Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากให้คนของธนาคารกสิกรได้อ่าน และ ขอคำปรึกษาคะ ติดต่อทีมงาน

ขอคำแนะนำ และ ปรึกษาคะ

ดิฉันถือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย

เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ดิฉัน ได้เช็คยอดบัตรเครดิต ผ่านระบบ online ของ เดือนสิงหาคม ปรากฏว่ามียอด ใช้วันที่ 12 สิงหาคม 2555 ยอด 2299.32
รายการที่ใช้คือ FACEBOOK.COM*TP87422Z6 รายการแสดง www.fb.me/cc

ตกใจมากว่าคืออะไร และ ก็โทรไปแจ้งธนาคารผ่าน Call Center
ว่าไม่ได้ใช้ จากนั้นธนาคารก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา

และธนาคารก็ติดต่อกลับมา เมื่อธนาคารติดต่อกลับบอกธนาคารว่า เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำธุรกรรมใด ๆ เพราะเราเคยทำธุรกกรรม online มันต้องมีการกรอกเลขที่บัตร กรอกรหัส 4 ตัว แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ๆได้มีการทำเรื่องพวกนี้ ถึงแม้จะเข้าไปในเว็บไซต์ซื้อของ

และก็ขอคำแนะนำกับธนาคารว่าต้องทำอย่างไร ต้องแจ้งความมั้ย
และ ก็บอกธนาคารไปว่า ถ้า่มียอดแบบนี้นั้นหมายความว่า ธนาคารต้องโอนเงินไปให้ต้นทางที่เรียกเก็บ อยากรู้ว่าบริษัทที่เรียกเก็บเป็นใคร มีที่อยู่ติดต่อมั้ย และ แจ้งว่าไม่อยากให้ธนาคารจ่ายยอดนี้เพราะไม่ได้ใช้จริงๆ
และหากบริษัทนั้นมีตัวตนจริง เค้าต้องไม่ยอมและแสดงตัวออกมา

ทาง call center แจ้งว่า จะรับเรื่องและดำเนินการในขั้นตอนให้ภายใน 30 วัน จะแจ้งผล

จากนั้น วันนี้เราก็มีใบเรียกเก็บยอดของเดือนที่แล้วมา ซึ่งเอกสารลงวันที่สรุปยอดไว้คือ 05 Sep 2012 และ วันครบกำหนดชำระคือ 2012

เราจึงติดต่อกลับไปที่ Call Center เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องแจ้งว่า ไม่เห็นมีบันทึก และแจ้งว่าจะบันทึกและดำเนินการให้ แต่ต้องไปเขียนใบคำร้อง และเพื่อความสบายใจ สามารถแจ้งความได้

เมื่อได้ยินดังนั้นดิฉันจึงเิริ่มมีอาร์มคุ่นเคืองและได้แจ้งว่า เมื่อประมาณกลางเดือนเคยโทรมาแล้ว และ ไม่ได้บอกว่าจะให้ทำแบบนี้ แต่แจ้งว่าจะส่งเริ่องระงับยอดให้ และทาง Call Center ได้ถามว่าคราวก่อนเจ้าหน้าที่ท่านใดรับเรื่อง เราได้แจ้งไปว่า วารุณี จากนั้น call center บอกว่า มีบันทึกและ จะส่งเรื่องให้คุณวารุณี ติดต่อกลับ

เราจึงได้บอกว่า แล้วเราต้องทำอย่างไร เพราะเหตุที่แจ้งระงัีบยอดว่าไม่ให้มีการจ่ายเพราะดอกเบี้ยมันจะวิ่ง Call Center จึงบอกว่า เดี่ยวให้คุณวารุณีติดต่ิอกลับ เพียงอย่างเดีียว

เมื่อวางหูโทรศัพท์เสร็จจึงได้มาตั้งกระทู้นี้


>>>>>> มีใครเคยเจอ เคสแบบนี้มั้ยคะ ขอคำแนะนำ<<<<<<<<

และใครพอช่วยได้มั้ยคะ ว่า รายการที่ใช้คือ FACEBOOK.COM*TP87422Z6

มันคืออะไร


ขอบคุณคะ

จากคุณ : iamjarm
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 55 15:40:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com