CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ผม.. คิดดี.. คิดไม่เลว ครับพี่เด่นศรึ... รอคำตอบจากพี่อยู่ครับ

    สวัสดีครับคุณเด่นศรี..

    ผมเองชื่นชมคุณเด่นศรีมากที่สามารถทำเรื่อง “อิสรภาพทางการเงิน” ให้เป็นจริงและเป็นรูปเป็นร่างครับ.. ผมเองก็กำลังทำตามวิธีของคุณเด่นศรีครับ แต่ปัญหาของผมคือว่า …

    ผมเองมีพอร์ตอยู่ 700,000 บาท และกำลังจะแต่งงาน ต้องใช้เงิน 500,000 บาท ซึ่งต้องเอาจากพอร์ตนี้แหละครับ … ก็จะคงเหลือพอร์ตแค่ 200,000 บาท.. ผมอยากทราบว่าด้วยเงินเท่านี้ ผมต้องใช้เวลากี่ปีครับกว่าจะเริ่มมั่นคง สะดวกสบาย และ ร่ำรวย จากพอร์ตการลงทุน

    ทั้งนี้ผมเอง.. ทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิต Full time .. แต่ผมขายไม่เก่ง .. และงานตัวแทนก็เป็นงานที่ต้องขยันมาก และใช้เวลามากในการติดตามลูกค้า ฯล, … ที่สำคัญ คือ เป็นรายได้จากการทำงาน .. ซึ่งเป็นรายได้ที่ไม่ได้ประโยชน์ด้านภาษี.. ผมเองเริ่มเบื่องานประกันครับ แต่ก็ไม่อยากหางานประจำทำ … ผมเองอยากมีรายได้จากพอร์ตการลงทุน และ รายได้จากทรัพย์สิน … เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลาไปกับการทำรายได้จากการทำงาน… เพราะ rich dad บอกว่า .. เราอยากเริ่มที่ตรงไหน.. ก็ควรเริ่มที่ตรงนั้นเลย…

    พี่คิดว่าผมควรทำไงดีครับ…. เบื่องานประกัน .. ไม่อยากทำงานประจำ… มีพอร์ตการลงทุน 200,000 บาท… อยากสร้างธุรกิจ… อยากรวย.. ….

    ผมคิดว่า ผมน่าจะไปกู้เงินมาเปิด 7-11 พี่ว่าดีมั้ยครับ.. (เงินที่กู้น่าจะได้เป็นหนี้ที่ดี .. เพราะเปิด 7-11 ส่วนใหญ่จะกำไรดี… มีกระแสเงินสดดีด้วย …

    รอคำแนะนำจากพี่เด่นศรีนะครับ…. ผมนับถือพี่เด่นศรีมากๆ ครับ


    จากคุณ : คิดดี.. คิดไม่เลว - [ 5 ส.ค. 47 23:42:4

    จากคุณ : คิดดี.. คิดไม่เลวครับ!! - [ 6 ส.ค. 47 22:07:11 A:202.133.160.221 X: ]