Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โรบินสันควัก 10 ลบ. ขนเทรนด์แฟชั่นยีนส์จัด'โรบินสัน ไอ โก ยีนส์ 2012' ติดต่อทีมงาน

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 11:38 น. พัฐกานต์ เชียงน้อย (bb) ข่าวรายวัน

  โรบินสัน สร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการแฟชั่น “ยีนส์” อีกครั้ง ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ลุยตลาดยีนส์โค้งสุดท้าย จัดงาน “โรบินสัน ไอ โก ยีนส์ 2012” ครั้งที่ 11

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Street Art & Music เน้นจับกลุ่มยังเจน พร้อมโหม      อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่กว่าเดิม ขนเทรนด์ยีนส์สตรีทสไตล์สุดฮอตจากแบรนด์ดัง เพิ่มดีกรี    รับลมหนาว บน Underground Street ครั้งแรกในเมืองไทย แบทเทิลกันอย่างไร้ขีดจำกัด!! มั่นใจรายได้จากแคมเปญนี้ 20 ล้านบาท และกระตุ้นยอดขายกลุ่มยีนส์ทั้งปีจบที่ 1,800 ล้านบาท  

altมร.เจอร์ลาจร์ด เมคเกริก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า      บริษัท ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โรบินสันได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการแฟชั่น “ยีนส์” อีกครั้ง กับ “Robinson I Go Jeans 2012”  มหกรรมยีนส์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งที่ 11 ด้วยงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท โดยครั้งนี้เราได้ รวบรวมยีนส์แบรนด์ดังๆ ในคอลเลคชั่นสตรีทสไตล์ 5 แบบ ที่แหวกกฎสตรีทยีนส์ธรรมดา ๆ ให้เป็นแฟชั่นเทรนด์ฮอต ได้แก่
Cropped Fit  ยีนส์พับขา  ,Tapered Trend สำหรับคนที่ชอบใส่ยีนส์ฟิต, Low Pocket Jeans ยีนส์ดีไซน์โชว์กระเป๋าหลัง, Short Denim ให้สาวๆ แข่งกันอวดเรียวขาสวย และ Colored Skinny เพิ่มความสดของสีสันการใส่ยีนส์ Skinny เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าผสมผสานไอเดีย “มิกซ์แอนด์แมทซ์” ได้อย่างสวยซ่าส์ เซอร์ เท่ และยังเป็นการสร้างสไตล์ให้ตัวเองอีกด้วย

พร้อมทั้งพบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 20 แบรนด์ดัง ที่มาเปิดตัวนวัตกรรมยีนส์ล่าสุด เฉพาะภายในงาน อาทิ Levi’s, Wrangler, Lee,  Mc, Lee Cooper, Hara, Big John, Rock Express, Nobody, Bovy รวมถึงแบรนด์ Exclusive at Robinson กับ  Pepe Jeans , Jeans Studio และ Pacific Union และอีกหลายแบรนด์ที่ยกขบวนพาเหรดกันมา โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะมียอดขายประมาณ 20 ล้านบาท และยอดขายแผนกยีนส์ในปี 2555 จะมีรายได้ 1,800 ล้านบาทหรือเติบโต 20% จากปีที่ผ่านมีรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท”


พฤติกรรมในการซื้อยีนส์ของลูกค้าปัจจุบัน เพิ่มขึ้นจาก 6 ตัวต่อคน เป็น 8 ตัวต่อคนต่อปี โดยมูลค่าตลาดรวมของยีนส์ในห้างสรรพสินค้า มีอยู่ 10,000 ล้านบาท แนวโน้มการเติบโตไม่ต่ำกว่า 15-20% ต่อปี  ปัจจุบันกลุ่มยีนส์ของโรบินสันเติบโตเป็นอันดับ 2 มีแบรนด์ยีนส์ วางจำหน่ายประมาณ 18 แบรนด์ โดยกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมจับจ่ายใช้สอยสินค้าแผนกยีนส์ จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานอายุ 18-40  ปี ที่ชื่นชอบการสวมใส่ยีนส์ทั้งใส่ทำงาน ลำลอง เนื่องจาก เทรนด์แฟชั่น รูปทรงของยีนส์ คุณภาพของวัตถุดิบเปลี่ยนไปตามเทรนด์ ขณะที่ยอดขายของแผนกแฟชั่น ของโรบินสันส่วนใหญ่จะมาจากกลุ่มแฟชั่น อยู่ที่ 40 %  

สำหรับการจัดงาน Robinson I Go Jeans 2012 มหกรรมยีนส์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งที่ 11 ภายในงานจะได้พบกับการประชันครั้งสำคัญระหว่างศิลปะและดนตรี กับ 5  เทรนด์ยีนส์ฉีกกฎ Street Style ภายใต้คอนเซปท์ Street Art & Music พร้อมคว้าตัวแม่แฟชั่นไอคอนระดับ ซูเปอร์สตาร์ อย่าง เลดี้ กากา มาดอนน่า เจโล และ บียอนเซ่ มาเป็นแรงบันดาลใจ บน Underground Street ครั้งแรกในเมืองไทย ดวลสเต็ปมันส์ ประชันยีนส์แรง นำโดย คริส หอวัง พอร์ช-ศรันย์    ปู-ไปรยา ใหม่-ดาวิกา แกรนด์เดอะสตาร์ ยิปโซ  มะลิ-มาลินี โยเกิร์ต-รวิวรรณ สา-มาริสา  บี-น้ำทิพย์  เข็ม-รุจิรา โย-ยศวดี  ต่าย-ณัฐพล หมอก้อง-สรวิทย์  โบ๊ท-นิธิส ป๊อป-ฐากูร และอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานแคสคาตา (Cascata) ชั้น จี ศูนย์การค้า และ โรบินสัน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

นอกจากนี้เตรียมพบกับโปรโมชั่นส่วนลด และ ยีนส์ลิมิเต็ด อิดิชั่น จากแบรนด์ชั้นนำ มีเฉพาะ...โรบินสันเท่านั้น!  ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 25 % และ สินค้ารุ่นพิเศษลดสูงสุด 50% และเมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป รับแต้มเดอะ วัน การ์ด 1,000 คะแนน รวมทั้งสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั่นนำ อาทิ บัตรโรบินสันเครดิตการ์ด และ บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ลดเพิ่มสูงสุด  20% ระหว่างวันที่ 18-30 ตุลาคมนี้  ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ

“โรบินสัน มั่นใจว่าด้วยจุดเด่นที่เรามุ่งเน้นทำตลาดยีนส์ด้วยกลยุทธ์เชิงรุก                                   ในการขยายไลน์สินค้าให้หลากหลายมากขึ้นในทุกเซกเมนต์ มีการออกสินค้าใหม่ และสินค้าแฟชั่น รวมถึงการจัดอีเว้นท์ใหญ่ในกรุงเทพฯ พร้อมกับการทำโรดโชว์ไปยังสาขาต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำอีเว้นยีนส์ของโรบินสัน ได้มากขึ้น และตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดยีนส์ของเมือไทยได้เหนือคู่แข่ง” มร.เจอร์ลาจร์ด กล่าว

จากคุณ : Wild Rabbit
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 55 12:56:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com