CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    === Study Note for CFA exam... Schweser or Stalla which you prefer ===

    จริง ๆ ก็แค่อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ หรือ สอบไปแล้ว หรือเคยสอบ ฯลฯ

    ยังงัยซะ ผมคิดว่า ทุกคนที่สอบ CFA ต้องได้สัมผัสหรือต้องอ่าน Study note กันทุกคนแน่ ๆ (หากใครอ่านแต่ text อย่างเดียว ผมนับถือจริงๆ ว่า คุณแน่มาก)

    เลย อยากสอบถามความเห็นนิดนึงน่ะครับ ว่า Study note ของทั้งสองเจ้า คุณมีความเห็นยังงัยบ้างครับ (หวังว่า คงไม่มีหน้าม้า ออกมาพูดโฆษณาหรือเชียร์ค่ายใดค่ายหนึ่งเป็นพิเศษนะครับ) เผื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่คิดจะเสาะหามาอ่าน

    โดยส่วนตัวผม ตอนนี้ผมกำลังนั่งไล่อ่านของค่าย Schweser อยู่ (ต้องขอขอบคุณ คุณหมากเขียว ที่ได้แนะนำแหล่งที่ซื้อนะครับ ยังงัยหากใครมีข้อสงสัยเรื่องสถานที่ซื้อ สามารถหลังไมร์ได้ครับผม) ยอมรับว่า เขาเรียงหัวข้อได้ค่อนข้างดีทีเดียว แถมแบ่งเป็นเล่มย่อย ๆ ตาม LOS ที่ CFA กำหนดมา น่าอ่านดีครับ แต่ตัวหนังสือเล็ก แถมที่ซีรอกซ์มา ก็ไม่ค่อยจะชัดเอาซะเลย (ปวดตาชะมัด)

    ของค่าย Stalla ผมโชคดีที่ห้องสมุดมหาลัย มธ. (ห้องสมุดบัญชี) พึ่งซื้อเข้าห้องสมุด ผมเลยได้อานิสงฆ์มาซีรอกซ์ V.1 กับ V. 3 มาแล้ว แต่ยังไม่ได้สัมผัสเลยครับ ดูภายนอก เล่มหนาดี (มี 4 เล่ม) แต่คร่าว ๆ แล้ว ตัวหนังสือน่าอ่านกว่าเยอะเลย

    ยังงัย ใครที่กำลังอ่านของ Stalla รบกวนช่วย comment หน่อยสิครับ ว่า เป็นยังงัยบ้าง...

    :)

    จากคุณ : Cao Cao - [ 24 ส.ค. 48 01:11:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป