Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    สามีเป็นวิศวกรอวุโสอยู่อสมท มีกิ๊ก ภรรยาจับได้จูงมือไปจดทะเบียนภายหลังยิงภรรยากะให้ตาย

    ดิฉันทราบว่าสามีมีกิ๊ก เป็นเด็ก outsource ในfloor เดียวกัน ซึ่งทำงานเป็นเด็ก sheer beer Tiger กลางคืน เพราะเริ่มมาจากแรงยุของเพื่อน เด็กก็รู้ว่าสามีมีภรรยาอยู๋ที่บ้านใช้วิธี shot sms หาตอนกลางคืน และ กลางวัน เพื่อพยายามหลบดิฉัน
    พอโดนจับได้วันที่ 25สัญญาว่าจะเลิก จึงไปจดทะเบียนวันที่ 26 ก.พ 51 และใช้พวงมาลัยสาบานต่อหน้าพระและโกศของญาติที่บ้านว่าจะเลิกคบกับเด็กคนนึ้อย่างเด็ดขาดหากผิดคำสัญญาขอให้มีอันเป็นไป พอเห็นสามีพูดอย่างนั้นดิฉันจึงตื้นตันใจ ในใจอธิฐานว่าหากสามีผิดคำสาบานขอให้ดิฉันเป็นผู้รับแทน
    ย้อนหลังไปวันที่ 5 มี.ค ณ. ลานจอดรถพ.น.ง ดิฉันมาหาสามีตามนัดว่าจะไปทำแหวนแต่งงานแถวเหม่งจ๋าย สามีบอกให้มาค่ำๆ แต่ดิฉันดันมาตอน 5โมง 20 จึงเจอว่าสามีกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ และไม่ยอมเปิดรถทราบว่าเป็นกิ๊ก หลังจากยอมให้ดิฉันขึ้นรถก็กระพัดกระเพียดโยนโทรศัพท์มาทางดิฉัน แล้วขู่จะโดดตึก จะขับรถให้ตกตึกตายพร้อมกัน (ชั้น 7)
    ว่าแล้วแกก็ขับรถถอยหลังแล้วเดินหน้าด้วยความเร็วสูง ดิฉันร้องตกใจกลัวแล้วแกก็เบรค1 ม.ก่อนระยะ ดิฉันจึงพยายามหว่านล้อมให้ลงมาจากที่จอดรถ ระหว่างนั้นก็ ยกโทรศัพท์กดดูพบว่าสามีได้โทรไปหาผู้หญิง 2 ครั้งๆ 16 นาที
    ดิฉันจึงใช้โทรศัพท์สามีโทรไปขอโทษผู้หญิงคิดว่าเป็นฝ่ายไม่ยอมปล่อยสามีดิฉัน ขณะนั้นสามีจอดรถหน้าตึกปฏิบัติการขึ้นไปoffice กลับมาพร้อมถุงเอกสาร ดิฉันก็ยังคุยอยู่กับผู้หญิงคนนี้นขอให้เค้าเลิกเสียเพราะยังอายุน้อย ส่วนดิฉันกับสามีคบกันมาเกือบ 8 ปี อยู่กินกันมา 5 ปี ตัดสินใจซื้อบ้านมือสองเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยสามีตกลงให้ดิฉันกู้คนเดียว เพราะบอกว่ามีเงินเดือนเยอะกว่าเค้าเกือบ 3 เท่า ซึ่งดิฉันไม่เคยรู้ว่า วิศวกรอวุโส มีเงินเดือนเท่าไหร่ ผ่อน26,000บ/ด เป็นเวลา 25ปี สามีสัญญาจะช่วยออกค่าตกแต่งซ่อมแซมและให้รายเดือน โดยเริ่มจาก ม.ค 51 เดือนละ 10,000 บ. และตกลงให้ดิฉันเปลี่ยนรถใหม่เป็นแบบที่เค้าชอบเพื่อครอบครัว เพราะกะจะมีตัวเล็ก ปีหน้า
