Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ผู้หญิงทางอินเตอร์เน็ต

    เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของลูก เค้าสร้างบล๊อกเเก็งที่pantipเค้าชอบเพลง พอเวลาร้องเสร็จเค้าก็ลงบล็อกไว้ก็มีคนเข้ามาฟังเยอะ แล้วก็มีเพือนทางอินเตอร์เน็ตเยอะ เหมือนกัน ตอนช่วงนั้นที่เค้าเริ่มสร้าง เราท้องได้ประมาณ 3 เดือนได้มั้ง เราก็มีความรู้สึกเค้าเปลี่ยนไป แต่เหตุผลที่เค้าให้ เค้าบอกว่า งานยุ่ง อืมเราก็เข้าใจเพราะเราอยู่กันคนล่ะที่ เราก็เคยเปิดเข้าไปดูนะ บล็อกของเค้า ตอนนั้นเราก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากมาย พอเราท้องได้ประมาณ 6 เดือนเราก็โทรหา เค้า ก็เริ่มไม่ค่อยรับโทรศัพท์เรา เราเคยถามว่ามีคนอื่นเหรอ เค้าบอกว่าไม่มี อืม เราก็พยายามเชื่อนะ (เค้าให้เราเอาลูกออก แต่เราโกหกเค้าว่าเอาออกไปแล้ว นะ แต่ที่จริงเรารักเค้ารักลูกมากเราเลยทำไม่ลงแต่ตอนนี้ เค้ารู้แล้วว่าลูกยังอยุ่ แล้วเค้ามาดูแล้ว ตั้ง 1 ครั้งนะ เฮ่อ!! ) ต่อๆๆ ค่ะ เราก็รุ้นะว่าเค้าคบกับผู้ หญิงอยุ่ 1 คน เเต่เค้าก็บอกว่ารุ้จักทางอินเตอร์เน็ต คุยกันเฉยไม่ได้อยู่ในบล็อกแก็ง อ้าว เเต่ก่อนช่วงสงกาน ที่ผ่านมาเราเข้าไปดูบล็อกของเค้าอีกครั้ง เราก็เลยรุ้ว่า ผู้หญิงคนนี้อยู่ในนี้ ด้วย คุยกันสวีทมาก เราทนไม่ได้ เราก็เลยไปวีน เค้า ตอนนั้นเค้าคงแกล้งทำเอ๋อ แต่เราให้เค้าเลือกอยุ่ 2 ทาง
    1 ถ้าเลือกผู้หญิงคนนั้นไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกับลูกหรือว่าเราอีก ให้ออกไปจากชีวิตเราซะ เพราะต้องนี้ยังไง เค้าก็
    ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเกี่ยวกับเราและลูกเลย
    2. เลิกกับผู้ หญิงคนนั้นซะ
    ตอนนเเรกเค้าบอกว่าจะเลิกเพื่อความสบายใจของเรา
    อืมๆๆ พอวันรุ่งขึ้นเราก็เข้าไปในบล็อกของเค้าอีก เเล้วเราก็โพสว่า จำแล้วทำตามที่พูดไว้ด้วยนะ พอตกเย็นเค้าก็มาโวยวายกับเราว่า คนอื่นเค้าไม่รู้เรื่องระหว่างเราเค้าจะคิดยังไง คงไม่มีใครมาฟังเพลงเค้า อะไรประมาณนี้
    แล้วก็ว่าง่ายๆเค้าเลือกผู้หญิงคนนั้น เรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ทั้งๆที่เราจะไปมีเรื่องกับเค้าก็ได้ไม่ยากแต่เราคิดว่าเค้าคงไม่รู้เรื่องระหว่างเราและคนของเค้า
