Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ถ้าเจอแบบนี้คุณจะทำอย่างไร

    ตั้งกระทู้มาเพราะว่าอยากบอกสิ่งที่มันอยู่ในใจถ้าเจอแบบนี้คุณจะทำอย่างไรต่อไป

    วันที่ 24ธันวาคมปีที่แล้ว เรากับแม่ขับรถไปซื้อของกัน ตอนประมาณ สองทุ่ม ผ่านหน้าร้านอาหาร ก็เห็นรถพ่อจอดอยู่ก็เลย เดินเข้าไปดู สรุปว่าพ่อนั่งอยู่กับผู้หญิงคนนึงนั่งคุยกันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย แม่ก็เข้าไปอาละวาดเลย เพราะเข้าใจว่าเป็นเมียน้อย เราก็ห้ามแม่ เพราะไม่แน่ใจว่าใช่รึป่าว เพราะว่าผู้หญิงคนนี้แก่กว่าแม่เราอีก ก็ทะเลาะกันใหญ่โต แม่เราก็กลับกับพ่อ (ซึ่งทะเลาะกันไปด้วย) เราก็โทรตามพี่ชายเราให้มาที่ร้านอาหาร (ผู้หญิงคนนั้นกลับเข้าไปนั่งในร้านหลังจากที่ทะเลาะกันเสร็จ) พี่ชายเรามาถึงเราก็ชี้ใหพี่ชายดูว่านั่งอยู่ตรงนั้น เจ้าของร้านพอดีรู้จักกับพี่ชาย ก็เข้ามาขอไว้ว่าอย่ามีเรื่องกัน พี่ชายเราก็เข้าไปคุยด้วยดีๆ (พี่ชายเรามั่นใจว่าเป็นเมียน้อยพ่อ เพราะว่าพ่อเราเคยให้ไปทำกันสาดให้ที่บ้านของคนนี้อ่ะ (ที่บ้านเราทำประดับยนต์หลังคาไฟเบอร์ กันสาดอลูมิเนียม) แม่เราที่เค้าอาละวาดก็เพราะมั่นใจว่าเป็นคนนี้เพราะเคยมาที่บ้านด้วย พี่เราก็คุยกับเค้า แต่เค้าก็พูดจาไม่ดี (พี่เราพูดจาดีนะคะ พี่ชายเราค่อนขางจะสุภาพ) ก็ขอร้องเค้าดีๆว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวเรา แม่เค้าค่อนข้างเสียใจ (ก่อนหน้านี้แม่ไม่แน่ใจว่าพ่อมีเมียน้อย หรือเปล่าแต่ค่อนข้างระแคะระคายมาก่อน เพราะพ่อเราเปลี่ยนไป) เค้าก็บอกว่าเค้าไม่รู้เรื่อง พูดจาไม่ดีมากๆ "อะไร ไม่รู้เรื่อง จะมาพูดทำไม" ผู้หญิงคนนั้นพูด พี่ชายเราก็โมโห ก็เลยบอกว่าอย่าให้เจอเป็นครั้งที่สองแล้วกัน

    วันรุ่งขึ้น พ่อกับแม่ทะเลาะกันใหญ่โต เอาปืนออกมาไล่ยิงกัน แม่เราเสียใจมาก เพราะว่าทุกวันนี้แม่เราต้องทำงานขายของที่ร้านตอนกลางวัน พอกลางคืนก็ดูแลแม่ ของพ่อ (ก็คือ อาม่าเรา) ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก แล้วอาม่าก็ไม่ค่อยจะนอน สั่นกระดิ่งเรียกทั้งคืน แม่เราจะนอนอยู่กับอาม่าเลย แล้วต้อง FEED (ให้อาหารทางสายยาง ตอนเที่ยงคืนด้วย เราเป็นคน FEED แต่แม่เป็นคนดูแลหลังจากนี้ซึ่งก็มีจะต้องเช็ด อุจจาระ ปัสสาวะ ให้น้ำทางสายยาง suctionดูด เสมหะทางคอ เพราะไม่สามารถขับออกมาเองได้) เหมือนแม่เราต้องทำงานทั้งวันทั้งคืน แม่เราน้อยใจมาก พ่อก็ยอมรับว่าคนนั้นคือเมียน้อย พ่อบอกว่าจะไม่ไปยุ่งอีก คืนวันนั้นพ่อเราเอาเครื่องเพชรแล้วก็ทองมาให้แม่เราทั้งหมด(พ่อเราเป็นคนเก็บเงินทั้งหมดในบ้าน กลางวันขายของได้ก็ทำบัญชีมาส่งให้ตอนเย้น) แม่เราก็วางใจ

