Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียน ธนาคารกสิกร ติดต่อทีมงาน

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ดิชั้นได้จอดรถบริเวณด้านหน้าธนาคารกสิกร สาขาศาลายา พุทธมณฑลแล้วไปทานข้าว กลับมาพบรอยขูดลากยาวด้านข้างตัวรถ จึงโทรปรึกษาเพื่อนที่ทำงานกสิกรเช่นกันแต่สาขาอื่นว่าถ้ากรณีเช่นนี้ จะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้หรือไม่ และต้องดำเนินการอย่างไร เพื่อนบอกว่าไม่มีอะไรมากน่าจะให้ดูอยู่แล้ว ให้เข้าไปติดต่อที่สาขาแล้วสอบถามขั้นตอนได้เลย เพราะที่ธนาคารที่เพื่อนอยู่ ก็เคยเห็นลูกค้าเข้ามาติดต่อแบบนี้เช่นกัน แต่ดิชั้นก็ได้ไปทำบันทึกแจ้งความกับตำรวจเผื่อไว้  แต่เมื่อมาติดต่อธนาคาร กลับได้รับคำตอบและอากัปกิริยาที่ไม่ดีนักของผู้ช่วยผู้จัดการ
ผู้ช่วยผู้จัดการ : “มาติดต่ออะไร” (พูดด้วยเสียงดัง ห้วน จนทุกคนในธนาคารหันมามอง)
ดิชั้น         : “มาขอดูกล้องวงจรปิดค่ะ”
ผู้ช่วยผู้จัดการ : “โอ๊ะ!! อะไรวันนี้มีแต่คนมาดูกล้อง เมื่อเช้าก็คนนึงละ แล้วมีเอกสารจากตำรวจรึเปล่าเนี่ย ต้องมีนะ!! เหมือนรายเมื่อเช้า” (พร้อมกับยื่นเอกสารให้ดู)
ดิชั้น       : “มีแต่ใบแจ้งความค่ะ ใบแบบนั้นไม่มีค่ะ ต้องไปขอมาเพิ่มใช่มั๊ยคะ”
ผู้ช่วยผู้จัดการ  : (..ไม่ตอบ..) “แล้วมาขอดูเรื่องอะไร”
ดิชั้น       : “พอดีอาทิตย์ที่แล้วมาจอดรถไว้หน้าธนาคารแล้วโดนขูด เลยจะมารบกวนขอดูกล้องว่าพอจะเห็นภาพมั๊ย”
ผู้ช่วยผู้จัดการ  : (พูดพร้อมทำหน้าหงุดหงิด) “กล้องมันมี 2 มุมไม่เห็นหรอกนะ แพลนแค่หน้าธนาคาร”
ดิชั้น       : “ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ พอดีมีคนต้องสงสัยอยู่แล้ว ถ้าพอเห็นอยู่แถวหน้ารถก็น่าจะพอเดาได้ จะได้ไปคัยกับตำรวจ เพราะมีคดีความกันอยู่แล้ว”
ผู้ช่วยผู้จัดการ : (ก็ยังท่าทางหงุดหงิดอยู่) “จริงๆมันไม่เกี่ยวอะไรกับธนาคารเลยนะ เพราะคุณไม่ได้มาทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารเรา ปกติธนาคารจะไม่ให้ดูหรอก (เงียบไปพักนึง) แล้วจอดรถนานแค่ไหน ต้องมาดูนานอีก”
ดิชั้น       : “ตอนจอดรถ จอดไม่นานนะคะ ประมาณ2-3 ทุ่ม”
ผู้ช่วยผู้จัดการ : “ไว้มาติดต่อใหม่วันหลังละกัน วันนี้ไม่ว่างหรอกลูกค้าเยอะ เอานามบัตรไป วันหลังค่อยโทรมาถามใหม่”
ดิชั้น : “รบกวนหน่อยนะคะพี่ เดือดร้อนจริงๆ ถ้าพี่ว่างวันไหนไว้จะเข้ามาติดต่อใหม่ก็ได้”
ผู้ช่วยผู้จัดการ : “เอางี้ มีรูปมั๊ยล่ะ ไว้ว่างเดี๋ยวเปิดดูให้”
ดิชั้น : (จะรู้สึกยังไงดีคะ ..ขนาดเปิดกล้องให้ดู 10-20 นาที ยังไม่ทำให้ พร้อมกับทำท่าทางเหนื่อยหน่าย แล้วเค้าจะอุตส่าห์เอารูปไปเปิดเช็คดูให้ทีหลังเนี่ยนะ ..อีกอย่างเราคงไม่พกรูปคนที่มีเรื่องมีราวกันหรอกมั๊งคะ) ก็เลยตอบไปว่า .. “ไม่มีรูปหรอกค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวไว้เข้ามาดูเองดีกว่า”
ผู้ช่วยผู้จัดการ : “ค่อยโทรมาถามละกันว่าว่างวันไหน”
แฟนดิชั้นโทรติดต่อเข้าไปอีกครั้ง พบเจ้าหน้าที่ท่านอื่นแจ้งว่า ผู้ช่วยผู้จัดการไม่มา 3 วัน ไว้ค่อยติดต่อมาใหม่ และเมื่อโทรเข้าไปอีกครั้ง คุณผู้ช่วยผู้จัดการนี้กลับแจ้งว่า ปรึกษาสาขาใหญ่แล้ว เค้าไม่ให้ดู แฟนดิชั้นก็บอกว่าถาม call center แล้วนะ ให้ดำเนินการขอดูได้ ผู้ช่วยผู้จัดการก็ตอบมาด้วยเสียงหงุดหงิดว่า ไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของธนาคาร
เมื่อดิชั้นทราบดังนั้น จึงติดต่อ call center ไปอีกครั้ง เพื่อถามให้ชัดเจน โดยเล่ารายละเอียดทั้งหมดว่าหากเป็นเรื่องส่วนตัว จอดรถไว้หน้าธนาคารแล้วไปทานข้าว กลับมาพบรถมีรอยขูดเป็นทางยาวจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้หรือไม่ ทาง call center ก็ได้ประสานทางสาขาใหญ่และแจ้งว่าได้และให้เข้าไปติดต่อที่ธนาคารได้เลย  ดิชั้นจึงแจ้งไปว่าเคยเข้าไปแล้วทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตามก็ไม่ให้ดูเพราะไม่ใช่ธุรกรรมที่เกี่ยวกับธนาคาร call center จึงบอกว่าจะประสานทางสาขาที่ต้องการดูภาพให้ สักครู่จึงกลับมาบอกดิชั้นว่า ให้ขอเอกสารจากตำรวจในการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แล้วนำเข้ามาติดต่อได้เลย

จากคุณ : ผู้เดือดร้อน
เขียนเมื่อ : 28 พ.ค. 55 14:47:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com