    เราก็เลยอีเมล์ไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นดีๆว่าฝากดูแลพี่เค้าด้วยนะเค้าเลือกคุณ ซักพักไม่กี่วัน ผู้หญิงคนนั้นก็เมล์กับมาว่า ไม่เค้าไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้เพราะรู้ว่าเราคุยกับพี่เค้าแล้วแล้วพี่เค้าก็เล่าให้ฟังแล้ว แล้วก็ขอให้เราโชคดี (แล้วรุ้บ้างไหมว่าเราตกลงอะไร พี่เค้าขอเวลา 1 ปี เพื่อที่จะสร้างครอบครัว และรับลูกมาอยุ่ด้วยกันกับเรานะ แต่เราไม่ได้บอกกับผู้หญิงคนนั้นนะว่าตกลงกันว่าอะไร แล้วพ่อของลูกก็คงไม่ได้บอกด้วย ) แล้วเราก็ส่งอีเมล์กับไปว่าเค้าเล่าอะไรให้ฟังมั่งล่ะ ช่วยเล่าให้ฟังได้ไหม ทางอีเมล์หรือทางโทรศัพท์ แล้วเราก็ให้เบอร์ไป ประมาณบ่าย เราประชุม ปิดเครื่อง พอเปิดเครื่องมา มีsmsมาถึงเราว่า จะให้พี่มองเราในทางด้านลบไปมากกว่านี้เหรอ จะทำให้โกรธจิงใช่ไหม (เราไม่รู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นไปพูดอะไร ทั้งที่เราคุยดีๆกับเค้าอย่างไม่มีอะไร เลย ) เราโมโห โกรธจนร้องไห้ไม่ออกไม่มีน้ำตาแต่อยากร้องมากๆ เราก็เลย ส่งอีเมล์ที่เราคุยกับผู้หญิงคนนั้นไปให้ เค้าอ่าน แล้วเราก็ ส่งsmsไปหาเค้าว่า ไหนพี่ก็มองเราในทางด้านลบอยุ่แล้วนี่ ขนาดมีโทรศัพท์ก่อกวนเข้าบ้าน เค้ายังหาว่าเราโทรไปกวนเลย ทั้งที่เราไม่มีเบอร์บ้านเค้าด้วยซ้ำไป ตอนนั้นเราโกรธ จิงๆ เพราะ ประมาณ 3 วัน เค้าก็โทรศัพ มาปรึกษา เรื่องส่วนตัว (เราก็ รุ้ ส่วนตัวเค้าส่วนใหญ่ ทุก เรื่อง ที่จริงวันนั้น เราอยากพูดนะทำไมไม่ปรึกษา คนๆนั้นล่ะ เค้าเข้าใจมากที่สุดไม่ใช่เหรอ ) โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น เลย
    เราอยากถามว่า
    1 เค้าจะทำอย่างที่เค้าพูดจริงไหมที่จะเอาลูกมาอยุ่ด้วยกันทั้งๆ ที่เค้ามีผู้หญิงคนนั้นอยู่ เราไม่อยาก ให้ลูก โตไปแล้วถามเราว่า แม่ พ่อคุยอยุ่กับใครอยู่เหรอแม่ มันทำให้เราตอบไม่ได้ แน่ ถ้าเค้ายังคบอยู่ กับคนๆ นี้ เราอยากตัดไฟแต่ตอนลมนะ
    2. พวกคุณว่า ที่ผู้ หญิงคนนั้นไปพูด เติมไข่ใส่ความเราเพิ่มหรือเปล่า
    3. แล้วทำไมเค้าไม่พูดถึงเรื่องนั้นเลย
    4. ทำไมเวลามีเรื่องๆ ทำไมมาปรึกษาเรา แต่พอมีความสุขเค้าไม่เคยสนใจเราไม่เคยนึกถึงเราเลยด้วยซ้ำ เพราะอะไร
    5. เค้าบอกว่าเค้าคุยกับผู้หญิงคนนั้เฉยๆ ยังไม่ได้ เจอกันเห็นแต่รูป พวกคุณว่าเชื่อได้ไหม
    6. เราจะทำไงดี ช่วยให้คำแนะนำ ด้วย ค่ะ
    ข้อมูลเพิ่มเติม ผุ้หญิงคนนั้น เค้าเป็นเเค่นักศึกษาจบใหม่ แต่เรามีทุกอย่างพร้อมแล้วทำไม เค้าไม่เลือกเราล่ะ เพื่อนเรา มีแต่คนบอกว่า แกสู้ผู้หญิงคนนี้ได้ทุกอย่าง
    แต่ทำไมเรารู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าจัง

    จากคุณ : hana_vava - [ 30 เม.ย. 50 11:07:44 A:10.1.112.166 X:61.47.15.133 TicketID:124131 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom