CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นศ.สาวฉุนสาดมาม่าเดือด-จิกตบเพื่อนร่วมสถาบัน

      พ่อไม่ดีให้ท้ายลูก + ลูกไม่รักดี นิสัยเสีย (16 คน)
      ลูกไม่รักดีอย่างเดียว (2 คน)
      พ่อไม่ดี ให้ท้ายลูก ทำให้ลูกเสียคน (4 คน)
      ยกให้เป็นครอบครัวยอดแย่วาระแห่งชาติ (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 26 คน

     61.54%
     7.69%
     15.38%
     15.38%


    นศ.สาวฉุนสาดมาม่าเดือด-จิกตบเพื่อนร่วมสถาบัน












    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ย. น.ส.สุมาพร ลายกระ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง ซึ่งมีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวกบริเวณใบหน้าและลำคอ เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ต.สราวุฒิ สุขกล่ำ ร้อยเวร สน.บางยี่เรือ ว่า ก่อนหน้านี้คืนวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะตนเข้าไปซื้อของภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสี่แยกบ้านแขก แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี ได้ถูกน.ส.อัญชิสา ประเวศตระกูลชัย อายุ 23 ปี จำได้ว่าเรียนอยู่สถาบันเดียวกัน ใช้น้ำร้อนที่อยู่ในถ้วยบะหมี่สำเร็จรูปสาดใส่ใบหน้าและยังตามจิกผมตบตีจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพกล้องทีวีวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะมาจาก น.ส.อัญชิสา ไม่พอใจเรื่องที่ถูกตนมองหน้าขณะกำลังยืนรอให้พนักงานคิดเงินอยู่ใกล้ ๆ กัน หลังเกิดเหตุเพื่อนช่วยเหลือพาส่ง รพ.ธนบุรี แพทย์รักษาอาการถูกน้ำร้อนลวกจนดีขึ้นแล้วจึงตัดสินใจมาแจ้งความ

    ด้าน ร.ต.ต.สราวุธ สุขก่ำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นนั้น ผู้เสียหายให้การว่ายืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน และไม่ทราบสาเหตุที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่อาจเป็นไปได้ว่าผู้เสียหายปิดบังสาเหตุอะไรบางอย่างอยู่ อย่างไรก็ตาม คดีนี้ถือว่าเป็นคดีอาญา ทางเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียกตัว น.ส.อัญชิสา คู่กรณีมารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป ทั้งนี้ ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ด้วยว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เนื่องจากถูกนำร้อนลวกที่ใบหน้าและลำตัว
         
    รายงานข่าวยังระบุว่า สำหรับ น.ส.อัญชิสา ประเวศตระกูลชัย นั้นเป็นบุตรสาวนายแพทย์คนหนึ่งในโรงพยาบาลตำรวจ.

    จากคุณ : BOYZ_AMAKUSA - [ 13 ก.ย. 50 08:00:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com