสาร ฮ่าๆๆๆ  ก็ไปอีก  ไปสุทธิสารคุยเกือบครึ่งชั่วโมง ก็บอกให้ไปทองหล่อ   วันนี้ไปครบแล้วครับ   เหมือนผมเป็นลูกบอล ที่ส่งต่อกันไปมา

*  นี่คือตอนไปที่ร้านนะครับ   ไปหาพี่ตำรวจที่ห้วยขวาง ห่างร้านไม่ถึง7-800 เมตร    เข้าไปถึง ก็เจอคนขายเป็นกระเทย ลูกค้าในร้านก็เป็นกระเทยทั้งหมด   ผู้ขายมีแค่เด็กยกของในร้านคนเดียว ก็อธิบายให้เค้าฟัง แล้วขอดู เค้านิ่งมากๆครับ
ผมไม่ได้หมายความว่าเค้าจะรู้เห็นเป็นใจนะครับ  เค้าก็เอาสลิปหาๆๆ ผมก็เอารหัสเครื่องรูดให้เค้าดู แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นต่อหน้าตำรวจนะครับ ให้เค้าดูว่าใช่เครื่องรูดร้านเค้ารึเปล่า  เค้าเห็นปุ๊บก็บอก ไม่ต้องดูหรอก เห็นเลขก็รู้ว่าใช่ จนหาสลิปเจอ โอ้วแม่เจ้า ชื่อแม่ผมหราเลย สลิปใบนึง2หมื่น ใบนึง3หมื่น    เซ็นไม่ได้เหมือนกันเลย

จนอี๊ ที่พอรู้เรื่องบัตรพวกนี้เพราะร้านเค้าเป็นร้านจิวเวลลี่ เลยถามดีๆ ถึงเวลาการเคลียร์ยอดของร้าน  ทีนี้กระเทยที่คุมอยู่ก็ขึ้นเลย แล้วเถียงกันพอสมควร ว่า ถ้าช๊านไม่ให้ดู คุณก็ไม่มีสิทธิ์ นี่ชั้นแค่เกรงใจตำรวจ แล้วเค้าก็บอกว่า สักครู่นะ ขอโทรหาลุง ที่เป็นผู้กำกับ ส.น.ห้วยขวางก่อน
(ก่อนผมเข้าร้าน ผมก็ไปเจอผู้กำกับมาด้วย สงสัยของกระเทยนี่คนละคน )    ก็โทรเล่าว่ามีคนมายังงี้นะ เอาตำรวจมานะ ให้รับรู้ไว้เผื่อมีอะไร  คือมันบอกลุงมันแบบนั้น

ร้านนี้ไม่มีกล้องเลยแม้แต่ตัวเดียว ทั้งหน้าร้าน และ ในร้าน  ตำรวจบอกข้อนี้น่าสงสัยมาก เพราะราคาของในร้าน กระเป๋าใบละ2หมื่นยังงี้ ของแพงๆ แต่ไม่มีกล้อง   แล้วเค้าก็บอกว่า  ร้านอาจจะหละหลวม อาจจะให้เด็กพม่าเป็นคนรับ ในวันนั้น เด็กพม่าเลยดูไม่ดี  **********

จนได้สลิปไป ถ่ายเอกสารมาแล้วครับ  
ตำรวจก็โยนไปมา แต่ท่านก็ดีๆหลายท่านนะครับ อยากจะช่วย แต่ท่านๆบอกว่ามันยาก ต้องไปฟ้องร้องเอา เพราะเป็นคดีแพ่ง แต่ใช้เวลาเป็นปี เฮ้อออ

แม่ผมเลยท้อแล้ว ตามมาเป็นอาทิตย์ เสียเวลาทำธุรกิจ  เสียเวลาทำอย่างอื่นได้เยอะ ไหนจะต้องจ้างทนาย ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะ ได้เงินคืนยังไง มีแต่เสียกับเสีย
แม่ผมท้อแล้วครับ ก็อาจจะต้อง ยอมเสียเปล่า เพราะเราสู้มาเต็มที่  แต่มันไม่ได้รับการตอบกลับที่ดีพอควร
เรารู้ร้านแล้ว สลิป ลายเซ็นก็มีแล้ว ถ้าพี่ๆมีคำแนะนำยังไง รบกวนด้วยนะครับ แม่ผมท้อแล้ว แต่ผมยังครับ ผมพร้อมจะสู้ต่อ เพราะผมเป็นคนก่อเรื่องนี้เอง

จากคุณ : ลูกเจ๊หน่อย
เขียนเมื่อ : 28 เม.ย. 55 02:15:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com