    วันรุ่งขึ้นพ่อเราก็บอกกับแม่ว่าต้องไปซื้อกระเช้าของขวัญเอาไปให้ลูกค้า (วันนั้นเป็นวันที่ 26 ธ.ค. ใกล้ปีใหม่) พี่ชายขับรถพาเราไปที่บ้านผู้หญิงคนนั้น (ไปดูเฉยๆ) พอไปถึงกลับไปเจอรถพ่อจอดอยู่หน้าบ้าน (ตอนหลังมารู้ว่าซื้อกระเช้าไปให้ แม่ของผู้หญิงคนนั้น) * เราขอเรียกเธอว่า คุณเดย์แล้วกันนะคะ(เค้าไม่ได้ชื่อนี้ค่ะเราสมมติ) พี่ชายเราก็กลับไปเปลี่ยนรถ แล้วก็เอากล้อง (เพราะกลัวพ่อเห็นว่ามาแอบดู เพราะตอนแรกกะแค่มาดูเฉยๆ แต่ดันมาเจอ) พี่ชายเราบอกกับแม่ แม่เราเลยบอกว่าให้ถ่ายรูปมาจะเอาไปให้พ่อดูว่าเลิกกันแล้ว เราก็เก็บภาพมาได้ กลับมาถึงบ้านแม่เรานั่งร้องไห้ เพราะน้อยใจ พี่ชายเราก็เลยโทรไปที่บ้านผู้หญิงคุณเดย์ ตอนแรกคาดว่าแม่ของคุณเดย์รับบอกว่า ไม่มีคนชื่อนี้อยู่ แล้วคุณเดย์ก็แย่งโทรศัพท์มาคุย แม่เราก็คุย พูดจาดีนะคะ(ย้ำ) บอกว่าช่วยเลิกยุ่งกับพ่อเราได้มั้ย พ่อเราก็มีครอบครัวแล้ว (ซึ่งจริงๆตัวเค้าก็รู้) แม่เราก็บอกว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่าจะเข้าใจ คุณเดย์ก็ตอบกลับมาว่า "ช่วยไม่ได้ผัว*ไม่เอา*แล้ว แล้วเค้าก็ขนเงินที่พวก*ทำงานกันมาให้ กรูใช้ด้วย อันนี้ก็ช่วยไม่ได้" แล้วก็ด่าแม่เรา พอดีพี่ชายเราแย่งโทรศัพท์ไปฟัง พี่ชายเราก็ได้ยินว่าด่าแม่เรา พี่ชายก็ใส่เลย หยาบคายพอกัน แล้วพี่ชายเราก็โทรมาบอกเรา(อยู่คนละร้านกันค่ะ ที่บ้านมีหลายสาขา) บอกว่าเค้าด่าแม่ว่าอะไรบ้าง เราก็เลยโทรไปด่ากันเละเทะ แล้วเค้าก็โทรกลับท้าว่าถ้าแน่จริงก็มาที่บ้านเค้าเลย พี่ชายเราใจร้อนมาก ก็เลย เอาสีใส่ขวดประมาณ10ขวด ไปถึงก็ไปตะโกนเรียก พวกบ้านคุณเดย์ก็ออกมา ท้าให้เข้าไป พี่ชายเราก็ปาขวดสี เต็มบ้านเลย แบบว่าซะใจ แล้วก็ถอยรถชน รถของคุณเดย์ที่จอดอยู่หน้าบ้านแบบว่ายุบไปครึ่งคัน แต่รถเราถลอกนิดหน่อย (เราไปกับพี่ชาย น้องสาว น้องชาย สี่คน) จากนั้นก็กลับบ้านไปรอ (รอตำรวจเลยล่ะ) กลับไปถึงพ่อเรา ด่าพี่ชายเละ แล้วก็มีตำรวจมาเชิญตัวไปให้ปากคำที่โรงพัก (จะบอกว่าพ่อเราบอกให้ตำรวจจับพี่เราไปเลย)