    แต่กิเลสมนุษ์ยอยู่เหนือความถูกต้อง ยับยั้งชั่งใจ จบลงที่กระสุนนัดเดียว เข้าที่หน้าอกดิฉัน ขณะนั้นดิฉันยังถือ O2 คุยอยู่กับกิ๊กสามี ต่อมารู้สึกหนักหน้าอก หูอื้อ ตาเริ่มพล่า จึงพูดกับสามีว่า" ฉันรักเธอ" รู้สึกมีอะไรเย็นๆ ไหลออกจากร่างกาย ก่อนจะหมดสติ ได้ยินสามีพูดเป็นคำสุดท้ายว่า ' ชั้นจะยอมชดใช้ให้เธอ ชั้นจะยอมติดคุก" แล้วดิฉันก็หมดสติ
    มารู้สึกตัวที่โรงพยาบาลเกือบ 5 ทุ่ม คนแรกที่เรียกหาคือสามี พี่ชายยังบ่นว่า จะเอากันถึงตายยังเรียกหาอีก เค้าก็พูดว่าชั้นจะอยู่ข้างเธอไม่ไปไหน ดิฉันก็หลับไป
    อยู่ ICU 3 วัน พบว่า กระสุนทะลุไหปลาร้า ทะลุปอด ซีโครงหัก พักรักษาตัว 1 เดือนในร.พ พระราม9 หมอบอกว่า คุณรู้มั้ยว่าคูณ โชคดีมากที่รอดมาได้ ปาฏิหาร' ดิฉันจึง ตอบคุณหมอไปว่า ขอยกประโยชน์ให้กับการไปทำบุญและขอพรพระในตอนเช้าวันเกิดเหตุ 5 วัด
    คุณหมอบอกว่ากระสุนเฉียวเส้นเลือดดำใหญ่ และ ศูนย์รวมประสาทด้านซ้าย และ ขั้วหัวใจไปนิดเดียว
    ณ. ตอนนั้นไม่โกธรสามี แต่มีคำถามว่า ทำไม ฉันทำอะไรผิด
    เธอฆ่าชั้นได้ลงหรือ สามีไม่ตอบ พูดว่า ขอโทษ ดิฉันขอแค่แลกกระสุนนัดนี้กับ เด็กคนนั้น ซึ่งสามีก็ตกลง พูดกับทุกคนอย่างนั้น
    ทางบ้านบอกว่าให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเพราะมีเด็กดูแลเยอะ และ สามีก็เห็นด้วยเพราะคิดว่าแม่เค้าคงดูแลไม่ไหว
    แต่ความจริง ก็หนีความจริงไปไม่พ้น ความลับไม่มีในโลก ต้องถือว่า ดิฉันคงทำกรรมดีมาบ้าง จึงตาสว่างในตอนหลังจากนอนขยับไม่ได้อยู่บนเตียง 15 วัน ผ่านการผ่าตัดสอดท่อ 2 หน เพื่อลำเลียง น้ำเหลือง เลือด และ ลม ออกจากปอด ซึ่ง ณ. เวลานั้นเปลือเพียง 10% สามีกับกิ๊ก ไม่เคยเลิกติดต่อกันแถมยังไปค้างด้วยกัน ใจแตกสลาย ความดีที่ผ่านมาเราไม่เคยมี ชีวิตเราไม่มีค่า เค้าถึงตอบแทนเราแบบนี้
    เคยซื้อมอเตอร์ ไซค์ให้ 3 คัน จ่ายเงินเดือนเด็กทำงานบ้าน คนเดียว ผ่อนบ้านคนเดียว จ่ายค่ารถใหม่คนเดียว
    หลังจากพักรักษาตัวอยู่ 1 เดือน ถึงกำหนดออกจากร.พ โทรหาสามีไม่ยอมรับ พี่ชายดิฉันโทรไปก็ไม่ยอมรับ จนต้องให้เพื่อนโทรไปให้ว่าช่วยมาชำระเงินงวดสุดท้ายด้วย ไม่งั้นดิฉันจะออกจากร.พ ไม่ได้ มาชำระเงินแต่จะไม่ขอเป็นผู้ส่งกลับบ้าน พูดว่า ทำไมต้องเป็นชั้น
    ระหว่างพักรักษาตัวคุณหมอ 2 ท่าน จาก 4 ท่าน ที่ดูแลดิฉันอยู่แนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เนื่องจาก บาดแผลอุจฉกรร เราไม่สามารถทำเองได้
    พอเริ่มกลับมาเดินได้จึงไปแจ้งความ หลังจากสามีทราบว่าไปแจ้งความจึงโทรไปบอกคุณแม่ดิฉันซึ่งเป็นโรคหัวใจว่าลูกสาวโดนกระสุนปืนรักษาตัวอยู่ร.พ 1 เดือน ทำให้แม่ทรุด
    คืนก่อนดิฉันจะไปแจ้งความได้โทรไปขอขมาแม่สามี และขอบคุณที่ให้พักอาศัย แต่ที่ต้องทำเพราะสามีเริ่มบิดเบือดข้อเท็จจริง จึงต้องการพิศูตรว่าคำพูดใครถูก และ การกระทำที่ไม่สำนึกผิดของเค้าที่ไม่สนใจกฏหมาย ศีลธรรม
    ปัจจุบันกิ๊ก ไม่ต้องทำงานsheer beer อีกต่อไป สามีก็แทบไม่กลับบ้าน คงต้องทายกันเองว่าไปไหน อยู่ที่ทำงานทำเป็นไม่คุยกัน ไม่ทานข้าวเที่ยงด้วยกัน แต่เวลาไปทำงาน และ กลับบ้านจะกลับด้วยกัน โดยฝ่ายชายจะนำรถไปรอข้างตึก ฝ่ายหญิงจึงแอบขึ้น กลับบ้านหลังคนอื่น เอามอเตอร์ไซค์ มาให้ผู้หญิงไว้ใช้
    สามีโดนหมายศาลซึ่งออกวันที่ 1 จับวันที่ 2 มี.ค โดยตำรวจสืบสวนสั่งให้ดิฉันเป็นผู้มาชี้ตัวสามี เพราะหากว่าออกจากที่ทำงานกลัวจะหาตัวไม่พบ จึงขึ้นไปบนoffice ยังพบกับ กิ๊กของสามี เธอยังพูดอย่างเชิดๆ ว่าทำไมหรอ พี่จะเอาหนูเข้าคุกด้วยหรอ
    สุดท้ายหัวหน้าสามีแนะนำให้เข้ามอบตัว และได้ใช้ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประกันตัวสามีดิฉันให้ออกมา
    ส่วนดิฉันยังต้องไปหาหมออย่างต่อเนื่อง โดยสามีปฏิเสธที่จะจ่ายเงินค่ารักษาเนื่องจากดิฉันได้แจ้งความดำเนินคดี
    และไม่ยอมให้เข้าไปขนของส่วนตัวของดิฉันที่บ้านสามี ขู๋ผ่านเลขาว่าจะแจ้งจับข้อหาลักทรัพย์ สุดท้ายยอมคืนของให้แต่ดิฉันต้องทำหนังสือยินยอมหย่าให้โดยดี โดยจะไม่ฟ้องเรื่องชู้สาวเค้ากับผู้หญิง และน้องชายสามีก็ทำการถ่าย VDO ดิฉันไปขนของพร้อมคนขับรถ และเพื่อนผู้หญิง 1 คน พร้อมรถ 6 ล้อ แต่โดนปฏิเสธไม่ให้เข้าบ้านจนกว่าสามีจะมา ไม่ยอมให้เพื่อนผู้หญิงของดิฉันขึ้นไปช่วย ใน ขณะที่ดิฉันไม่สามารถหยิบจับอะไรหนักได้ ยอมให้แต่พวกคน 6 ล้อที่จ้างมา แล้วคิดดูคนพวกนั้นจะรู้ว่าอะไรควรจัดอย่างไร
    ปรากฎพบว่าไม่ยอมให้เข้าห้องที่ดิฉันเคยอยู่ lock ประตูไว้เอาข้าวของกองใส่ถุงไว้ให้ ปนมั่วไปหมด จนบัดนี้ยังหาของไม่เจอ ดิฉันนำตาไหล เราไม่ได้เป็นผ่ายผิดอะไรเลย ยังโดนทำขนาดนี้ผู้ชายมีชู้ ยิงเรา แถมโยนความผิดให้เรา
    ยามรักกันเมื่อมีโครงการปืนใหม่ๆ เป็นคนเอามาให้ดิฉันเลือกเพราะเคยเป็นนักเรียนยิงปืน 2 สถาบัน ทั้งกรมการปกครอง และ สรพ แถมมีถ้วยรางวัลเยอะแยะ เมื่อต้นปีถามว่าเรื่องปืนเห้นหายเงิยบไปสามีบอกว่ายกเลิกไม่ได้ซื้อแล้ว เพราะตอนแรกตกลงว่าจะมาเอาเงินดิฉันซื้อ
    ปัจจุบันดิฉันต้องพยายามสู้เพื่อความจริง และเดินผ่านอดีตไปให้ได้ พร้อมทั้งแก้ปัญหา บ้านที่มีภาระอีก 23ปี
    คนเราพอหมดรักก็คือคนอื่น
    อย่างที่น้องชายสามีพูดว่า ชั้นรู้ว่าพี่ชั้นมันผิดมันเลว แต่มันก็คือพี่ชั้นอย่างไรชั้นก็ต้องเข้าข้างมัน
    ขอให้ท่านใช้วิจารณยานในการอ่าน และ ฟังเรื่องราวจากสามีดิฉัน เราคงต้องดูว่าความจริง และ ความยุติธรรมจะมีหรือไม่
    เพราะสามีดิฉัน ได้พูดกับเลขาดิฉันว่า งานนี้มีแต่ตำรวจกับทนายที่รวย
    ดิฉันได้book ตัวเครื่องบินสองที่นั่งไปเซินเจิ้น ฮ่องกง เตรียมไปฉลองวันเกิดสามี เดินทาง16-19 พ.ค ซื้อตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค โดยไม่รู้เลยว่ากิ๊กเค้าก็นั่งอยู่ไม่ห่างกันเกิน 3 เมตร มีรูปถ่ายคู่อยู๋บนโต๊ะทำงาน ให้มอเตอร์ไซค์ ไปใช้
    พอไปแจ้งความถึงได้รู้ว่าผู้หญิงเคยมีคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในหอพัก จ.ว ขอนแก่น ตั้งแต่ปี 45 เลขที่คดี๋1657/2545 หมายจับที่ 650/2546และ ได้เป็นกิ๊ก กับหมวดคนหนึ่งในส.น ห้วยขวาง หมวดขอเลิกก็ไม่ยอมเพราะแฟนจับได้เธอบอกว่าแอบก็ได้ คบกับหมวด ได้ 4-5 เดือนรู้จักเพราะมาให้ช่วยเรื่องปัญหามอเตอร์ไซค์ หมวดเลิกเพราะจับได้ในเช้าวันหนึ่งว่าสามีดิฉันเอารถของดิฉันไปส่งผู้หญิงหน้าหอพักเช้าวันจันทร์ ก.พ ที่เชื่อเพราะหมวดสามารถบอกรูปพรรณสรรฐานของรถดิฉันได้ถูก ซึ่งได้ขายไปแล้ว แถมหมวดเป็นคนบ้านเดียวกับสามีดิฉัน และ ชื่อเดียวกันอีก แต่หมวดใหม่ ใยจะสู้ วิศวกรอวุโสได้
    ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสอบสวนที่สน ห้วยขวาง
    สามีดิฉันป่าวประกาศว่างานนี้เค้ารอดแน่
    ดิฉันสงสัยเค้าจ่อยิงดิฉันห่างไม่เกินฟุตในรถของเค้า ปืนก็เป็นปืนเค้า แถมปืนไม่ได้อยู่ในรถเค้าไปหยิบมาจากoffice
    แล้วเค้าจะรอดเงื้อมือกฏหมายได้อย่างไรค่ะ
    บาดแผลบนตัวดิฉันก็มีรอยกระสุนทะลุไหปลาร้า ปอด ออกสะบ้าหลัง ทะลุเบาะรถ ทะลุรถ
    เราสามารถเอาผิดเค้า หรือ กิ๊กเค้า อะไรได้บ้างค่ะ
    ทั้งทางอาญาและทางเพ่ง
    ตอนนี้เค้ายังไม่ได้รับอนุมัติใบป4 อยู่ระหว่างการดำเนินการผู้ว่ายังไม่ได้เซ็นต์อนุมัติ เอกสารส่งถึงอำเภอประมาณปลายเม.ย แต่ได้ใบป3ก็ไปรับปืนประมาณ 3วันก่อนเกิดเหตุ
    แล้วเหตุการณ์นี้สภาวิศวกรต้นสังกัดมีความคิดเห็นต่อสมาชิกขภาพวิศกรอย่างไรค่ะ
    รบกวนผู้รู้กฏหมายช่วยด้วยค่ะ
    หนูเป็นผูหญิงตัวคนเดียว

    จากคุณ : ภรรยาผู้ถูกนอกใจ - [ 16 พ.ค. 51 16:39:13 A:192.168.1.50 X:203.156.46.127 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom