CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณคิดว่าเรื่องนี้มีส่วนจริงหรือไม่

      จริงมาก (1 คน)
      50/50 (1 คน)
      ไม่จริง (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน

     33.33%
     33.33%
     33.33%


    ศัตรูศาสนาได้อาศัย ความเกลียดชังเคียดแค้นในอดีตและกิเลสของกลุ่มคู่อริที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรกัน และกำลังจะชำระ วิบากกรรมซึ่งผลของมันจะรุนแรงอาจมีผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทำให้ชาติพินาศได้  
    ดังนั้น มารจึงสบโอกาสเข้าแทรกแฝงตัวเข้าปลุกปั่น เพื่อทำลายศาสนา  และฟางเส้นสุดท้ายของคนไทยที่ยึดมั่นมีความสามัคคีจนเป็นปึกแผ่นยืนหยัดมาได้ทุกวันนี้ก็จะสิ้นสุดลงทันที
    ณ วันนี้  วัดวา  อาราม  สำนักสงฆ์ ทั่วประเทศก็ถูกปิดล้อมเช่นเดียวกัน พวกเขาส่งคนแทรกซืม
    ประกบคอยทำร้าย  พระรูปใดมุ่งมั่นปฏิบัติธรรม  จะเป็นเป้าหมายทันที  และถูกฆ่าตายลงเรื่อยๆ
    ด้วยวิธีการต่างๆ กัน ไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไป  ฝ่ายอำนาจรัฐทางโลกไม่มีโอกาสรับรู้เรื่องเหล่านี้เลย.

    *** ศาสนาพุทธจะต้องไม่มีนิกายใหม่เกิดขึ้นอีกเด็ดขาด และประเทศไทยจะต้องไม่อนุญาตให้ผู้ใดอวดอุตริ อวดอ้างตีความบิดเบือนหลักธรรมในพระไตรปิฏกต่างจากท่านบูรพาจารย์ที่สืบต่อกันมาอีกต่อไป
    ยิ่งจะสร้างความร้าวฉานแตกแยกในหมู่ศาสนิกชน พวกเราชาวสุวรรณภูมิจะไม่ตกเป็นเหยื่อของพวกมันอีกต่อไป  ศัตรูเคลื่อนไหวจะยึดประเทศไทยอย่างเป็นระบบ  โดยอาศัยคนไทยส่วนหนึ่งที่มีความมักใหญ่ใผ่สูงทำงานแทน  แผนงานของพวกเขาประสานงานกันอย่างลงตัว

    ระหว่าง  :  การเคลื่อนใหวในด้านเปิด ใช้เงื่อนไขด้านการเมืองเป็นประเด็นจัดจ้างกลุ่มเครือข่ายต่างๆ แอบหนุนพรรคการเมืองที่เสียผลประโยชน์ป่วนเมือง  บั่นทอนความมั่นคงทุก ๆ ด้าน เพื่อปูทางสู่การเปลี่ยนแปลง

    และ : การเคลื่อนไหวทางด้านปิดใช้สื่อทุกประเภทโดยเฉพาะพวกของเขาเองโหมกระหน่ำประชาสัมพันธ์ความประพฤติเสื่อมเสียของพระปลอมหรืออลัชชี  และพวกรับจ้างบวช เพื่อสร้างภาพลบต่อวงการสงฆ์ ปลุกกระแสต่อต้านเพื่อให้ประชาชนเห็นว่าองค์กรสงฆ์ไร้ประสิทธิภาพบั่นทอนความเชื่อมั่นศรัทธาในสถาบัน
    ทั้งหมดนี้พวกเขาดำเนินมาถึงขั้นตอนสุดท้าย เตรียมนำไปสู่แผนการยึดอำนาจรัฐ  ด้วยกำลังประชาชน  และเปลี่ยนแปลงโค่นล้มสถาบันเสาหลักของประเทศ  คือศาสนาและพระมหากษัตริย์ ต่อไป  
    ขณะนี้กำลังจุดไฟล่อเชื้อ สร้างเงื่อนไขให้สถานการณ์ที่สุกงอมเท่านั้นเอง

    จากคุณ : satal01 - [ 14 ก.ค. 51 12:40:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com