    ไปถึงโรงพัก พี่เราก็ยอมรับทั้งหมด เพราอย่างมากก็ขึ้นศาลจ่ายค่าเสียหายอย่างมากก็ไม่ถึงหมื่น พ่อเราขับรถตามไป ไปถึงก็ด่าพี่ชาย น้องชาย แล้วก็แม่เราบอกว่าเลี้ยงลูกไม่ดี พ่อเราเข้าข้างบ้านคุณเดย์อย่างเห็นได้ชัด แล้วก็บอกตำรวจว่าเอาเข้าคุกไปเลย พวกเรารับข้อหาเสร็จ ตำรวจก็ให้กลับบ้าน รอหมายศาลเรียก เย็นวันนั้นพ่อเรามาขอทองคืน ก็ทะเลาะกันพ่อเราก็เอาบัญชีที่พ่อทำ (เราก็ทำบัญชี แต่ต้องส่งให้พ่ออีกต่อนึง) แล้วก็สมุดบัญชีธนาคารมาคืนให้ แล้วก็จะออกไปอยู่ข้างนอกเพราะเค้ารับไม่ได้ที่มีลูกแบบพวกเรา ทะเลาะกันพักใหญ่ แม่เราก็เอารูปที่เค้าไปบ้านคุณเดย์ หลังจากที่เค้าบอกว่าเค้าเลิกไปแล้ว ให้พ่อเราดู สรุปก็คือพ่อเราก็บอกว่าเรื่องของเค้าจะทำไม ก็คุณเดยืดีกว่าแม่ แม่ไม่ดีเลี้ยงลูกไม่ดี แม่ก็ถามว่าลูกไม่ดีตรงไหน เรากับพี่ก็ทำงาน ไม่ออกไปเที่ยวไหน น้องสาวน้องชายก็ตั้งใจเรียน น้องสาวเราเรียนมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ เชื่อฟังพ่อแม่ (ที่บ้านทุกคนกลัวพ่อมาก ไม่กล้าแม้แต่จะเถียง แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้พวกเราถงกับอึ้ง) พ่อเราก็ตบแม่เราทุบซะเละเลย พ่อเราเอาทองไปทั้งหมด 130บาท เครื่องเพชร 16ชิ้น หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ไปยุ่งกับพ่อ แล้วก็คุณเดย์เลย

    บัญชีพร้อมสมุดบัญชีที่พ่อเอามาให้ดูมีเงินเหลืออยู่ 4,750 บาท อีกบัญชี เหลืออยู่สามพันกว่าบาท ทั้งสองบัญชีเป็นชื่อเรากับพี่ชาย แต่เรากับพี่ชายจะเซ็นเช็คทิ้งไว้ให้เค้าสั่งจ่ายเอง ก่อนหน้าหนึ่งเดือนเราเพิ่งจะถ่ายเอกสารบัญชีเพื่อไปทำบัตรเครดิต 1บัญชี มีเงินอยู่ 11 ล้าน เราไม่รู้ว่าเค้าเบิกเงินไป หรือว่าให้คุณเดย์ไปหมดแล้ว แม่เราลมแทบจับ เพราะหนี้ยังมีอีกเยอะอ่ะ แต่เงินไม่เหลือ พ่อเราเค้าไปเที่ยวกับคุณเดย์ไปแล้ว (คนข้างบ้านของคุณเดย์เล่าให้ฟังเพราะเค้าหมั่นไส้ เพราะคุณเดย์ชอบไปคุยแถวนั้นว่าเค้าได้สามีรวย ซึ่งรักกันมานานแล้ว แต่สามีไปแต่งงาน แต่ตอนนี้กำลังจะเลิกกับเมียเค้าแล้วมาอยู่กับคุณเดย์)

    จากคุณ : ทนทุกข์ - [ 3 พ.ย. 50 13:05:24 A:125.24.239.204 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom