CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สะพานข้ามแยกคลองประปา เลื่อนกำหนดเสร็จอีกแล้ว ใครเดือนร้อนบ้างมาโหวตกัน

      เดือนร้อนมากๆ เพราะต้องเดินทางผ่านทุกวัน (4 คน)
      นานๆผ่านไปที แต่ก็หงุดหงิดอยู่ (1 คน)
      ไม่ค่อยได้ผ่านไป (0 คน)
      คือที่ไหนหรอ??? (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 5 คน

     80.00%
     20.00%
     0.00%
     0.00%


    ไม่รู้เป็นเวรกรรมแต่ปางใด สะพานข้ามแยกคลองประปาที่เริ่มสร้างตั้งแต่ มีนาคม 2549 กำหนดเสร็จ ประมาณ 28 มิถุนายน 2550 สร้างหลังสะพานข้ามแยกเมืองทองธานีไม่กี่เดือน จนตอนนี้สะพานเมืองทองสร้างเสร็จวิ่งฉลุยไปนานแล้ว สะพานเจ้ากรรมตรงคลองประปาก็ยังไม่เสร็จ

    จากเดิมกำหนดเสร็จประมาณ มิถุนายน 2550 พอถึงกำหนดป้ายบอกกำหนดเสร็จก็ถูกนำออกไป ถัดมาประมาณเดือนสองเดือน ป้ายก็กลับมาใหม่ กำหนดเสร็จเปลี่ยนเป็น 28 กันยายน 2550 ได้ยินว่าใช้สิทธิ์จังหวัดประสบภัยภิบัติในฤดูฝน หรือไม่ก็สิทธิ์ลูกจ้างกลับไปทำนาในช่วงฤดูฝนหรือไงเนี้ยแหละ ถึงได้เลื่อนกำหนดมา 3 เดือน

    จนกระทั้งวันนี้ผ่านไปอีก (ต้องผ่านทุกวันตอนทำงาน) กำหนดเสร็จถูกเปลี่ยนเป็น 2 พฤษภาคม 2551 เสียแล้ว โอ้แม่เจ้า งานมูลค่า 200 กว่าล้านบาท เบี้ยปรับวันละ 5แสน2 (ไม่รู้ปรับกันตรงไหน ปรับจริงเท็จหรือเปล่า) ทำไมถึงเอาชะตากรรมมาฝากกับบริษัทรับเหมาที่ไม่มีความพร้อมเลย วันๆเห็นคนงานทำงานแค่หยิบมือ นับได้ไม่เกิน 30 คนแน่นอน พอฝนตกก็หยุดทำ กลางคืนก็ไม่ทำต่อ แล้วจะเสร็จทันกำหนดได้ไงครับท่าน

    แสดงถึงความไม่พร้อมของบริษัทรับเหมาอย่างแรง ขนาดคานคอนกรีตยังมาหล่อหน้างาน ผมเห็นงานอื่นๆ เช่นสะพานตรงทางด่วนวัชรพล ของบริษัท ยูนีค เค้าก็หล่อคานมาจากที่อื่นแล้วค่อยขนมาประกอบที่หน้างาน

    ใกล้ๆกัน ฝั่งตรงข้ามอาคาร Software Park มีงานก่อสร้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะของฤทธา งานเริ่มหลังสะพาน(นรก)นี้อีก ตอนนี้เริ่มขึ้นโครงสร้างชั้น 2 ไปแล้ว เฮ้อ อนาจตัวเองมากๆ สงสารประเทศไทย ทำไมถึงต้องมารับกรรมอะไรแบบนี้ ชาวบ้านเค้าเดือนร้อนกันจนไม่รู้จะพูดไง ระยะทางแค่ 5-10 กิโลเมตร กลับต้องใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง กรมทางหลวงท่านทำอะไรกันอยู่ ทำไมไม่เร่งงานหน่อยหละครับ ให้เค้าเพิ่มกำลังการทำงานก็น่าจะดี ไม่ก็เลิกจ้างไปเลย ที่จ่ายค่างวดแล้วก็แล้วไป หาบริษัทใหม่ที่พร้อมกว่า "บริษัท มงคลลาภก่อสร้าง จำกัด" อันนี้เถอะครับ

    จากคุณ : ikaruz - [ 29 ก.ย. 50 09:49:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com