Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    จะทำไงดีคะ ถ้าถนนหน้าบ้านเราเปนทางตามโฉนด แต่มีพวกมาจอดรถแล้วข่มขู่ปีนรั้วเข้ามาทำร้ายแต่เรากระโชกมันเลยไม่เข้ามาได้

    จะทำไงดีคะ ถ้าถนนหน้าบ้านเราเปนทางตามโฉนด แต่มีพวกมาจอดรถแล้วข่มขู่ปีนรั้วเข้ามาทำร้ายแต่หมาของเรากระโชกมันเลยปีนเข้ามาไม่ได้--


    จะทำไงดีคะ ถ้าถนนหน้าบ้านเราเปนทางตามโฉนด (และติดจดภาระจำยอมทางเดินบางส่วน)  ย้ำให้เข้าใจว่า ทางเดินบางส่วนนะคะ มันจะรวมถึงการจอดรถด้วยหรือไม่  

    ซึ่งโดยปกติก็พยายามเอากิ่งมะม่วงขวางไว้แล้วประมาณไม่ให้จอดนะ  เนื่องจากถ้าไม่ขวางคนในซอยก็มาจอดกินเหล้า ทิ้งขวดเหล้า เศษถุงขนม เปิดเพลงดังๆ ซึ่งก็แก้ไขได้บ้าง ที่เอากิ่งมะม่วงไปกั้น  แต่มันก็ยังอุตส่าห์มาจอดจนได้ ซึ่งเปนคนเเถวบ้าน เรียกว่ามาจอดจนชิน จอดค้างคืนบ้าน จอดรับส่งบรรดาญาติบ้าง จอดอย่างเดียวไม่พอ หมาบ้านมันเดินมาล่อหมาเราให้กัด (คงนึกภาพออก) เพราะบ้านอยู่คนเดียวไม่ได้มีพี่น้องที่ไหน

    แต่ทว่า  เมื่อตอนเย็นวันนี้ 18.00 เรากำลังทำกับข้าวอยู่ ได้ยินเสียงหมาเราเห่าอย่างกรรโชก จึงออกไปดู  มันเดินมาจากบ้านมัน พกเอาเอาหมาพันธเล็กๆเดินตามมาด้วย แล้วมาเห่าแหย่หมาเรา  หมาเราก็จะกัด เราเลยวิ่งไปดู ก็เลยเปนเรื่องขึ้นมา


    เนื่องจากติดสติ้กเกอร์ก็แล้วว่าอย่าจอดรถขวางประตู แต่เขาก็ไม่สนใจ  ทิ้งขยะใส่ต่อหน้าอีกด้วย เราบอกว่าอย่าจอดรถขวางประตู หมาคุณก็มารังควานหมาเราทำไม มันไม่ฟัง ทั้งพี่ทั้งน้อง ช่วยกันท้าทาย ว่ากูจะจอด มิ*งจะทำไม ใครๆ ก็จอดได้ แล้วท้าทายให้ออกมาถ้าแน่จริง อย่าเป็นหมาเห่าใบตองแห้ง

    เราไม่ได้ออกไปค่ะ ว่าเขาอย่างเดียวว่าฉันไม่ให้จอด ถนนหน้าบ้าน แถมทิ้งขยะให้เรากวาดอีก

    เถียงกันไปเถียงกันมา มันมากัน3คน แม่และลูกชายอีก2  คนขับรถ ที่เป็นอันธพาลมาก มันทำไรเราไม่ได้มันเอาหิน เศษหิน เศษไม้ บนถนน ปาใส่เราใหญ่เลยค่ะ  เราโดนแค่ตรงเเขนโดนเม็ดหิน และหลังจากนั้นมันเอาไม้ปีนรั้วลูกกรงจะเข้ามา แต่พอดีมีหมาที่เลี้ยงไว้ในบ้าน กระโชกสู้ มันเลยปีนเข้ามาไม่ได้  และเราได้ติดมือถือติดตัวมาจึงถ่ายรูป แต่มันรีบหันหลังให้

    อย่างนี้จะทำไรมันได้บ้างคะ  ถ้าเมื่อเย็นไม่มีหมาช่วยก็ไม่รู้ว่าป่านนี้จะอยู่รพ.หรือเปล่า มันเล่นเอาไม้หน้า3ปีนเข้ามา  


    ส่วนรูปดูในเวปนี้ค่ะ โพสไม่ติด  และรูปไหวๆนิดนึงเพราะมัวแต่ระวังตัวอยู่
    http://img99.imageshack.us/my.php?image=image471zd0.jpg

    ตอนนี้ ยังไม่มีทุนพอจะทำอนาเขตกั้นออกไป  เพราะเห็นบ้านอื่นซอยอื่น ถ้าเขาไม่ไห้จอดเขาจะนำไม้ยูคาลิปตัดทำยื่นออกมา แล้วทาสีแดงขาว กั้นไม่ให้จอด

    จะต้องแจ้งความไหมคะ  หรือว่าต้องทำรั้วยื่นกั้นไปตามโฉนดเลยหมดเรื่องจะได้เปนแค่ทางเดินบางส่วน เพราะเดือดร้อนจริงๆ เคสนี้


    เข้ามาถามน่ะคะ ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำ..นะคะ สาธุค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 16 ม.ค. 52 23:00:14

    แก้ไขเมื่อ 16 ม.ค. 52 22:57:47

    แก้ไขเมื่อ 16 ม.ค. 52 22:56:37

    แก้ไขเมื่อ 16 ม.ค. 52 22:40:23

    จากคุณ : rodtang7411 - [ 16 ม.ค. 52 22:36:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com