Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
น้อยใจบ้างไรบ้างกับวงเงินบัตรPlatinum Kbankบัตรที่รักที่สุดใบแรกในชีวิตครับ. ติดต่อทีมงาน

ดำเนินธุระกรรมทางการเงินผ่านบัญชีกสิกรไทยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะโอนเข้าโอนออก ATM-SIM และ K-mobile banking มีรายได้แสนห้าถึงแสนเจ็ดต่อเดือน(ทั้งผ่านบัญชีและรับเป็นเงินสด) การค้าที่บ้านทำมา25ปีกว่า ผมมาทำต่อได้9ปีแล้ว ตอนแรกเงินผ่านทหารไทยแต่โดนแฮ้กข้อมูลเลยมาเข้าที่กสิกรได้ประมาณ3-4ปีได้

ผมพึ่งจดทะเบียนการค้าได้2ปี3เดือน ทำบัตรเครดิตใบแรกในชีวิตของกสิกร ได้บัตร Platinum K-SME วงเงิน5หมื่นบาท ดีใจมากกับบัตรใบแรก แต่เอ้ะไม่น่าจะพอใช้นะ ผมคิดว่าวงเงินน้อยไป(น้องที่แบ็งค์บางท่านก็ยังงงแทนผมเลย ว่าทำไมพี่ได้น้อยจังของหนูบัตรทองยังเป็นแสนๆเลย เอิ้กๆๆ...อายน้องจัง) จึงลองหาข้อมูลการใช้บัตรในห้องสินธรเพื่อจะได้เป็นลูกค้าชั้นดี เขาจะได้เพิ่มวงเงินให้ สรุปได้ว่า ผมรูดเต็มวงเงินทุกเดือนจนถึงปัจจุบัน มีทั้งกดเงินสด ผ่อน0%และก็รูดๆๆๆ และทุกเดือนจ่ายเต็มตลอด เพื่อหวังให้ทางแบ็งค์เพิ่มวงเงินให้บ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เห็นเพื่อนๆบางท่านบอกว่าแบ้งค์จะอัพให้เอง อีกบางท่านก็บอกให้ส่งเอกสารแสดงรายได้เพิ่ม แต่เอกสารตอนแรกที่ทำบัตรผมแจ้งไปว่ารายได้ต่อเดือนแค่5-7หมื่นบาทครับ(ไม่กล้าแจ้งเยอะกลัวเขาไม่เชื่อครับ) ผมควรแสดงรายได้เพิ่ม แต่รายได้บางส่วนที่เก็บเป็นเงินสดๆมาจากค่าเช่าห้องแถวค่าเช่าที่ดินค่าสินค้าที่พนักงานโรงงานต่างๆผ่อนสินค้าจากร้านผมไป ผมไม่มีเอกสารพวกนี้ส่งเพิ่มเติมเลย เลยไม่กล้าส่งหรือหาเอกสารใดๆไปขอเพิ่มวงเงินถาวรครับ ทุกเดือนจึงใช้การโอนเงินเข้าบัตรแทนไป พอรูดหมดจะใช้อะไรก็โอนเติมไปอีกเรื่อยๆครับ และ2เดือนมานี้ได้บัตรK-express Cashมาครับ หวังว่าได้เป็นแสนๆแน่ ผลออกมาวงเงินก็5หมื่นอีก เฮ้อออออ....อยากจะกรี้ดดังๆว่า ทำไมให้ผมน้อยจังเลย เอามาหมุนทางการค้าได้นิดเดียวก็หมดแล้วครับ ให้มาเถอะครับหลายๆๆแสนก็ได้จะได้มาใช้ทางการค้าได้เยอะๆครับ ทางแบ็งค์ให้มาเหมือนอั้นๆกับผมเลย เฮ้อ!!น้อยใจจัง><  

ผมยังมีบัตรเงินกรุงศรีเฟริสช้อย วงเงิน13000สินเชื่อ13000รวม26000 ก็ใช้26000หมดในทุกๆเดือนเพราะน้องที่บู้ทบอกว่าเฟริสช้อยใช้เต็มจ่ายตรงเขาอัพให้แน่ แต่1ปีผ่านไป ก็ไม่ขยับเลย ไหนคุณน้องที่บู้ทตอนสมัครบอก6เดือนอัพให้ครับ และ4เดือนหลังมาได้บัตรเครดิตอิออนสีม่วงๆวงเงิน4หมื่นวงเงินผ่อนของสามแสนสอง ชอบมากๆครับอิออนรูดเต็ม4หมื่นทุกเดือนจ่ายเต็มตลอด และวงเงินผ่อนสินค้าผมยังเอาวงเงินผ่อนสินค้านั้นออกมาให้พนักงานโรงงงานผ่อนสินค้าในวงเงินของผมอีกเรียกว่าทำรายได้ให้ผมแบบชื่นใจเลยครับ

ทีนี้ผมควรจะแจ้งยกเลิกบัตรPlatinum KbankกับK-express Cashดีไหมครับ เพราะดูๆแล้ว ผมคงไม่ได้เพิ่มวงเงินขึ้นเป็นแน่ แต่อีกใจก็เสียดายมากๆเพราะเรารักกสิกรมากจริงๆบัตรใบแรกด้วย และบัตรอีกใบต่อมาที่คงต้องยกเลิกคือกรุงศรีเฟริสช้อย เพราะวงเงินน้อยจริงๆๆๆๆ และคิดว่าน่าจะเก็บอิออนไว้ใบเดียว เพราะอิออนวงเงินมีโอกาสเพิ่มแน่ๆและน่าจะอัพเป็นบัตรทอง เพื่อนๆผมที่มีบัตรใบนี้รวมทั้งน้องๆพนักงานที่มีบัตรใบนี้ผมเห็นวงเงินเขาเพิ่มขึ้นกันทุกๆคนเลย

อ่านมาตั่งนาน รบกวนถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆสินธรนะครับว่าผมควรทำอย่างไรดี และรบกวนสอบถามพวกท่านว่าบัตร Platinum ของพวกท่านอนุมัติกันเท่าไหร่ครับ และมีแบบใช้ไม่กี่เดือนแล้วอัพเพิ่มเองบ้างไหมครับ ขอขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านนะครับและขอโทษที่พิมม์ยาวไปครับ ขอบคุณครับ.

จากคุณ : สะเดาเลขเก้า
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 55 23:36:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com